FOURTEEN
Kinabukasan ay tinatamad siyang bumangon. Uuwi pa naman sana sila ngayon sa farm. Pero kahit na anong pilit niya ay hindi niya mahila ang katawan na kumawala sa kama.
Pakiramdam niya sa katawan ay tila siya dinaganan ng sampung baka!
Her thighs is numbing. Ang balakang naman niya ay nananakit na hindi niya maintindihan. E paano, how many times did Thirdy took her from behind? At sa tuwina ay lagi siyang nakadapa at nakaluhod!
"Oucchh" Ungol niya ng umiba siya ng pwesto.
Then the door opened "gising ka na pala. Gutom ka na?" Malambing na saad ni Thirdy at sumampa pa sa kama. Nakatukod ang dalawang kamay sa ibabaw ng kama, nasa pagitan niyon ang katawan niyang nakabalot pa din aa comforter.
"Masakit ang katawan ko" Angal niya.
Paano bang hindi e naka ilang pagtatalik ba naman sila kagabi? Hindi naman siya nito tinantanan e.
Birthday daw kasi. Dapat daw memorable tang'inang memories na yan e wasak ang kweba niya. Ang sakit pa nga!
"Sorry" Anito saka hinalikan siya sa noo.
Napasimangot siya. Bakit hindi sa lips? Nandidiri na ba ito sa kanya? dahil ba hindi siya nakapag tooth brush?
Ayaw na nito sa kanya?
Sa isiping iyon ay tumalim ang mata niya sa binata.
Nagtataka naman itong nakatunghay sa kanya "bakit?"
"Bakit hindi sa lips?"
Napaawang ang labi nito kapagkuwan ay humalakhak ng malakas na pumuno sa buong silid saka siya nito hinalikan sa labi.
Matagal iyon at humihingal silang pareho ng pinakawalan nito ang labi niya.
Then he took one of her hand and put it on his now hard crotch. She gulped. "Because when I kiss you, it will be like this and I'm afraid I can't hold back. Baka hospital ang bagsak mo kapag nagkataon" Saad nito, matiim ang titig sa kanya na tila ba nagbabadya iyon ng hindi kaaya-ayang tagpo.
He was like a hungry animal that is ready to attack its prey.
Nag-iinit ang pisngi niya saka nagtalukbong ng comforter na tila ba doon nakasalalay ang buhay niya. Shit.
Ngayon niya lang napansin may damit na pala siya?
Parang gusto na tuloy niyang sagutin ang sinabi nito noon na maging opisyal na silang mag jowa.
Ang sweet din nito e.
Mahina itong natawa. "Kain na. Dalhin ko ba dito ang lunch mo?"
Napabangon sita bigla. "Anong oras na?"
"It's 2 in the afternoon. Hindi ka pa ba nagugutom?"
What?! Yeah. Of course, umaga na siya nitong pinatulog.
Sumandal siya sa headrest ng kama. "Tinatamad ako" Aniya saka bumusangot. Kaagad naman ng lalaki na hinagkan ng mabilis ang naka-pout niyang labi.
Dinilaan niya ang labi niya pagkatapos. She heard him groaned. Tila hirap na hirap kung sa anong bagay.
The he sighed. Inayos nito ang magulo niyang buhok, iniipit sa magkabilang tainga niya saka hinaplos ang likod ng ulo niya. "Kumain ka muna ah bago ka matulog ulit"
She find him attractive with that gesture. Nakakababae. Para siyang isang babasaging crystal na ingat na ingat para hindi mabasag.
Kung anong kinabangis nito sa kama ay siya naman ka sweet nito kapag ganitong tagpo.
YOU ARE READING
SUBMISSIVE 2: THIRDY VILLANUEVA
RomanceNang maghagis yata si Lord ng kamalasan sa mundo, nasalo na yata ni Jeferylle ang kalahati. She was cheated by her boyfriend. Ang masaklap, hindi sa babae siya ipinagpalit kundi sa lalake. Ang sakit no'n sa parte niya. Maganda naman siya, mabait a...