Ở thế giới này tồn tại hai giới tính chính là giới tính nam và giới tính nữ. Bên cạch đó còn chia thành ba loại tin tức tố: alpha, beta, omega.
Tin tức tố - mùi hương đặt trưng chỉ xuất hiện ở nhóm alpha và omega. Mỗi A và O thường có hương thơm riêng biệt. Nhóm A cực kì mẫn cảm và bị thu hút bởi mùi hương của nhóm O và ngược lại. Dù là nam hay nữ thì đều nhận được giấy xét nghiệm phân hoá vào khoảng độ 15 tuổi - 18 tuổi.
Đặc biệt hơn nếu nam là omega thì sẽ có khả năng mang thai con của A và B. Còn nữ là alpha thì sẽ có cả cơ quan sinh dục của nữ và nam. Vẫn giữ lại khả năng mang thai con của A và B.
Không phải ai cũng sẽ phân hoá alpha và omega vì hai nhóm này chỉ chiếm 15% và 5% dân số thế giới. 80% còn lại thuộc về nhóm beta thường chiếm số đông và ít bị ảnh hưởng bởi mùi hương.
✧
Đó là thông tin cơ bản mà mọi đứa trẻ trên thế giới sẽ được giáo dục giới tính ngay từ khi biết đọc và viết. Vì sự ảnh hưởng của tin tức tố là vô cùng to lớn nên cần giáo dục thật kỹ càng từ sớm để không gây ra bất kỳ tai nạn thương tâm nào cho bản thân nhân chủ cũng như người khác.
✧
Ryu Minseok - Keria ngồi trong phòng cùng các huấn luyện viên và quản lý, bàn về một loạt các nguyên tắc dài như sớ được đưa xuống từ các cơ quan có thẩm quyền ban xuống.
Đây là một sự cam kết, một bản quy tắc bất di bất dịch của các tuyển thủ omega khi thi đấu cùng các tuyển thủ alpha và Beta khác.
Đúng vậy Ryu Minseok là một omega trội 100%. Chuyện omega dần chứng minh được thực lực và dần nắm giữ các vai trò quan trong trong đời sống chẳng còn gì mới lạ nữa. Nên từ lâu các omega như cậu đã được phê duyệt cho tham gia bộ môn thể thao điện tử với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp.
Vai trò đi kèm cùng trọng trách. Vì thể trạng omega đặc biệt yếu ớt và còn có thêm kỳ phát tình rắc rối nên mỗi một omega như cậu đã phải cố gắng hơn rất nhiều so với một alpha hay một beta nào đó để vượt qua bao nhiêu bài tập luyện, thử thách để có thể đường đường chính chính khoác lên mình màu áo đội tuyển.
Bên cạnh đó thì omega trong một team cũng giống như một bùa lợi vậy. Bởi tính cộng hưởng và tác động qua lại của các tin tức tố. Các omega không chỉ biết chơi game giỏi là đủ mà còn cần phải học các lớp tâm lý điều hoà, chữa lành tâm tình và trạng thái tinh thần, thể chất của cả đội. Chính vì vậy mà một tuyển thủ mang trong mình nhóm chữ O trở thành một vị trí thiết yếu phải có trong một đội hình chính thức.
✧
Bởi vì dạo gần đây có một số hành vi vi phạm xảy ra liên tiếp giữa các tuyển thủ mang nhóm O và A nên bên trên phải ban hành xuống một loạt lệnh cấm và buộc làm vô cùng nghiêm khắc.
Nhìn sơ qua Minseok thấy được vài điểm trọng tâm:
• Omega tới kì phát tình tuyệt đối không đến công ty làm việc (nếu kỳ phát tình trùng với lịch thi đấu sẽ được đấu online tại nhà)
• Luôn đeo vòng cổ tuyến thể.
• Không cho phép alpha đi quá giới hạn ( chỉ cho phép ôm, nắm tay, hoặc phát tán hương với mục đích công việc)
• Cấm hôn, âu yếm, tiếp xúc thân mật với bất kì người thuộc nhóm A và B
• Khi trị liệu cần có người giám sát
• Không phát sinh quan hệ yêu đương trong môi trường làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
☾✧guke | abo | omega hoa tuyết
FanfictionỞ chiều không gian khác, khi mỗi đội tuyển đều bắt buộc phải có ít nhất là một omega trong đội hình thi đấu, để điều tiết tâm trạng cũng như trị liệu cho các thành viên khác trong đội. Đối với đội tuyển T1, omega của họ là Ryu Minseok mang tin tức t...