मी तर फक्त मानलेली मेहुणी आहे. आक्का खरच बोलत होती की माझ मन पाहत होती तेच समजेना. मी म्हणालो तुम्ही खरच सुंदर आहात तुम्ही कोणालाही आवडाल. तशी ती म्हणाली तुम्हाला आवडते का? मी पण बिनधास्त सांगितलं हो आवडता. तशी ती म्हणाली मग मला पण तुम्ही आवडता. ठेवता का माझ्याशी पण संबंध? आता माझ डोक गरगरायाला लागल. एक तालेवार घरातली बाई स्वतःहून संबंध ठेवायची आॕफर देत होती. मला खरच काही समजेना.मी तिला म्हणालो अहो पण तुम्ही एवढया मोठ्या घरच्या आहात. तशी ती काहीशी चिडून म्हणाली का मोठ्या घरच्या बाईला प्रेमाची, शरीरसुखाची गरज नसते का?मी आता विषय जास्त न वाढवायच ठरवल, मी म्हणालो ठीक आहे आपण संबंध ठेवले तरी आपण तरी कुठं भेटणार तशी ती थोडीशी खूष होऊन म्हणाली, त्याची काळजी नाही. कांताच्या मुलीच्या शिक्षणाचा खर्च मीच करतेय आता ती दहावी झाली की तिला इथच टाकून देते हॉस्टेलला मग तिला भेटायच निमित्त करुन येत जाईल मी.मला तशी एकटीला फिरायला काही अडचण नाही फक्त तुमची तयारी पाहिजे. मी रिलॕक्स झालो तिचा हात हातात घेतला आणि म्हणालो तुम्ही एवढी तयारी दाखावताय तर माझी काय हरकत असणार आहे. आता दोघांच्या वागण्यात एक मोकळेपणा आला. तिने सांगितलं काहीही झालं तरी फक्त कांताला समजता कामा नये नाहीतर तिला खूप वाईट वाटेल.
आम्ही आईस्क्रीम खाऊन निघालो. आक्का आता एकदम खेटून पुढे माझ्या कमरेला हात टाकून नवराबायको बसतात तशी बसली. ती बिनधास्त होती. तिला कोणी पहायची भिती वाटत नव्हती. हसतखेळत मस्ती करत आम्ही निघालो.
थोडासा अंधार पडला होता. आक्का म्हणाली पण तस तुमच कांतासाठी हे दुसर एक गीफ्ट आहे बर का. एक गीफ्ट तुम्ही आधीच दिलय तिला मी आश्चर्याने म्हणालो कोणत? तस तिने पँटवरुन माझा सोट्या पकडला आणि म्हणाली हे काय आणि खळखळून हसली. काल मी पाहिल तुम्हाला करताना. किती छान करता तुम्ही. पूर्ण अंग चाटून काढलत कांताच सगळं शरीर मळलत. माझीच हालत खराब झाली बाहेर आणि तेव्हाच ठरवल आपण पण ही मजा घ्यायची.
आक्का आता एकदम खेटून बसली, हाताने सोट्या चोळू लागली, आम्ही जवळजवळ आलो तेव्हा आक्काचा फोन वाजला. भाऊसाहेबाचा फोन होता. तशी तीन गाडी उभी करायला सांगितली. मी गाडी उभी करुन बंद केली. आक्काने मागे बसूनच फोन उचलला आणि सांगितलं गाडी खराब झाली आहे,आम्ही अजून पिंपळगावला गॕरेजमधे आहे आम्हाला वेळ लागेल.कांता आणि भाऊसाहेब घरी गेले होते. मी चाट पडलो आणि तिला विचारल हे काय? ती मला चिकटली हाताने माझ्या सोट्याला घट्ट धरल माझ्या खांद्यावर मान टाकली आणि म्हणाली गाडी मळ्यात घ्या. मीपण फोन काढला चुलत्यांना सांगितलं मी पिंपळगावला आलोय मला उशीर होईल. आणि गाडी स्टार्ट करुन भरघाव वेगाने मळ्याकडे निघालो.
ESTÁS LEYENDO
कांता
Romanceगावात सुट्टी घालवण्यासाठी गेलेला एक तरुण कशाप्रकारे आपल्या शेतात काम करण्याऱ्या एका वयस्कर शेत मजुर बाई सोबत प्रणय करतो. या प्रेम प्रसंगात त्या शेतमजुर बाई ची बहिण आणि मुलगी सुध्दा त्या तरुणा बरोबर प्रणय करतात. हि कथा आहे कांता ची.