CHAPTER 8

38 2 0
                                    



Thirdy put his arms on the railings, nakaipit siya sa pagitan ng mala-batong mga braso nito. Ang likuran niya ay halos nakadikit sa dibdib ng binata.

Napalunok siya sa init ng katawan nito. Napaiktad siya ng hinalikan nito ang batok niya. Nagbigay iyon ng libo-libong bultahe ng koryente sa katawan niya. She softly moan.

He growls.

Then his one hand trails on her waist, up to her back. Then she hissed when she felt her bra unhookked "JV!"

"What?" He softly asked.

"W-what are you doing? Baka may makakita s-sa atin.. Ohh" Minasahe  nito ang isa niyang dibdib habang humahalik sa batok niya, patungo sa kanyang leeg.

She tilted her head to stop him but then he licked her neck, sumisipsip na parang gutom. Impit siyang huminga ng kagatin nito iyon ng bahagya.

His one hand is gripping the rail. His other hand is busy pinching ang massaging her tit. "Fuck! " Ungol niya.

"JV" She moans.

Thirdy carried her inside the kubo, inilapag siya nito sa isang hindi kaliitang papag na gawa sa kawayan, masakit sa likod. Pero wala iyon sa init na ibinibigay ng mga halik ng lalaki sa kanya.

His hand is slowly kneading her breast. Hindi ito nasiyahan, ipinasok nito ang kamay sa loob ng bra niya at dahil natanggal na nga nito ang hook, malaya na ang kamay nito. Then he lifted his blouse, wala siyang nagawa ng tuluyan na nitong tinggal iyon, together with ther bra "damn bra! Huwag ka ng magsuot nito" He said in his husky voice.

Natawa siya.

He kiss her valley, then suck her skin. Then he move to kiss her bead, then suck it, deeply. Mapang angkin. Tila gutom na bata.

"Ooh" She arched her body. Wala siyang pakialam sa tigas ng papag.

Only the pleasure is what she feels. then his one hand is pulling her cotton jogger, walang itinira pati panty ibinaba.

His thumb instantly went to her pearl, playing it. Kneading it. "Oh fuck! " Hiyaw niya.

Unti unting bumaba ang mukha nito, humahalik sa bawat dinadaanan ng labi. Then his lips found her pearl. Humalik ito doon, sumamba hanggang tuluyang umangkin.

Napakiwal ang katawan niya. Ang mainit na dila nitong humahaplos sa basa na niyang perlas ay nagbibigay sa kanya ng 'di maipaliwanag na sarap.

Then his one finger rub her cave, dahan dahan. "Ibuka mo pa" Utos nito.

She spread her legs widely. Ibinuka nito ang pagkababae niya. Para nitong binuklat na parang isang libro at sa gitna ng pahina ay dinilaan ng dinilaan hanggang sa kumiwal kiwal ang katawan niya sa sarap.

"Ohhh! Shit.. Ohhh sige pa.. Ohh JV! Ahhh!!! "

Wala siyang paki alam sa paligid. Basta ang alam niya ay sobrang sarap. "Ohh ang sarap JV. Ohh ang sarap niyan!"

Mabilisan  nitong dinidilaan ang perlas niya. Dila, sipsip, dila, repeat. Hanggang sa naramdaman niyang nangangatog na ang kalamnan niya.

"I'm coming baby. Ooh shit. I'm coming!! "

"Give it to me" Anas nito.

Sumipsip ng sumipsip ang bibig at dila nito sa kanyang perlas. Hanggang sa tuluyang lumabas ang kanyang katas kasabay ng impit na pagsigaw sa sarap na nalasap.

Akala niya titigil na ito. Subalit hindi nito tinantanan ang kanyang perlas. Sige pa din ito sa pagdila. Then he inserted one finger. "Oh fuck! "

Umungol din ito na tila nahihirapan. Kasabay ng pagsipsip sa kanyang perlas. Ang isang kamay naman ay nasa kanyang utong. Pumipisil, minamasahe ang dede niya.

SUBMISSIVE 2: THIRDY VILLANUEVAWhere stories live. Discover now