मी संगीला सोडून घरी आलो. हातपाय धुवून चुलतीकडे गेलो. जेवण करून खोलीत येऊन पलंगावर पडलो. आज संगीला मनसोक्त रगडल्याने आनंदात होती. संगी खरच संभोगाच्या खेळात तरबेज होती शिवाय तिच लवचक शरीर पाहिजे तस वळत होत. कांता, आक्का आणि आता संगीता एकापेक्षा एक सरस तिघींचीही वेगवेगळी वैशिष्ट्ये होती. कांता गोरीपान, देखणी आणि सुंदरतेच्या व्याख्येत बसणारी सुडौल बांध्याची स्त्री होती. आक्का मदमस्त, उन्नत बांध्याची कामलोलुप स्त्री होती तर संगी तरुण लवचिक शरीरयष्टीची चवळीची शेंग होती. मी आज मळ्यात काय झाले असेल? आक्काने फोन का केला नसेल? विचार करत करत झोपलो.
सकाळी उठून डबा घेऊन आतुरतेने शेतात गेलो. थोड्या वेळाने बैलगाडी आली पण आक्का गाडीत नव्हती. भाऊसाहेबाने गाडी बांधाला सोडली आणि बैल हौदावर येऊन पाणी पाजले. कांताच्या नजरेत निराशा होती. 'भाऊसाहेब आणि ती त्यांच्या शेताकडे गेले. माझी मोठीच निराशा झाली. मी मोटर चालू केली. उसात जाऊन बारे बदलले. जरा भरणे झाले होते तिकडे निट चक्कर मारुन कुठं कोरड राहीलय का तपासून घेतल. कांता आणि आक्का च्या नादात उस वाळला तर वडील आल्यावर फुकटची बोलणी बसली असती.
मी जरा लवकरच जेऊन घेतल आणि टाईमपास साठी संगीला फोन केला. थोडा वेळ तिच्याशी बोललो. दुपारी कांता धुण्यासाठी आली, तिने सांगितलं काल सकाळी अचानक आक्काचा नवरा आला गाडी घेऊन आणि तिला घेऊन गेला. त्यांना गोडधड करुन निरोप दिला त्यामुळे आम्ही पण काल शेतात आलो नव्हतो. मी कांताला विचारल आता आपल कस तर ती म्हणाली हे असताना काही करु शकत नाही. आता तर आक्का पण गेली, आपल्याला जपून रहाव लागेल. कांता धुण धुवून निघून गेली. मला खूपच बोर झाल. काय कराव समजत नव्हतं. असाच विचार करत पारावर बसलो होतो आणि अचानक आक्काचा फोन आला. म्हणाली काय दाजी काय चाललय, मी सांगितलं काय तु अचानक निघून गेलीस. तीन सांगितलं माझे मालक न सांगताच काल अचानक आले आणि घेऊन आले पण तुम्ही काळजी करु नका, आपण पिंपळगावला नक्की भेटू ठरल्याप्रमाणे मी फोन ठेवला आणि आता भरण्याकडे लक्ष देऊ लागलो. चार वाजता संगीचा फोन आला. खूप आठवण येतेय रे. काल मजा आली, तुला आवडल अस काही काही बोलली. संध्याकाळी मी घरी आलो.
ESTÁS LEYENDO
कांता
Romanceगावात सुट्टी घालवण्यासाठी गेलेला एक तरुण कशाप्रकारे आपल्या शेतात काम करण्याऱ्या एका वयस्कर शेत मजुर बाई सोबत प्रणय करतो. या प्रेम प्रसंगात त्या शेतमजुर बाई ची बहिण आणि मुलगी सुध्दा त्या तरुणा बरोबर प्रणय करतात. हि कथा आहे कांता ची.