Minseok nằm gọn trong lòng Minhyung trên chiếc giường quen thuộc. Chốc chốc anh lại vuốt ve tóc mềm vừa hôn lên má phính phiến hồng của người trong lòng. Cậu trong lòng anh không chút phòng bị, vòng cổ tuyến thể cũng được tháo ra đặt lên tủ đầu giường. Minhyung cúi đầu hôn xuống chiếc cổ đang được quấn kín bằng dãy băng trắng. Anh dùng răng tách lớp băng kia xuống để lộ ra phần da thịt tươi.
- Dù đã hết dấu Minseokie vẫn thích quấn băng sao?
- Tớ chỉ là thấy dạo này cổ hơi nhạy cảm nên quấn cho ấm áp. - Cậu ngại ngùng đáp, nhìn Minhyung cứ liên tục dụi hít trong hõm vai.
Minhyung lè lưỡi liếm lấy phần da cổ mềm như bánh pudding. Không kiềm được mà mút lấy nó. Hương vị ngọt mát từ omega xinh đẹp xộc thẳng vào toàn bộ giác quan của Minhyung như làn sóng vàng chạy dọc cơ thể. Anh đưa ánh mắt si mê nhìn cậu.
- Minseokie để tớ đánh dấu tạm thời được không?
- ...
- Minseok à. Hãy để tớ được bảo vệ cậu.
- Sau sự cố hôm ấy xảy ra giữa cậu và Hyeonjun luôn khiến tớ lo lắng không yên. Nếu có thể được tớ muốn tự bảo vệ cho cậu.
Minseok cố trấn tỉnh bản thân. Không để lộ một chút tâm tư mà lạnh giọng hỏi ngược lại.
- Không cần phải thế đâu. Hà cớ gì cậu phải bận tâm nhiều đến vậy.
- Tớ muốn bảo vệ support của tớ. Nếu là ad khác cũng sẽ làm như tớ thôi. Vì con đường thi đấu của chúng ta.... - Lee Minhyung nửa lời là thật, nửa là cái cớ.
Minseok như con chim nhỏ lạc lõng giữa trời bị lời chân thành của Minhyung giương cung bắn rơi.
Ánh mắt cậu mang theo lo toan trăm điều nhưng vẫn không thôi sáng ngời thu lấy hình ảnh của Lee Minhyung vào trong đáy mắt. Cậu biết nếu đồng ý thì cậu và anh sẽ bước một chân vào mối quan hệ khó lường chẳng nói trước được gì ở tương lại.
Nhưng lý trí nào có thắng nổi con tim. Minseok chẳng đáp chỉ e thẹn dụi đầu vào lòng ngực lớn vững chắc của Minhyung, ngoan ngoãn cuộn tròn như quái vật bé được thuần phục, tùy mặc anh quyết định. Anh cười mãn nguyện, vuốt ve đôi má người nhỏ trong lòng. Anh đè ngửa Minseok ra cẩn thận rãi nụ hôn khắp khuôn mặt ngây thơ phiến hồng của bạn nhỏ. Đến khi chỉ còn cánh môi cậu là chưa được an ủi anh chỉ nhẹ chạm ngón tay cái vào nó, ánh mắt luyến tiếc nhìn nó.
Minseok nhìn thấy biểu hiện của anh liền có chút khó chịu nhỏ giọng bảo.
- Dù gì sau đêm chung kết thế giới cậu đã làm rồi mà...vậy thì để trống nó làm gì.
Minseok phụng phịu nhớ lại đêm ăn mừng sau chung kết thế giới, con người này đã mượn con ma men của cả hai mà xin xỏ được hôn lấy môi cậu.
- Tớ có thể hôn Minseokie sao?
Cậu ngại ngùng không nói gì chỉ nhẹ gật đầu một cái. Anh vui sướng đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi nhỏ anh nhớ nhung.
Anh nhìn ngắm cậu thật trân trọng, cẩn thận cởi xuống chiếc áo thun thi đấu mang tên Keria. Để lộ ra một thân thể omega tuyệt mỹ, đẹp hơn cả diễn viên omega 18+ mà anh xem mỗi khi cần an ủi bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
☾✧guke | abo | omega hoa tuyết
FanfictionỞ chiều không gian khác, khi mỗi đội tuyển đều bắt buộc phải có ít nhất là một omega trong đội hình thi đấu, để điều tiết tâm trạng cũng như trị liệu cho các thành viên khác trong đội. Đối với đội tuyển T1, omega của họ là Ryu Minseok mang tin tức t...