Đã là một tháng sau ngày phát tình của Ryu Minseok. Mọi thứ quay về quỹ đạo ban đầu của nó. Cả đội T1 vừa kết thúc trận đấu trận đấu đầu tiên của mùa giải LCK mùa xuân 2024. Trận đầu tiên của họ không suôn sẻ khi để chiến thắng rơi vào tay của của đội GenG với tỉ số 2-1.
Cả đội và ban huấn luyện sau khi họp bàn sau trận đấu thì để các tuyển thủ lên xe chung đưa về kí túc xá.
Vừa xuống khỏi xe Minseok liền dính lấy Hyeonjun, cả hai thì thầm to nhỏ gì đó. Nhưng cái gai trong mắt của Lee Minhyung hết thảy là cái tấm ruy băng trắng quấn quanh cổ Minseok nhằm che đi những vết xuyến đỏ của Hyeonjun để lại sau sự cố đó, đã tròn một tháng trôi qua vẫn không tan biến sao?
- Anh thấy bọn họ kì lạ không? - Đang miên man trong suy nghĩ riêng thì giọng Wooje vang lên.
- Anh thấy họ thân nhau quá rồi - Ánh mắt anh ghen bảy phần mười dán chặt lên hai người kia.
- Dạo này họ còn hay đi chơi riêng, tương tác qua stream. Sau cái vụ hôm ấy.
- Cái quái gì đang xảy ra vậy? - Minhyung nhìn Wooje khó hiểu hỏi.
- Em chịu.
Rồi cuộc trò chuyện của họ kết thúc một cách trống vánh như thế.
✧
Lee Minhyung ngồi trong phòng stream nhưng chẳng thể nào tập trung nổi. Sau trận thua với GenG stream của anh bị không ít anti vào chọc phá cộng thêm mối quan hệ giữa Minseok và Hyeonjun mập mờ gần đây khiến anh càng đau đầu. Màn hình game liên tục chuyển xám hết lần này tới lần khác. Anh mất kiên nhẫn với bản thân nhưng vẫn dịu dàng xin lỗi, trấn an các bạn fan. Canh đủ giờ stream liền chào fan rồi tắt vội kênh stream.
Anh thở ra một hơi mệt nhoài. Định bụng sẽ qua rủ Minseok đi ăn khuya nhưng khi bước tới gần cánh cửa phòng stream đang mở hé của người bạn hỗ trợ, anh thấy một dáng người với mái tóc bạch kim đang vui vẻ cười đùa bên bạn nhỏ sau màn hình stream đã tắt. Minseok lấy trong ngăn tủ ra một cái hộp màu đỏ đưa cho Hyeonjun với giọng tinh nghịch.
- Cho mày đấy, về phòng một mình hẳn mở ra.
- Mày tặng boom à không cho tao mở ở đây.
- Bí mật - Minseok cười tít mắt, đưa ngón trỏ lên môi thể hiện hành động giữ bí mật.
Hyeonjun cười vui vẻ, dùng bàn tay to to lớn của bản thân nắm lấy đầu tóc đen mềm mại của Minseok mà mạnh bạo lắc. Minseok cười hì hì gỡ tay anh xuống nhưng hai bàn tay cậu vẫn nắm lấy đôi bàn tay kia không buông. Líu lo cười nói. Lee Minhyung bên này ở suy nghĩ hỗn loạn, ánh mắt lạnh tanh nhìn lén qua khe cửa phòng.
✧
Đội tuyển T1 bước vào mùa giải với tâm thế chuyên nghiệp và nghiêm túc. Họ miệt mài luyện tập, miệt mài thi đấu mang tới những trận đấu mãn nhãn, đặc sắc không thiếu phần khốc liệt cùng với các đội tuyển khác.
Với phong thái tự tin của đương kiêm vô địch thế giới cùng với sự kỷ luật, nghiêm khắc không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng. T1 đã khắc lên bảng thành tích vòng bảng vô vàng chiến thắng áp đảo sau 8 tuần lễ khởi tranh, họ chỉ để thua đúng một mình đội tuyển được cộng đồng mạng gọi với danh xưng là "đối thủ không đội trời chung của T1".
BẠN ĐANG ĐỌC
☾✧guke | abo | omega hoa tuyết
FanfictionỞ chiều không gian khác, khi mỗi đội tuyển đều bắt buộc phải có ít nhất là một omega trong đội hình thi đấu, để điều tiết tâm trạng cũng như trị liệu cho các thành viên khác trong đội. Đối với đội tuyển T1, omega của họ là Ryu Minseok mang tin tức t...