Sixteen
Jeferylle grimace. The circle of friends she has is too different. Way way different from others! Kanina pa siya nabibingi sa ingay at reklamo ng mga ito. Dagdag sa ingay ng buong club.
Samantalang siya, ni hindi maubos ang wine sa baso. Wala siyang gana, ewan ba niya . Tila siya naduduwal sa kulay ng wine sa totoo lang.
Namimis na niya ang cornick niya. Pati ang cracklings niya!
Damn. Naglaway ang bagang niya pero wala siyang baon this time. Purse lang ang hawak niya. Sakto lang ang cellphone niya doon.
May nilakad kasi si Thirdy dito sa Manila kaya nandito na naman sila.
Kung ano man 'yon ay hindi siya nagtanong. Basta sumama siya at dahil busy naman daw ito kaya pinayagan siyang umuwi sa bahay nila.
Ayos nga 'yon. Nakasama niya ang cute niyang tuta.
Siniko niya si Femielyn na kanina pa naka-taas ang sulok ng labi habang nakairap. Idagdag pang nakataas ang gilid ng kilay nito. "Gaga. Sabi ko tingnan mo, hindi laiitin!" Sita niya dito.
"Anong laiitin? Nagsabi lang ako ng totoo" She let out an exaggerated sighed. Hanep talaga 'tong kaibigan niya na ito, kung manglait, wagas!
"Fem, lagi na lang. Mag filter ka kaya muna ng bunganga?" Aniya.
"Putang ina e totoo namang hindi siya kagandahan tapos ang arte pa?" Saad naman ni Sherlyn. The palamura in their circle. Talaga naman!
"Isa ka din. Ang lutong ng mura!" Asik ni Raiza.
Sa true lang, si Raiza lang yata ang normal sa kanilang apat.
"Gaga, e normal na salita 'yan sa Pilipinas. Kailan ba naging mura 'yan? Eh ginawa ng expression 'yang putang inang 'yan a?" Nakataas na kilay na saad ng una. "Nanay ko nga mas malutong pa diyan ang sinasabi sa akin kapag sinsagot ko na wala pa akong boyfriend kapag nagtatanong e"
Napangiwi siya. "Ssshh! Ang ingay niyo. Marinig kayo e" Sita niya sa mga kaibigan.
"Ano ba yan! Ang daming maarte dito sa club na 'to! Lipat na nga lang tayo!" Saad ni Femielyn pagkatapos ininom ng bottoms-up ang baso nitong may laman na tequila.
Yes. That's a fuckin' tequila.
"Heh! Gabi na. Hindi na tayo makapag relax kapag naghahanap ng ibang club ang ginagawa natin. My God, Raiza itong Club S na ang pangatlo!"
"Oh. Bakit ako? Si Femielyn ang nagsalita hindi ako" Reklamo naman ng kanina pa nagmamasid sa paligid na si Raiza kay Sherlyn.
"Doon na lang sana tayo sa bahay" Aniya.
"Walang lalaki don" Ani Femielyn.
"Ah yon ba pinunta mo dito?" Aniya.
"Malamang!" Proud na saad nito.
"Tumaas ang kilay niya sa kaibigan " Wala ka ng ka fling?"
"Mauubusan ba ako?" She smirked.
"Ang landi mo shuta ka. Mag share ka kaya? Nalawayan mo na ba silang lahat?" That's Sherlyn.
"Hindi a. Kadiri ka" Umingos naman ang kausap.
"Ano lang pala?" She asked.
"Secret" Ngisi nito.
"Puta.. Isa-isa lang ha Femielyin, magkasakit ka niyan" Raiza said while looking somewhere.
"Virgin pa ako no!" Femielyn hissed.
"Ha?" Aniya.
"Gulat na gulat?! Nakikipag fling ako para may taga-bili ng pagkain ko, aba magastos maging tao friend, kailangan may diskarte tayo" She crossed her legs. Ito talaga ang pinaka sexy sa kanilang apat. No wonder she's a flight attendant. "Hindi pwedeng ako lahat ang gumastos sa sarili kong pagkain uy" She added.
YOU ARE READING
SUBMISSIVE 2: THIRDY VILLANUEVA
RomanceNang maghagis yata si Lord ng kamalasan sa mundo, nasalo na yata ni Jeferylle ang kalahati. She was cheated by her boyfriend. Ang masaklap, hindi sa babae siya ipinagpalit kundi sa lalake. Ang sakit no'n sa parte niya. Maganda naman siya, mabait a...