10; không có quyền

1.2K 117 8
                                    

Lưu ý: tác phẩm chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Không phản ánh con người hay tính cách của người thật.

Cảnh báo:
Đọc fic để thoả mãn trí tưởng tượng.
Khuyến cáo không bắt chước hay có suy nghĩ không đúng về tình tiết
rape (cưỡng hiếp)

Hãy đảm bảo bạn đủ nhận thức và độ tuổi cho phép khi đọc.
Bạn không thích xin hãy click back.
Cảm ơn.

----





























Minseok một mình trong phòng bệnh trắng tinh lạnh lẽo không chút đèn điện chỉ có ánh trăng trắng hắt từ ô cửa sổ, trong không gian xộc lên thứ mùi thuốc khử trùng gây mũi.

Cầm mớ thuốc trong nắm tay cắn răng uống xuống. Vị đắng nhẳng bám lấy đầu lưỡi xém tí thì cậu đã nôn ra lại mớ thuốc. Lòng ngực phập phồng dẫn trở nên ổn định hơn.

Ban nãy vì nói những lời không đúng mà anh Lee Sanghyeok có vẻ giận lắm. Anh chỉ vào phòng đưa thuốc ức chế rồi đóng cửa bỏ đi mất.

Minseok nhớ khoảng thời gian trước khi cậu vừa tham gia đội hình T1, anh Sanghyeok luôn động viên và chỉ dạy cậu từ những buổi đầu tiên, dẫn dắt cậu và cả đội đến ngày hôm nay.

Tuyển thủ Faker là thần trong lòng cậu. Anh Lee Sanghyeok là người anh lớn đáng kính trọng của cậu, vậy mà cậu chỉ vì những suy nghĩ trẻ con nhất thời mà xúc phạm anh, làm ra những hành động đáng khinh bỉ ấy.

Cậu càng nghĩ càng thấy bản thân chẳng ra gì. Biết rõ mùi omega là thứ xuân dược cấp cao đối alpha vậy mà cậu còn trơ trẽn dụ dỗ anh. May mắn cho cậu đó là anh Sanghyeok nếu là người khác cậu chẳng rõ bây giờ cậu đã trở thành thứ gì. Anh sẽ nghĩ sao về cậu đây; một tên omega lăng loàn, phóng túng, một tên omega hạ đẳng thèm khát alpha hay nặng hơn là một thằng đĩ không hơn không kém.

Di chứng sau kỳ phát tình bất chợt khiến đầu Minseok cứ quay ong ong cả lên.

Bạn biết không, omega nhạy cảm nhất là khi mang thai và sau khi phát tình. Dù Ryu Minseok có tỏ ra bàng quan trước thứ gọi là "kết đôi" hay "bạn đời định mệnh", vạn người mãi mê theo đuổi. Khi tháo xuống lớp mặt nạ trắng sứ tinh xảo, cứng cáp, tưởng rằng hoàn hảo không lấy một vết nứt, bên trong cũng chỉ là một omega bé nhỏ khao khát sự yêu thương và bảo vệ từ người bạn đời.

Gạt ai chứ, Ryu Minseok là biết rõ dù cậu có gồng mình tỏ ra mạnh mẽ chẳng cần lũ alpha hoặc có thể cậu thật sự không cần chúng thật. Thứ cậu cần là một mình alpha tên Lee Minhyung kia.

Đúng nhỉ? Cậu chưa từng dao dộng với bất kỳ một ai hay bị chi phối bởi tin tức tố của ai. Cũng một phần vì thể chất đặc biệt cậu dễ dàng kiểm soát được việc bản thân sẽ cộng hưởng tin tức tố với ai và ai được phép làm thế. Điều đó chỉ đúng trước khi cậu gặp được anh.

Lee Minhyung, từ khi gặp cậu mọi thứ của tớ hoàn toàn bị đảo lộn.

Từ khi gặp cậu thế giới nhỏ của tớ tràn ngập hoa thơm và cũng vì cậu mà thật khổ sở...

☾✧guke | abo | omega hoa tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ