Ánh nắng sớm khẽ khàng ôm lấy đôi mi Minseok đánh thức cậu khỏi cơ mộng mị không mấy êm đẹp.
Đêm qua cậu mơ thấy anh và cậu cãi nhau rất to, to hơn cả cơn mưa ngoài trời khi ấy. Rồi anh có cho mình một omega xinh đẹp cùng người nọ nắm tay trên lễ đường và sinh ra tận một cặp long phụng. Trong mơ Minseok cậu chỉ biết khóc, chẳng từ ngữ nào có thể đong đếm được biển nước mắt đêm qua. Đến khi đã nhoài mình tỉnh giấc, khoé mắt cậu vẫn rỉ nước đến rít cả đôi gò má.
Choi Wooje từ ngoài bước vào trên tay là toa thuốc ngày hôm nay anh Minseok phải uống. Em bị doạ cho một phen đảo trời tráo đất.
Người anh nhỏ của em mặt mày xanh vọt như tàu lá chuối tươi, mắt mũi lắm lem còn rỉ ra thứ mùi hương gắt mũi như mùi bánh khét vì chỉnh quá lửa, ngọt nhưng đắng.
Vừa vào chưa bước qua nửa cửa phòng em đã phải vội chạy tung cửa đi gọi bác sĩ đến.
Trải qua 7749 bước thăm khám đo lường thì bác cũng đưa ra kết quả cho năm con người đang có mặt trong phòng bệnh.
- Bệnh nhân Ryu Minseok đây chỉ là bị trấn động tâm lý nhất thời do một cú sốc tâm lý đột ngột.
Không biết cậu Ryu đêm qua đã mơ thấy gì nhỉ?Ryu Minseok nhìn người bác sĩ già đáng kính với đôi mắt lưỡng lự không hé nửa lời
- Tôi yêu cầu cậu khai báo rõ bệnh tình để chúng tôi có thể thuận lợi điều trị.
Giọng người bác sĩ già nghiêm nghị có chút phiền lòng. Cậu nhìn bác rồi nhìn mọi người một lượt rồi dừng lại ở hướng cây tuyết tùng xạ hương ấm áp bản thân nhung nhớ. Ngón tay nhỏ chỉ về phía người nọ.
- Con mơ thấy cậu ấy...
Như kẻ tội đồ bị đưa lên dàn giáo, tất cả ánh mắt đều hướng về anh.
- Vậy cậu mơ thấy gì với cậu ấy?
- ...con và cậu ấy cãi nhau và...
- Và?
- con khóc rất nhiều trong mơ...chỉ vậy thôi ạ.
Ryu Minseok là quyết tâm không để anh biết tâm tư của mình nhưng lại thành công truyền đạt manh mối đến cho vị bác sĩ già kỳ cựu kinh nghiệm 30 năm theo ngành y kia. Ông hắng giọng một cái sau đó mời bốn người kia ra khỏi phòng. Ông kéo lấy chiếc ghế tựa đến bên giường bệnh, chầm chậm ngồi xuống, tông giọng dịu đi mười phần già dặn hỏi lại.
- Và?
- ...con...mơ thấy cậu ấy có omega khác...con bị bỏ lại...
- Con là thích cậu trai đó?
- Dạ...
- Vậy sao con không giữ lấy liên kết ấy?
- Vì tương lai, vì sự nghiệp với...chỉ số phù hợp của tụi con vốn sinh ra đã định sẵn không phải là một nửa của nhau.
- Con biết đấy có những cặp không có chỉ số phù hợp cao vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau đến hết đời mà. Đó là điều không hiếm trong xã hội ngày nay.
- Con biết nhưng thật sự chúng con còn chưa bày tỏ lòng với nhau.
Con thích cậu ấy nhưng cậu ấy chưa chắc đã thích con.
Con và cậu ấy chỉ là đồng đội không hơn không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
☾✧guke | abo | omega hoa tuyết
أدب الهواةỞ chiều không gian khác, khi mỗi đội tuyển đều bắt buộc phải có ít nhất là một omega trong đội hình thi đấu, để điều tiết tâm trạng cũng như trị liệu cho các thành viên khác trong đội. Đối với đội tuyển T1, omega của họ là Ryu Minseok mang tin tức t...