कांता 🌺 (भाग - 18)

664 2 0
                                    


त्यासाठी तिला माझ गुलाम होण भाग होत. ती पालथी झोपली आता जो नजारा माझ्यासमोर होता त्याच वर्णन शब्दात होऊच शकत नव्हतं, गो-यापान पोट-या,लांबसडक पाय, भारदस्त मुलायम कुल्ले, गरगरीत गांड, मजबूत कंबर काहीसी लालसर रुंद पाठ, मजबूत गोरेपान खांदे, एखाद्या गंधर्वाला ही वेड लावेल अस ते लावण्य चंद्राच्या शीतल प्रकाशात चकाकत होत.आक्काच ते रुप पाहून हल्ली तरुण मुल बायकांना मागून जास्त आवडीने का न्याहाळतात ते मला समजल. मी तिच्या पायाचा तळवा चाटायला सुरवात केली तशी ती शहारली ,मान वेळावू लागली, मी तिचे तळवे तिच्या टाचा सुद्धा जिभेने चाटून काढल्या, मग हळूहळू वरवर सरकत तिच्या गो-यापान मांसल पोट-या चाटून ओल्या केल्या, आता तिच्या मुलायम कुल्ल्यांवर अॕटॕक करत मी हात पूर्ण तिच्या गांडीवरुन फिरवू लागलो, आता मी थोडासा वर येत तिच्या निकरचा आसपासचा भाग चाटू लागलो, मी तिच्या निकरच्या साईडला तिच्या गांडीवर दात गाडले, तिच्या त्या गुबगुबीत मांसल गांड दोन्ही दातांच्या चीमटीत पकडून करकचून चावली, माझे दात सळसळत होते तिला खाऊन टाकावे वाटत होते.
जसा मी तिच्या गांडीचा करकचून चावा घेतला तशी ती आईगगगगगग म्हणून कण्हली आणि दोन्ही कोपरावर आली, त्या निरव शांततेत तिच ते कण्हन जास्तच जाणवत होत, मी दोन्ही हातांच्या पकडीत तिचे दोन्ही पाय आवळले आणि आता निकरच्या बाजूला जेवढी गांड उघडी होती ती चावू लागलो, मी चावा घेतला की ती दोन्ही कोपरांवर जोर देऊन नागीन जसा फणा काढते तशी मान वर करायची, मोठ्याने आहहहहहह म्हणून सित्कार सोडायची, मी दात काढले की परत खाली झोपायची, मग मी तिची निकर काढून पूर्ण नागडी केली आणि पूर्ण गांडीवर चावायला सुरूवात केली, जवळजवळ पंधरा मीनीटात मी तिच्या दोन्ही कुल्ल्यांची पूर्ण चाळण केली. तिच्या गांडीवर बोटभर जागा अशी नव्हती जिथे माझ्या दातांचे खोलवर व्रण नव्हते. पण तिने तोंडातून ब्र शब्द काढला नाही वेदनेन कण्हत राहीली पण नको म्हणाली नाही. मग मी वर सरकून तिची कंबर चाटू लागलो आणि कमरेला चावणार तशी ती घोग-या आवाजात म्हणाली "वर चावू नका कांताने पाहिल तर सगळच अवघड होईल". मग मी मन आवरल खरतर मी हिंसक झालेलो होतो, मी तिची पूर्ण कंबर पाठ चाटून तिच्या खांद्यांवर किस केले. तिला सरळ झोपवून तिच्या अंगावर झोपून बेभान किस करु लागलो, त्या उघड्या माळरानावर पोर्णिमेच्या शितल रात्री दोन जिवांच्या अंगाचा दाह लाहीलाही करत होता.एकमेकांना भिडून एकमेकांची आग शांत करण्यासाठी दोन शरीरे लिपटलेली होती. आक्का च नियंत्रण सुटल होत कदाचित तिच्या त्या मादक देहाला आतापर्यंत एवढं उत्तेजित कोणी केलेल नसेल. ती बरळू लागली का ञास देताय आता घाला की, मला सहन होत नाही खूप ञास होतोय आणि जोरजोरात स्वतःचेच पाय पायावर घासत कुस बदलू लागली एकदा उजवीकडे होऊन तोंडाने उसासा सोडायची परत डावीकडे व्हायची, मी तिची अवस्था ओळखली आणि तिला सरळ केली. जाडजूड गो-यापान मांड्यात क्लीन शेल केलेली तिची योनी भलतीच फुगीर होती. काहीशी फाकलेली मधला पडदा बाहेर पडलेली ती कचोरीसारखी फुगलेली योनी पाहून मला तिचा स्वाद घ्यायची इच्छा झाली पण आक्का आता थांबण्याच्या मनस्थीतीत नव्हती ती मला तिच्या अंगावर ओढू लागली. मग मीपण कपडे काढले माझा टरारलेला सोट्या हातात धरुन तिच्या दोन्ही मांड्यांच्या मधे घुसलो, आक्का माझ्या लिंगाकडे खाऊ की गीळू अश्या वखवखलेल्या नजरेने पाहत होती. मी तिच्या मांड्या बाजूला केल्या तश्या तिने पाय गुडघ्यात दुमडले मी लिंग योनीवर ठेवले, हळूहळू लिंग तिच्या पूर्ण चिकट झालेल्या योनीत सारले आणि तिच्यावर ओणवा होऊन पोझीशन घेऊ लागलो पण आक्काला दम नव्हता जसे लिंग योनीत घुसले तशी ती गांड आणि कंबर उचलून खालून धक्के देऊ लागली. मग मीपण जोरदार प्रहार करायला सुरवात केली. कांताची कामतृप्ती मी सहजच केली होती पण आज एका मुरलेल्या स्त्री सोबत लढत होती आणि मला कुठच कमी पडायच नव्हत. रानात टाकलेल्या त्या बारदान्यावर चंद्राच्या मंद प्रकाशात आम्ही दणादण एकमेकांना झवत होतो, माझ्या गोट्या तिच्या गांडीवार धडक घेत होत्या, ती पूर्ण ताकतीने तिच वजनदार शरीर लिलया उचलून मला धडकत होती. दोघांचे फोन अधूनमधून वाजत होते पण आम्ही आता तिकडे लक्ष  देण्यापलिकडे गेलो होतो. आता स्थिती अशी होती की कोणी समोर येऊन  थांबले असते तरी आम्ही दोघे एकमेकांची वासना शांत केल्याशिवाय बाजूला झालो नसतो.एक पूर्ण ताकतीचा नव्या दमाचा नर आणि एक अनुभवी पूर्ण माजावर आलेली मादी एकमेकांना भिडले होते,जगाचा विसर पडला होता. किती वेळ गेला समजले नाही आम्ही पूर्ण डूंबून गेलो होतो, पचपच आवाज वाढत होता. लवकरच ती वेळ आली जेव्हा आक्काने डोळे मिटून मला घट्ट आवळले मीपण स्पीड कमालीचा वाढवला. विर्याचा फवारा तिच्या योनीत उडाला पण पूर्ण विर्य डिस्चार्ज होईपर्यंत मी धक्के थांबवले नाहीत, आक्काची पकड सैल झाली, श्वास वाढला, मी तिच्या अंगावर गलीतगाञ होऊन पडलो.
  पाच मिनीटांनी मी उठलो हौदाकडे चालत आलो,हाताच्या ओंजळीत पाणी घेऊन लिंग धुतल,दोन्ही मांड्यांच्या मधे पाणी टाकून धुऊन काढल,आक्का उठली खरतर तिच्या उठायच जिवावर आलेल होत. जोडीदाराकडून घेतलेल्या कामतृप्तीचा ती पडून आनंद घेत होती, तिने परकर हातात घेतला आणि नागडीच दमदार पावले टाकत हौदाकडे आली,तिला तशी नागडी चालताना पाहून मला मोठी मौज वाटली. ती हौदाजवळ आली ओंजळीत पाणी घेऊन पुन्हा माझ लिंग माझ्या मांड्या धुतल्या आणि परकराने पुसून कोरड्या केल्या, मग तिने स्वतःची योनी धुतली, मांड्या धुतल्या आणि परकराने पुसुन कोरड्या केल्या. परकर बाजूला ठेवून ती बिनधास्त पाय खाली सोडून हौदावर बसली. मी समोर उभा राहिलो आणि तिच्या मांड्यांच्या मधे घुसून तिच्या जवळ गेलो आणि म्हणालो काय मग मेहुणीबाई कसा वाटला दाजीचा पाहुणचार.तशी ती हसून म्हणाली आख्ख्या जगात असा पाहुणचार करणारा दाजी नसल. दोघे हसलो आणि परत एकमेकांच्या तोंडात तोंड घातले. तिने माझ्या लिंगाला हात घातला तसे ते पुन्हा ताठ होऊ लागले. थोड्या वेळाने आक्काने माझ्या तोंडातले तोंड काढले आणि हौदावरुन उतरली आणि म्हणाली तुम्ही बसा, मी पाय खाली टाकून हौदाच्या भिंतीवर बसलो, आक्का माझ्या दोन्ही पायांच्या मधे गुडघ्यावर बसली आणि माझ्या मांड्यांच्या मधे घुसली.
दोघांचे फोन सारखे खणखणत होते पण दोघांना त्याच भान नव्हत.

🌹 (क्रमशः)

कांताDonde viven las historias. Descúbrelo ahora