11; từ chối [R18]

1.9K 118 13
                                    

Lưu ý: tác phẩm chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Không phản ánh con người hay tính cách của người thật.

Cảnh báo:
Đọc fic để thoả mãn trí tưởng tượng.
Khuyến cáo không bắt chước hay có suy nghĩ không đúng về tình tiết
rape (cưỡng hiếp)

Hãy đảm bảo bạn đủ nhận thức và độ tuổi cho phép khi đọc.
Bạn không thích xin hãy click back.
Cảm ơn.

----




















Minhyung hôn lấy môi Minseok trong khi ngón tay thứ hai thành công chèn vào bên trong hậu huyệt nóng ấm nhoe nhoét nước, mỗi động tác ra vào đều cổ vũ cho nước dâm thêm toé ra ướt đẫm cả một mảnh drap trải giường trắng độc của bệnh viện.

Người nhỏ hơi thở hổn loạn, quắn quéo eo, bấu chặt đầu ngón tay vào vai anh. Cảm giác bên dưới như bị xé toạc dẫu cho được bôi trơn kỹ càng bởi dịch sinh lý của bản thân nhưng không tránh được xúc cảm đau đớn lần đầu khai phá. Cậu rấm rức khóc thành tiếng nhỏ xen lẫn tiếng rên rỉ.

Khi hơi thở người dưới thân đã dần ổn định anh lại cho thêm ngón tay thứ ba vào. Tận tình chăm sóc lỗ nhỏ hút chặt lấy tay anh. Hết rút ra đẩy vào mô phỏng động tác làm tình đến những cái tách tay, banh rộng, ra sức khuấy đảo hay những lúc anh bạo dạng gãi vào vách thành thịt non mềm đỏ hỏn khiến cậu siết chặt lấy anh mà rên thành tiếng.

Minseok tru du giữ nỗi sợ và khoái cảm dâng trào, khuôn mặt ướt đẫm lắm lem vì nước mắt. Minhyung thấy cậu cứ khóc không ngừng cũng xót lắm chẳng dám mạnh tay, cứ mỗi lúc động tay lại dịu dàng hôn lên môi nhỏ vừa an ủi vừa dỗ ngọt.

Ngón tay trượt qua điểm sướng khiến cơ thể cậu không tự chủ mà giật nảy. Anh lập tức nắm bắt mà nhấn mạnh ba ngón tay vào điểm ấy khiến cậu rên lên oai oái rồi bắn ra lần đầu tiên.

Minhyung rút ba ngón tay được ủ kỹ trong cái động nhỏ ngập nước đến độ vùng da nơi ngón tay trở nên mềm nhũn, nhăn nheo như người già. Vài sợi chỉ bạc óng ánh bao lấy từng ngón tay anh kéo dài ra từ lỗ hậu non mềm rồi rơi xuống drap giường trắng đã không còn sạch sẽ là bao.

Cậu cơ thể rã rời buông thõng hai chân xuống giường mặc người kia vẫn hì hục ra vào bên dưới. Còn chưa tỉnh lại sau cơn khoái cảm Minhyung anh đã ẩn ý hôn lên trán cậu rồi đâm thẳng thứ cương cứng kia vào cửa hậu huyệt sưng đỏ. Cậu trợn cả mắt, khốn đốn nhìn anh. Cố vùng vẫy không để dương vật anh đi vào sâu hơn mặc kệ bản thân có đau như bị dao đâm. Anh nhăn mặt khi dương vật chỉ vừa cắm lọt vào được phần đỉnh đầu đã bị lổ nhỏ ương bướng, từ chối ra sức bóp chặt. Một lần nữa không khác gì củi khô ném vào đống lửa sắp tàn, hun cháy lại con quái vật độc đoán của anh.

Minhyung bóp lấy cổ cậu, đè cậu chặt xuống giường bắt cơ thể người nhỏ tiếp anh. Tin tức tố tuyết tùng xạ hương nóng nảy từ nãy đến giờ chẳng thuyên giảm cứ thế mà vây thấy Minseok, làn khói xanh lục đậm cứ quẩn quanh trước mặt cậu.

Thể lực chẳng đáng để đem ra so sánh như Ryu Minseok vẫn ương ngạnh phản kháng bằng chút lý trí còn sót lại. Châu chấu đá xe, cậu vung vài ba cái tát mèo cào vào mặt anh, anh thì càng siết chặt lấy cổ cậu hơn trong khi thân dưới cố chen vào bên trong.

☾✧guke | abo | omega hoa tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ