कांता 🌺 (भाग - 07)

916 3 2
                                    

मी बेफाम झालो. तिची निकर काढून फेकली. तिची गोरीपान गरेदार भरलेली गांड पाहून माझ नियंत्रण सुटल, मी अक्षरशः चावे घेत सुटलो ती वेदनेन व्हीवळू लागली, उठायला पाहू लागली पण मी दाबून धरली, पाच मीनीटात तिची गांड कुल्ले आणि पोट-या वर माझ्या दातांचे व्रण उठले, तिची गांड किस करता करता ओघळून आलेला योनीरस माझ्या तोंडात जात होता. शेवटी मला राहवेना म्हणून मी तिला सरळ केले आहाहा काय नजारा होता सौंदर्याची ती देवी कामातुर झाली होती,सर्वोच्च बिंदू गाठण्यासाठी आसुसली होती. गोरापान चेहरा लालबुंद झाला होता. खांद्यावर स्तनांवर  रुळणारे काळेभोर केस, केसांमधे लपलेली फुगीर गुलाबी योनी चिकट झाली होती.गो-यापान लुसलुशीत मांड्या आव्हान देत होत्या. मी नागडा झालो, आज मी आक्रमक झालो होतो. मी तिला खाली ओढली लींग सेट केले हळूहळू लींग आत घातले, तिने डोळे मीटले मान वर केली, मी तिच्या अंगावर झुकलो, तिच्या दोन्ही गुडघ्यांच्या खाली हात घातले आणि पाय वर उचलू लागलो, सुरवातीला तिला काही समजले नाही पण पाय जास्त वर केले तेव्हा ती नको नको करु लागली पण आज मी तिच एकणार नव्हतो, मी तिचे पाय माझ्या खांद्यावर टाकले कमरेचा पूर्ण भार तिच्या कमरेवर टाकला आणि दणादण दणके द्यायला सुरवात केली. ती कण्हायला लागली, ओठ दाबून धरले, आज स्ट्रोक खूपच ताकतीने पडत होते शिवाय तिचे पाय खांद्यावर घेतल्याने पूर्ण लींग आत जात होते, तिचा योनीरस खूप निघाला होता त्यामुळे पचपच आवाज येऊ लागला आणि मी आणखीनच पेटलो, माझ्या प्रत्येक धक्क्यासोबत तिच पूर्ण शरीर हिंदळत होत, भरगच्च स्तन इकडून तिकडे हलत होते, तिपण पूर्ण पेटली होती, खालून जमेल तेवढी ताकत लावून धक्के देत होती. मधेच एकदा तिने तोंड वेडेवाकडे गेले डोळे मीटले, मला घट्ट धरले आणि थोडी ढीली पडली. मला समजले हीचा एक राऊंड झाला पण अर्ध्या मीनीटातच ती सावरली परत गरम झाली. माझी कंबर धरली आणि परत खालून जोर लावू लागली. दहाबारा मीनीटे पूर्ण ताकतीने झवल्यावर मी शेवटचे दणके दिले आणि विर्याचा जोरदार फवारा तिच्या योनीत सोडला, दोघेही एकदमच झडल्यामुळे एकमेकांना घट्ट बीलगलो, दोन मीनीटे शांत पडल्यावर मी तिचे पाय खाली सोडले, विर्याने बरबटलेले लींग बाहेर काढले तिच्या शेजारी पडलो, तिने माझ्याकडे तोंड केले, नजरानजर झाली आणि काही बोलायच्या आतच दोघे एकमेकांकडे झेपावलो,जणू नजरेतच ओढ दिसली बोलायची गरजच नव्हती. मी तीला घट्ट मीठीत घेऊन पाठीवरुन हात फिरवु लागलो. ती शांत तृप्त होऊन डोळे मीटूनृ  माझ्या मीठीत विसावली.

कांताWhere stories live. Discover now