कांता 🌺 (भाग - 13)

688 2 0
                                    


मी कांता आणि आक्काबद्दल विचार करत पारावर बसलो. पण आजचा दिवस कसा जाईल याची हूरहूर मनाला लागली होती कारण आज भाऊसाहेब शेतातच होता आणि  त्यात आक्काची भर पडली होती. खरतर आज संधी मिळाली तर कांतासोबत गुदमैथुन करायच्या बेताने मी वॕसलीनची डबी खिशात टाकून आणली होती. विचार करता करता माझ्या मनात आक्काचा विचार आला. धष्टपुष्ट भरलेल्या अंगाची उंच आक्का जर मिळाली तर काय मजा येईल. माझ्या विचारांच मलाच हसू आल. चार दिवसापूर्वी माझ्या मनात कोणाबद्दल असे विचार येत नव्हते.चार दिवसापूर्वी मी कांताला खूप वर्षानी जवळून पाहिले आणि कांता माझ्या मनात भरली पण तेव्हापासून संपर्कात येणाऱ्या प्रत्येक स्त्री आणि तरुण मुलीला पाहून माझ्या मनात सेक्सचे विचार येत होते. एकमाञ खर होत कांता पटल्यामुळे माझा आत्मविश्वास कमालीचा उंचावला होता. पूर्वी बायकांशी किंवा मुलींशी बोलताना मी थोडा बुजायचो पण एका सुंदर विवाहित स्त्री ला पटवल्यामुळे माझा कॉन्फिडन्स भलताच हाय झाला होता. याचा अर्थ सुंदर स्त्रीया आणि मुलींना आवडण्यासारख आपल्यात काही आहे याची मला जाणीव झाली होती. सेक्सच्या बाबतीत सांगायच तर कांताला मी पूर्ण संतुष्ट केल होत त्यामुळे त्या आघाडीवरही आता मला खूपच विश्वास वाटत होता. कितीही उफाड्याच्या बाईला आपण शांत तृप्त करु शकतो हा विश्वास मला सुखावत होता. दुपारी कांता आणि आक्का आल्या. कांता हौदाजवळ बसून धुण धुवायला लागली. तर आक्का पारावर माझ्यापासून थोडी लांब बसली. आक्का ने विचारल काय करता तुम्ही ? मी सांगितलं कॉलेजला शिकतो इंजिनियरींग च्या शेवटच्या वर्षाला गेलो. मग तिने तिथे कुठं राहता, कुठं जेवता सगळीच चौकशी केली. कांता आणि आक्का जरी सख्ख्या बहीणी असल्या तरी दोघींचा स्वभाव एकदम वेगळा होता. कांता ही काहीशी अबोल,लाजरी अनोळखी माणसांपासून फटकून राहणारी होती तर आक्का थोडीशी बोल्ड होती. अनोळखी माणसाशी मनमोकळ्या गप्पा मारणारी न लाजता जे मनात येईल ते बोलणारी भिडस्त स्वभावाची होती. आक्का ही तालेवार घरात दिली होती, तिच्या अंगावरची भारीतली साडी,गळ्यातल जाड मंगळसूञ,भरगच्च छातीवर मीरवणार गंठण, कानातले मोठे डूल, हातातल्या सोन्याच्या बांगड्या तिच्या श्रीमंतीच प्रदर्शन करत होत्या. शिवाय ही सगळी श्रीमंती तिच्या भारदस्त शरीरावर जास्तच खूलून दिसत होती. पारावर खाली पाय सोडून बसल्यामुळे तिच्या गो-यापान पायातील चांदीचे पैंजण चकाकत होते. पोट-यांची जाडी वरच्या भागातील पुष्टतेचे संकेत देत होती. एखाद्या मराठी मालिकेतील तालेवार घरातली गृहिणी जशी दिसेल तसच आक्काच व्यक्तीमत्व होत. कांताच धुण होईपर्यंत आक्कानी आणि मी मनसोक्त गप्पा मारल्या. तिने तिचा मोबाईल काढून माझ्या हातात दिला आणि माझा नंबर सेव करायला सांगितले. मी माझा नंबर नावासहीत तिच्या मोबाईलमधे फिट केला आणि तिच्या हातात दिला. तिने तिच्या मोबाईलवरुन मला मीस कॉल दिला आणि मला तिचा नंबर सेव करायला सांगितला. मी तिचा नंबर आक्का नावानेच सेव केला.  खरतर बायका सहसा अस पुरुषासमोर पाय पसरुन बसत नाहीत पण आक्का थोडी बोल्ड होती. मी आत गेलो. कांता होती तिथे गेलो ती खाली बसून गवत घेत होती. माझी चाहूल लागताच उठली आणि थेट मला बिलगली. मला थोडे आश्चर्य वाटले. तीने मला घट्ट आवळले, म्हणाली काय जादू केली तुम्ही. माझ मनच लागना. आक्काला घेऊन आले पण भिती वाटतेय, लवकर उरका नाहीतर ती मला पहायला यायची. मी प्रसंगाच गांभीर्य ओळखल तीला घट्ट मीठीत धरली. चुंबनांचा वर्षाव केला. दोघांची शरीरे भट्टीसारखी गरम झाली होती. जि कांता चार दिवसापूर्वी संभोगाच्या जगातून जवळजवळ निवृत्त झाली होती तिची अवस्था आता एखाद्या यौवनात आलेल्या तरुणीसारखी झाली होती. संभोगासाठी आतुर ती विवाहित स्त्री  पन्नास फूटावर बहीण आहे,थोड्या अंतरावर नवरा आहे हे माहिती असून प्रियकराकडून शरीराची आग विझवून घ्यायला आली होती. मी झटपट तिचा ब्लाऊज खोलला आणि स्तन दाबून घेतले. ति हात खाली नेऊन माझे लिंग घट्ट हातात धरुन दाबू लागली. मग तिने कापड खाली अंथरले. ती झोपली आणि तिनेच साडी परकर वर करुन तिची निकर काढली आणि मला म्हणाली या लवकर उशीर झाला तर आक्काला संशय येईल. मी पटकन पँट आणि अंडरवियर काढून टाकली आणि तिच्यावर झोपलो, तिने दोन्ही पाय वर केले आणि हाताने माझे लिंग धरुन योनीवर सेट केले, मी लिंग आत घातले तिच्या कमरेवर रेललो आणि हळूहळू कंबर मागेपुढे करु लागलो, ती पूर्ण गरम झाली, मला घट्ट धरुन ती खालून गांड उचलून उचलून लिंग आत घेऊ लागली. मी पूर्ण जोशाने तिला झवू लागलो, त्या उसात एक तुफान आले, दोन जिव एकमेकांची आणि स्वतःची कामवासना झटपट शमवण्यासाठी घाईघाईने संभोग करत होते. माझ्या प्रत्येक धक्क्यासरशी ती तृप्त होत होती. माझ्या गोट्या तिच्या गांडीवर धडक घेत होत्या. पचपच आवाज येऊ लागला. लवकरच दोघांचा परमोच्च बिंदू जवळ आला. मी धक्क्यांचा स्पीड वाढवला, तिने मला घट्ट धरले, मी जोरजोरात धक्के देत तिच्या योनीत गळालो, पूर्ण विर्य तिच्या योनीत सोडून मी ढीला पडलो.  ती पण पूर्ण तृप्त होऊन अंग मोकळ सोडून पडली. सगळे विर्य तिच्या मांड्यांवरुन खाली कापडावर ओघळू लागले. दोघांचा श्वास वाढला होता.
  तेवढ्यात मागून आवाज आला " हा काळाबाजार चाललाय तर इथ". मी उडालोच, झटकन मागे पाहिले तर कटावर आक्का कंबरेवर हात ठेवून उभी होती. मी पटकन पँट आणि अंडरवियर उचलली आणि थोड आडोश्याला गेलो आणि अंडरवियर पँट घातली. कांता विजेच्या चपळाईने उठली. तिने साडी परकर नीट केला, ब्लाऊजची हूक लावली. निकर उचलून ती कापडात लपवत ती आक्का च्या जवळ गेली आणि आक्का ला हाताला धरुन तिथून घेऊन गेली.

🌹 (क्रमशः)

कांताDonde viven las historias. Descúbrelo ahora