मी माझ्या खोलीत गेलो आणि पलंगावर पडलो, योगीता बाम घेऊन आली पलंगावर कडेला बसली एक पाय खाली सोडून एक पाय पलंगावर दूमडून, तिने बाम डोक्यावर लावायला सुरूवात केली, तिची अखंड बडबड सुरू होती, उद्या शेतावर जाऊ नको आराम कर,तुला सवय नाही, नाहीतर गडी लाव. योगीता माझी सख्खी चुलत बहीण, नुकतीच दहावीची परिक्षा दिली होती तिने. तिला माझा खूप लळा होता,प्रत्येक गोष्ट मला सांगायची. मी तिच्याकडे निरखून पाहू लागलो, कांतापेक्षा थोडीशी अधीक उंच पण शरीर एकदम स्लीम असल्याने उंची जास्तच वाटायची. गोरीपान अरुंद कपाळ लांब सरळ नाक, काळेभोर चमकदार डोळे, नाजूक एकदम पातळ ओठ, निमुळती हनुवटी, लांबसडक बोटे, स्तन असतील फारतर चीकू किंवा मोसंबी एवढे. तिने पिवळा टॉप आणि पांढरी लेग्जईन घातली होती. एक पाय दूमडून बसल्यामुळे लेग्जईन मधून तिच्या बारीक मांड्या आणि नाजूक कुल्ल्यांचा अंदाज येत होता.
मी मनातून ते विचार झटकून टाकले, छे छे आपण काय विचार करतोय, चुलत असली म्हणून काय झाल शेवटी बहीण आहे. तिचा बाम लावून झाला. ति म्हणाली मी जाते आई वाट पाहत असेल. माझ्या तोंडातून नकळत निघाल थांब ग जाशील थोडा वेळ बस. तिने बामची बाटली बाजूला ठेवली दोन्ही पाय वर घेऊन मांडी घातली आणि म्हणाली ठीक आहे. आता तिचा एक गुडघा माझ्या कमरेला स्पर्श करत होता. मी तिचा हात हातात घेतला आणि तिच्या नाजूक लांबसडक बोटात बोटे गुंफत बोललो पुढे काय करायच ठरवलय माझ्या लाडक्या बहिणीने.ती म्हणाली तुच सांग ना काय करु, मला तर वाटत डॉक्टर व्हाव. बोलत असताना मी मधूनमधून तिची बोटे जोरात दाबायचो, ती काही प्रतिक्रिया देत नव्हती तिची बडबड चालूच होती. बोलता बोलता ती अजून पुढे सरकली. मी हात हातातून काढून घेतला आणि तिच्या गुडघ्यावर ठेवला. मधूनमधून मी तिचा गुडघा हळूच कुरवाळायचो तर कधी हात तिच्या मांडीवर नेऊन जोरात दाबायचो तिला वेदना झाल्या की ती रागवायची नको ना रे म्हणायची आणि परत बडबड सुरु करायची. थोड्या वेळ गप्पा मारुन झाल्यावर ती गेली. खरतर अशा गप्पा, चेष्टा अंगचटीला जाण, एकमेकांना चीमटे काढण टपली मारण हे सगळं नेहमीच चालायच आणि त्यात शुद्ध भावना असायची. पण आज योगीताला स्पर्श करताना माझी भावना शुद्ध होती की नाही हे सांगण कठीण होत. एक मात्र खर ती जवळ बसलेली असताना माझ्या शरीरात कमालीची उत्तेजना आली होती.हे अस का होत? माझ्या मनात तिच्याबद्दल वाईट भावना नसताना शरीर का असे संकेत देत होत?मी तिचा विचार झटकून टाकला. रात्री जेवण करुन अंथरूणावर पडल्या पडल्या कांताचा विचार करु लागलो, कांता काय करीत असेल? जागी असेल की झोपली असेल? मुलांजवळ असेल की नव-याजवळ? भाऊसाहेब कांताला रोज झवत असेल का? उद्या काय होईल? भाऊसाहेब जर शेतावरच थांबला तर काय करायचे? एक ना दोन. उशिरा कधीतरी झोप लागली. सकाळी योगीताने मला हलवून जागे केले. माझे पांघरुण घडी घातले. बिछाना आवरला. तिची आंघोळ झाली होती. काळ्या पांढऱ्या पट्ट्यांचा गुडघ्याच्या थोडासा खाली येणारा मीडी तिने घातला होता. बडबड अखंड चालू होती. लवकर झोपायच म्हणजे लवकर जाग येते, मोबाईल पाहत बसतो इत्यादी इत्यादी.
मी लवकर आवरुन डबा घेऊन शेतावर गेलो. बरोबर दहाच्या आसपास भाऊसाहेब आणि कांता आले, भाऊसाहेब कांताला सोडून बैलगाडी घेऊन गेला. माझ्या आनंदाला पारावार राहिला नाही, मी ठरवले आज कांताला थोडीशी बोल्ड करायची. भाऊसाहेब गेल्यावर मी उसात गेलो, बारे बदलले, आजूबाजूला कानोसा घेतला, सगळीकडे सामसूम होती. मळा गावापासून लांब होता शिवाय आजूबाजूला सगळी जिराईत शेती होती त्यामुळे उन्हाळ्यात कोणी फिरकत नव्हते. धोका होता तो फक्त गाई शेळ्या मेंढ्या चारणारे आले तरच. मी कांताच्या झोपडीकडे गेलो. कांता आतच होती, मी दरवाजातून आत गेलो, ती म्हणाली कोणी पाहिल तर नाही. मी म्हणालो नाही तरी ती बोलली मला भिती वाटते कोणी पाहिल तर बोभाटा होईल. मी दरवाजा लावला तिला मीठीत घेतली, फुल्ल ओठ ओठात घेतले. तीपण हळूहळू रंगात यायला लागली. मी मोबाईल काढला तीला जवळ ओढले आणि काही फोटो दाखवले ज्यात एक जण बाईला डॉगी स्टाईलमधे झवत होता, दुसऱ्या फोटोत एक बाई पुरुषाचा लींग चोखत होती तर तिसऱ्या फोटोत पुरुष बाईची योनी चाटत होता. कांता डोळे फाडून पाहात होती, तिच्या आश्चर्याला पारावरच राहिला नव्हता, हे अस होत किंवा लोक अस काही करतात यावर तिचा विश्वास च बसत नव्हता. शी किती घाणेरडे लोक आहेत हे आणि तुम्ही हे असे फोटो फोनमधे ठेवता? ती थोडीशी रागावून बोलली.मला बरे वाटले कारण ती रागावली म्हणजे ती आता मला तिचा समजू लागली होती. माझ्यावर हक्क दाखवू लागली होती आणि मला पण तेच पाहिजे होत. मी तिला जवळ घेतले आणि सांगीतले यात काही वाईट किंवा चुकीच नाही त्या लोकांना ज्यात आनंद वाटतो ते ते करतात.पण तिला काही ते फारस काही पटल नाही.आता मी तिच्या ब्लाऊजची हूक खोलून पूर्ण ब्लाऊज अंगातून काढला, लाल रंगाची साडी सोडली आता ती लाल परकरमधे होती, तिच्या गो-यापान रंगावर लाल रंगाचा परकर खूपच सेक्सी दिसत होता.
🌷 (क्रमशः)
ESTÁS LEYENDO
कांता
Romanceगावात सुट्टी घालवण्यासाठी गेलेला एक तरुण कशाप्रकारे आपल्या शेतात काम करण्याऱ्या एका वयस्कर शेत मजुर बाई सोबत प्रणय करतो. या प्रेम प्रसंगात त्या शेतमजुर बाई ची बहिण आणि मुलगी सुध्दा त्या तरुणा बरोबर प्रणय करतात. हि कथा आहे कांता ची.