कांता 🌺 (भाग - 10)

796 3 0
                                    

मग भाऊसाहेबान घाईघाईनं गाडी जुपली आणि तो गेला. कांताच्या चेहऱ्यावर आनंद मावत नव्हता. भाऊसाहेब नजरेआड झाला तसा मी कांताला म्हणालो चल लवकर ये उसात आता वेळ घालवू नको तशी ती बोलली, मी तिकडं जाते पटकन घास कापून ठेवते, थोड गवत घेते आणि तुम्हाला हात करते, तिकडच या झोपडीत, निवांत बसू आतच. मी आश्चर्याने म्हणालो अग तुला तर भीती वाटते ना मला तिकडं येताना कोणी पाहिल तर. तशी ती बोलली ज्याची भीती वाटती तो तर गेला. गावाच काय घेऊन खाल्लय मी? माझे भोग भोगतेय मी इतकी वर्षे झाले कोणी काय केल माझ्यासाठी, मी हात केल्यावर या तुम्ही. माझ्या आनंदाला पारावर राहिला नाही पण कांतामधे झालेला बदल पाहून मी चकीत झालो होतो.
ती गेली मी तिच्या पाठमो-या सुबक आकृतीकडे पाहत राहिलो. कांता गेल्यावर मी विचार केला कांता आता आपल्यासाठी पूर्ण वेडी झाली आहे. आता मनातल्या सगळ्या इच्छा पूर्ण करुन घेतल्या पाहिजेत. आता तीन मुख्य कार्यक्रम बाकी होते एक म्हणजे कांताची योनी चाटणे, आजवर मी योनी चाटण्याची वर्णने वाचली होती,फोटो आणि व्हीडीवो पाहिले होते पण कधी चाटली नव्हती कारण शहरात मी पैसे देऊन पोरी आणि बाया झवत होतो पण त्यांची घाणेरडी योनी चाटण्याचा प्रश्नच नव्हता. दुसर म्हणजे कांताला लींगावर बसून कुदवायच आणि तीसर सगळ्यात महत्वाच आणि अवघड म्हणजे कांताची गांड मारणे.

मी आतापर्यंत कधी मारली नव्हती पण मारण्यासाठी कांताच्या गांडीपेक्षा मुलायल आणि मस्त शेप असलेली गांड मिळणे अवघड होते. पहिली दोन्ही कामे आजच करायची मी ठरवल.
मी कांताच्या बोलावण्याची वाट पाहत बसलो, एक एक सेकंद अंगावर येत होता, थोड्या वेळाने कांताने हाताने इशारा केला, मी पटपट पावले टाकत झोपडीकडे गेलो. मी आत गेलो, दरवाजा लावला आणि कांताकडे पाहिले ती आतुरतेने माझी वाट पाहत होती. ती माझ्याकडे झेपावली पण मी तीला थांबवले, तिला काही समजेना मी माझ्या अंगातील शर्ट बनियान काढून खाली टाकला, मग पँट आणि अंडरवियर काढून खाली टाकली आणि पूर्ण नागडा झालो, कांता डोळे फाडून माझ्याकडे पाहत होती तिच्या चेहऱ्यावर थोडी स्त्रीसुलभ लज्जा होती पण ती एकटक मला न्याहाळत होती, मी तिच्या जवळ गेलो तिची साडी फेडली, अंगातला ब्लाऊज काढून टाकला, परकरची नाडी सोडून परकर खाली टाकला आणि तिच्या मांड्यातून तिची निकर काढून तिलाही पूर्ण नागडी केली. हे सर्व मी इतक्या जलद केले की तिला काही समजेपर्यंत ती नागडी झाली होती. पण मग ती लाजली आणि दोन्ही हातानी चेहरा झाकून घेतला, मी एकदा माझ्यासमोर पूर्ण नागड्या असलेल्या माझ्या कमनीय देहाच्या कामदेवीकडे पाहिले आणि मग तिला एकदम झटक्याने जवळ ओढले, तिचा चेहरा हाताने वर करुन ओठांचे चुंबन घ्यायला सुरवात केली, दोन्ही हात तिच्या मागे नेऊन तिची पाठ कंबर रगडू लागलो, मधूनच हात खाली नेऊन तिची गोरी मुलायम गांड दाबू लागलो, तिचे नरम नरम कुल्ले मुठीत धरुन आवळू लागलो, तिचे पिवळेधमक स्तन माझ्या छातीवर पूर्ण दबले, तीपण पूर्ण गरम होऊन माझी पाठ कंबर रगडून मला आवळू लागली. काल माझ्या लींगाला पँटवरुन हात लावायला तयार नसलेल्या कांताने आज स्वतःहून माझे लींग हातात पकडले आणि जोरजोरात चोळू लागली.
मी मधूनच एक हात वर आणून तिचे मदमस्त स्तन दाबू लागलो. मग मी थोडा थांबलो तिला सरळ उभी केली आणि मी गुडघ्यावर बसलो तिच्या गांडीमागे हात नेऊन तिला जवळ ओढली आता तिची घनदाट केसात लपलेली योनी माझ्या तोंडासमोर होती. पिवळ्याधमक मांड्यांच्या मधोमध तो काळ्याभोर केसांचा पुंजका कोणत्याही पोर्न क्लीपमधील स्त्री च्या गुळगुळीत योनीपेक्षा शंभर पटीने जास्त मादक होता, मी तिला जवळ घेतली आणि नाक तिच्या योनीवर ठेवले, लघवी आणि कामरसाचा मीश्र सुगंध माझ्या रोमारोमात भिनला,दिर्घ श्वास घेऊन मी तो गंध अधिकाधिक तनमनात भरुन घेतला आणि माझी जीभ काढून त्या केसांच्या पुंजक्यावर ठेवली.


🌷 (क्रमशः)

कांताWhere stories live. Discover now