कांता 🌺 (भाग - 08)

844 3 1
                                    

आता योग्य वेळ साधणे महत्त्वाचे होते, मी तिचा स्तन तोंडातून काढला सरळ झालो, तिला जवळ घेतले, तिचा ब्लाऊज अंगातून काढला आणि साडी फेडून टाकली, मग मी थोडा दूर झालो माझी पँट अंडरवियर काढून टाकली, तिच्या जवळ गेलो आणि इशारा केला तिने लिंग चोळायला सुरूवात केली, गोट्यावरुन हलकेहलके बोटे फिरवु लागली. मी पाच मिनिटे तो आनंद घेतला आणि तिला बोललो कांता गुडघ्यावर बस. तिला काही समजले नाही मग मी लिंगाकडे इशारा केला. ति म्हणाली नको मला किळस येईल मी बोललो तु प्रयत्न कर जर तुला आवडले नाहीतर मी जबरदस्ती करणार नाही पण प्लीज एकदा माझ्यासाठी घेऊन बघ. ती गुडघ्यावर बसली मी तिच्या एकदम जवळ गेलो तिने लिंग हातात धरले मग ते हळूच एका गालावरुन फिरवले मग दुसऱ्या गालावरुन, ओठ बंद ठेवून ति त्याला किस करु लागली, पुढची सुपारी मागचा भाग गोट्या याची चुंबन घेऊ लागली. मग तिने लिंग सरळ केले जिभ थोडी बाहेर काढली आणि सुपारीला लावली. आहाहहाहा काय तो अनुभव काय तो स्पर्श. हळूहळू तिने सगळ्या सुपारीवरुन जिभ फिरवली मग मागच्या भागावरुन जिभ फिरवत ती खाली जाऊन गोट्या चाटू लागली. मी मनसोक्त सुख उपभोगत होतो, मग तो क्षण आला जेव्हा तिने निग्रहाने तोंड उघडले सुपारी तोंडात घातली मी याच क्षणाची वाट पाहत होतो, मी हात मागून तिच्या डोक्यावर ठेवला तिचे केस धरुन तिचे तोंड लिंगावर दाबू लागलो, हळूहळू तिची भीड चेपली, किळस जाऊन त्याची जागा उन्मादाने घेतली. जेव्हा उन्माद सर्वोच्च बिंदू गाठतो तेव्हा स्त्री असो किंवा पुरुष सगळी किळस भिती निघून जाते हेच खरे. आता ति हळूहळू लिंग आतबाहेर करु लागली, हाताने गोट्या दाबू लागली. मला तर वेड लागले, जि बाई कालपर्यंत परपुरुषाशी बोलणे पाप समजत होती, ति आज माझ्या शेतात माझे लिंग तोंडात घेऊन चोखत होती. मी सुखाच्या सागरात डुंबत होतो. हे असेच चालू द्यावे असे वाटत होते पण जागा आणि वेळ दोन्ही अयोग्य होते,मी खाली पाहिले कांता पूर्ण तन्मयतेने लिंग चोखत होती. लिंग बाहेर काढले तरी चिकट स्ञावाच्या तारा तिच्या तोंडापर्यंत राहत होत्या. मी म्हणालो कांता आज एवढं बस आता उरकून घेऊ, तिने लिंग तोंडातून बाहेर काढले त्याचा आणि गोट्याचा एक दिर्घ मुका घेतला आणि उभी राहिली. मला विचारल आवडल का तुम्हाला? मी तिला जवळ घेतली तिच्या गालाचा किस घेत म्हणालो खूप आवडल, खरच तु खूप छान चोखलस. ती हसली म्हणाली तुम्ही सांगून तर बघा तुमच्या साठी जिव पण देईन मी. मी बोललो वेडे आता आपले मजा करायचे दिवस आहेत, जिव द्यायच्या गोष्टी करु नको. मग तिने साडी अंथरली आणि झोपू लागली पण मी म्हणालो कांता थोड्या वेगळ्या पद्धतीने करु. तिने माझ्याकडे पाहिल मी तिला तो सकाळचा डॉगी स्टाईलचा फोटो दाखवला, ति लाजली म्हणाली मला जमेल का? मी म्हणालो आपण प्रयत्न तर करु तु फक्त अशी कोपरावर आणि गुडघ्यावर ओणवी हो. तिने फोटोतल्या बाईला निरखून पाहिले मग ति तशीच ओणवी झाली. मी म्हणालो कांता गांड वर उचल तिने शक्य तेवढी गांड वर उचलली, मी तिच्या जवळ गेलो मला थोडे वाकावे लागणार होतो, सकाळी झोपडीत ती पालथी झोपली तेव्हा मी तिची गांड निरखून पाहिली होती पण आता वर उचललेली थोडीशी फाकलेली भारदस्त गोरीपान गांड माझ्यासमोर होती, सकाळी माझे चावल्याचे लाल व्रण जागोजागी होते, मी तिच्या डेरेदार नितंबावर हात फिरवला लिंग सेट केले थोडीशी हाताने गांड फाकवून लिंग योनिवर टेकवले आणि जोर देऊ लागलो,हळूहळू पूर्ण लिंग तिच्या योनित गेले. एक वेगळीच नशा माझ्या डोक्यात गेली. मी स्थीर झालो तिची कंबर घट्ट धरली लींगावर पूर्ण जोर दिला मग हळूहळू धक्के द्यायला सुरवात केली. माझ्या प्रत्येक धक्क्याने लिंग सटासट आतबाहेर व्हायचे आणि कांता पूर्ण हलायची. तिला आधाराला काही नव्हत, मी विचारल तुला ञास होतोय का ती म्हणाली तुम्हाला मजा येतेय ना मग तुम्ही करा. मला काही होत नाही. मी कंबर घट्ट धरली, उभ्याने तिला झवू लागलो, भाऊसाहेबाची बायको,दोन मुलांची आई, गावातील चारित्र्यवान बायकांमधे जिची गणना होत होती ति आता कुञी होऊन माझ्यासमोर नागडी झाली होती,तिची गोरीपान गांड माझ्यासमोर उचलून माझ लिंग आत घेत होती आणि मी तिला कुञ्यासारखा झवत होतो. हळूहळू स्पीड वाढवली, ति सित्कारु लागली, आह आह करु लागली ओठ घट्ट दाबून आवाज निघू नये याची काळजी घेऊ लागली, मी मधूनच एका हाताने तिच्या गांडीवर फटका द्यायचो ती व्हीवळायची आणि मला जोर यायचा.

कांताOnde histórias criam vida. Descubra agora