कांता 🌺 (भाग - 22)

613 2 0
                                    

संगी माझ्यापेक्षा फक्त दीड वर्षाने मोठी होती म्हणजे तशी बरोबरीचीच होती. लग्न झाले नसते तर

अजून कॉलेजमधे शिकत असती. ती माझ्याच पीढीची होती त्यामुळे सेक्समधे आलेले नवीननवीन प्रकार

तिच्या गळी उतरवणे सहज शक्य होते. शीवाय तिला मी पूर्ण लाचार करून तिच्याशी नाते जोडणार होतो

म्हणजे ती मी सांगेल त्याला तयार होणार होती. मी तिला सांगितलं आपण सकाळी जाऊ. पिंपळगावला तु

तयार रहा तर ती म्हणाली सकाळी जाऊच रे पण तु ये संध्याकाळी घरी चहा घ्यायला. मी ठीक आहे सांगून

फोन ठेवला.

चारसाडेचारल्या कांता आणि आक्का आल्या, कांता गवत घेण्यासाठी उसात शीरली आक्का पारावर बसून माझ्याशी गप्पा मारु लागली. मला म्हणाली कस केल मघाशी मी तिला सांगितल मागे उभ राहून केल एकदम बोल्ड भाषेत आमच्या गप्पा चालल्या होत्या. कारण आता काही आडपडदा नव्हताच, आक्काशी बोलता बोलता माझा सोटा परत तयार झाला, आक्काने ते हेरल आणि माझ्या पेंटच्या चैनकडे पाहून हसत म्हणाली काय म्हणतोय गुलाम मी म्हणालो गुलाम म्हणतोय रात्री इथ चोखल तस चोखायला सांगा...आक्का म्हणाली खरच देता का? मी म्हणालो तुझी बहीण उसात आहे आणि मेव्हणा तिकडे शेतात काम करतोय तशी आक्का म्हणाली तुम्ही मुख्य रस्त्याच्या बाजूला असलेल्या शेवटच्या पलाटात जाऊन थांबा मी आलेच पण फक्त तोंडात घेणार कपडे काढणार नाही. पटकन उरकू मला नवल वाटल किती बिनधास्त बाई होती ही. मी उठलो आणि शेतात यायच्या रस्त्याने चालत जाऊन मुख्य रस्ता जिथून आमच शेत सुरू होतो तिकड गेलो. आता भाऊसाहेबाच शेत, हौद, विहीर काहीच दिसत नव्हते. मी शेवटचा पलाट जो मुख्य रस्त्याला लागून होता तिथ घुसलो. पाच मिनिटांनी मला थोड दूरवर उसातच कांताचा आवाज आला काय कशाला मधी आलीस... आक्का म्हणाली कंटाळा आला बाहेर बसून दाजी फोनवर बोलत बसले त्यांच्या मित्रासंग मग मी म्हणल उस तरी पहावा फिरून, कांता म्हणाली बघ ना. खाली आपण येतो तो गाडीरस्ता आहे तिथपर्यंत उसच आहे. आक्का म्हणाली बर बर बघते मी तु आटप लवकर.. त्यांचा आवाज बंद झाला तु म्हणजे आक्का पुढ निघाली होती. एका मिनिटातच आक्का मी होतो त्या पलाटात आली, दोघांनी एकमेकांना घट्ट मीठी मारली, तिच भारदस्त शरीर माझ्या छातीवर टेकल. दोघांनी ओठांच चुंबन घेतल, ती हळू आवाजात लटकीया रागाने म्हणाली किती चावलात काल माझे बसायचे वांधे झाले ना. दोघही हसू लागलो. आक्का थोडी बाजूला झाली. खाली बसली, तिच्या हातानेच माझ्या पँटची चैन बाहेर काढली, माझा फणफणणारा सोट्या बाहेर काढला, थोडा वेळ हातात घेऊन कुरवाळला. मग तिने सरळ तोंडात घेतला.... आक्का खरंच या कामात मास्टर होती. तिने खूप स्पिडने सोट्या आतबाहेर करायला सुरु केल. मी तिचे केस धरले आणि तिच तोंड माझ्या लिंगावर दाबून तिच तोंड झवू लागलो. लिंगाच्या चिकट द्रवाने तिच तोंड भरल, तिची लाळ बाहेर येऊ लागली आणि मला जाणवल माझ सुटणार मी हळूच आक्काला बोललो आक्का माझ सुटतय पण तिने त्याच वेगात सुरू ठेवल. माझ विर्य फसफसून तिच्या तोंडात पडल, नंतर हळू हळू झटके देत सगळं विर्य सुटल. आक्काने सोट्या तोंडातून काढलाच नाही. तिने काही विर्य घशाखाली ढकलल. काही तिच्या ओठांमधून बाहेर ओघळल मला खरतर हा धक्का होता. म्हणजे विर्य पिताना मी बायकांना पोर्न क्लीपमधे पाहिल होत पण खरोखरच अस विर्य कोणती बाई पित असेल अस मला वाटल नव्हत पण या जगात आपल्याला जे वाटत नाही ते करणारे लोक असतात. आक्काने विर्य गाळून माझा सोटया सगळा चाटून स्वच्छ केला. मग ती उठली पदरान तिन तोंड पुसल. माझ्या गालाचा. हलकासा चावा घेऊन म्हणाली तुम्ही पटकन जाऊन पारावर बसा. मी पटकन आलो त्याच बाजूने बाहेर पडलो आणि जलद गतीने जाऊन पारावर बसलो. कांता आणि आक्का इकड आल्याच नाही. त्या आमच्या आणि भाऊसाहेबाच्या शेताच्या बांधाच्या बाजूने तिकडे चालत गेल्या.मी हौदावर आलो हातपाय धुतले. जोडणे ते तिघे आले. भाऊसाहेबाने बैल पाणी पाजून गाडी गळा घातली. कांता आणि आक्काने हौदावर हातपाय धुतले. आक्काने माझ्याकडे सूचक पाहत हातावार पाणी घेऊन तोंड पुसल. तुमच्या विर्याचा चिकटपणा होता तोंडावर तो पुसतेय अस तिला सुचवायच होत.
ते तिघे गाडीत बसून गेले. कांता आणि आक्का माझ्याकडे पाहून सूचक हसत गेल्या ते दिसेनाशे झाल्या
वर मी निवांत पारावर बसलो तेवढ्यात फोन वाजला. संगीचा फोन येत होता. मी तसाच संगीकडे जाऊन तिला माझ्या सोबत पिंपळगावाला घेऊन गेलो, तिकडे एक रूम बुकिंग खुप मजा घेतली तिला मुतायला झाले होते म्हणून ती वॉशरूम मधी मुतायला गेली मी ही मागोमाग गेलो तिच्या नि ती कमोडवर मुतायला बसणार तोच मी तिचा हात धरला आणि म्हणालो संगै उभ्यानेच मुत मला पाहू दे संगी थोडी लाजली पण मग उभी राहीली. मी संगीपासून थोडा लांब खाली बसलो. संगीच्या योनीतून पिवळसर लघवीचा फवारा उडाला. भलताच सेक्सी नजारा होता तो, तिच्या छोटे छोटे केस असलेल्या ना जूक मैनेतून सुटणारी ती पिवळसर धार भलतीच आकर्षक दिसत होती. संगीची लघवी फरशीवर पडून त्याचे काही तुषार माझ्या उघड्या अंगावर पडत होते, खरतर सेक्स स्टोरीजमधे मी वाचल होत, नायक मु लीच्या लघवीला योनिखाली बसून पूर्ण अंग भिजवून घेतो किंवा बाई मुतताना तिच्या योनीला. जिभ लावून लघवी तोंडात घेतो आणि सगळा चेहरा भिजवून घेतो. आता या क्षणी संगीला उभ्याने मुलताना पाहून म ला तसली फैंटसी करायची खूप इच्छा झाली पण आता वेळ नव्हता. संध्याकाळ झाली होती. आता घाई करावी लागणार होती. आम्ही एकमेकांच्या गुप्तांगाची स्वच्छता केली. कपडे घातले संगीने कैस, ड्रेस ठिक ठाक केला. हँडबॅगमधून सामान काढून हलका मेकअप केला आणि आम्ही खाली आलो.

मी गाडीला किक मारली संगी मार्ग मला विळखा मारुन बसली. शहराच्या बाहेर आलो तेव्हा वर्दळ ए कदम कमी होती. थोडासा अंधार पडला होता. थंड वारा अंगाला झोंबत होता. मी मुद्दामच हळू स्पीडने से गीच्या स्पर्शाच सुख अनुभवत चाललो होतो. संगीने पूर्ण शरीर माझ्या पाठीवर झोकून दिल होत. दोघेही पू र्ण तृप्त झालेलो होतो. पण माझ्या डोक्यात परतपरत एक व चार येत होता. आज मी शेतात गेलो नाही तर आक्काचा एकदा तरी फोन ययाला पाहिजे होता की मी का आलो नाही, कुठे आहे. पण आक्काचा फोन आलेला नव्हता काय झाल असेल याचा विचार करत मी गाड़ी चालवत होतो. गावाच्या अगदी जवळ आल्यावर मी गाडी थांबवली. संगी उतरली मी उतरुन गाडी स्टैंडला लावली आणि संगीला मीठीत घेतली. चांगलाच अंधार पडला होता आता दोघांनी एकमेका ना किस केल. संगीने विचारलं. परत कधी रे? मी सांगितल बघू जस जमेल तस भेटू, मी गाडी स्टार्ट केली, संगी दोन्ही पाय एकीकडे टाकून अंतर राखून बसली. गावात आलो. मी संगीला घरी सोडल, सुलभा काकू ओट्यावर उभी राहून वाटच पाहत होती. गाडी थांबली तशी तिने विचारल खूप उशीर झाला रे, तुम्हाला. संगी म्हणाली अग वेळ लागला खूप नंबर होते. मी संगीचा आणि काकूचा निरोप घेऊन निघालो आणि घरी आलो.

🌺 क्रमशः

कांताWhere stories live. Discover now