Jeong Jihoon và Lee Sanghyeok bị bộ đôi đường dưới phát hiện bí mật tài đình, trấn động làng LCK, nói chính xác hơn là trấn động giới LOL. Giờ đây người bị tra khảo ngược lại là Jeong Jihoon người đi đường giữa nhà hàng xóm. Ryu Minseok và Lee Minhyung đột nhiên hóa thân thành đôi vợ chồng trẻ khó tính bảo vệ củ cải trắng nhà mình sắp bị con mèo cam nhà bên cướp mất. Trải qua chục câu hỏi dọc, ngang thì Jihoon tạm qua được ải bố vợ trẻ, còn mẹ vợ trẻ vẫn nhất quyết mặt nặng mày nhẹ.
- Em nghĩ anh sẽ thích người nào đó chững chạc hơn chứ không phải người này.
- Jihoon cũng tốt mà, Minseokie đừng nghĩ xấu cho em ấy.
Lee Sanghyeok nãy giờ vốn yên lặng cuối cùng cũng không chịu được mà nói đỡ cho bạn trai mình một câu.
- Ai cũng được trừ anh ta!
Minhyung nhìn cặp đôi đối diện rồi nhìn sang em xã nhỏ khó tính của mình liền dỗ dành vài câu rồi như vừa kéo vừa bồng cậu khỏi phòng.
- Minhyung bỏ em xuống, em chưa nói xong với anh ta!
- Được rồi Minseokie ah, ta phải lên stream rồi mà. Hôm nào lại nói tiếp nhé? - Anh dỗ dàng hôn một cái lên bầu má người trong lòng.
Minseok hậm hực bĩu môi bị Minhyung bồng kiểu công chúa đi thẳng vào phòng stream.
✧
Mang tháng ba tháng đầu cực nhất chính là vào giai đoạn ốm nghén và ở Ryu Minseok hình như tình trạng đó dường như nhân lên gấp bội. Chỉ vừa bước sang tháng thứ ba đứa nhỏ trong bụng đã khó ở mà chê tất cả món ăn trước mặt ba nhỏ của nó. Luôn quấy ba nhỏ nó rằng nó đói, nó muốn ăn nhưng khi ba nhỏ tìm đồ ăn thì lại bắt đầu chê ỏng chê eo làm Minseok bụm miệng chạy vào nhà vệ sinh ói xanh cả mặt mày.
Lee Minhyung vò đầu gọi điện thoại cho mẹ ruột trước cửa phòng khám. Điện thoại đổ chuông một hồi lâu, đầu dây bên kia mới bắt máy. Một giọng phụ nữ dịu dàng vang lên:
"Mindongie sao đấy, mẹ tưởng giờ này con phải luyện tập."
- Mẹ ơi.
"Mẹ nghe."
- Con không biết nói tin này là tin tốt hay tin xấu nữa...
"Con cứ nói đi mẹ nghe mà. Seokie bị làm sao à?"
- Dạ.
"Có nặng lắm không để mẹ lên chăm thằng bé nhé!"
- Chỉ là vào kỳ thai nghén thôi ạ, con chăm được chỉ là vừa siêu âm lại thì phát hiện Minseokie mang sinh đôi.
"Thật ư? Tốt quá."
- Tốt thật nhưng mà nhìn bạn ấy bị hành cho xanh xao mặt mày, ăn gì cũng không ăn được. Như thế con lại đột nhiên cảm thấy đây là điều không tốt.
- Vài ngày nữa là đánh nhánh thua tranh vé vào chung kết LCK mùa hè, con sợ Minseokie sẽ chịu không nổi mất.
"Sinh đôi là lộc trời ban. Tuy vất vả nhiều nhưng hạnh phúc cũng tỉ lệ thuận với điều đó."
"Vậy thì con phải chăm sóc Seokie nhiều hơn nữa nhé, đừng để con trai mẹ cảm thấy thiệt thòi."
- Dạ con hiểu rồi ạ. Mẹ báo mẹ Minseokie giúp tụi con nhé. Bác sĩ gọi con vào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
☾✧guke | abo | omega hoa tuyết
FanfictionỞ chiều không gian khác, khi mỗi đội tuyển đều bắt buộc phải có ít nhất là một omega trong đội hình thi đấu, để điều tiết tâm trạng cũng như trị liệu cho các thành viên khác trong đội. Đối với đội tuyển T1, omega của họ là Ryu Minseok mang tin tức t...