CẢNH BÁO:
có đoạn Oner × Keria.
Không phải [H] nhưng có thể gây khó chịu và phản cảm.
Ai không thích thì click back cảm ơn.✧
Lee Minhyung xông thẳng vào phòng Minseok với linh tính mách bảo đã có chuyện không lành xảy ra.
Bên trong căn phòng lạnh buốt, điều hoà hiển thị 16 độ. Mùi hương bên trong phòng lạnh nhờ thế như được nén chặt, cô đặc hơn bình thường khiến cổ họng con người ta khan rát. Mùi hương tuyết lạnh buốt như xộc thẳng từng cây đại giáo tuyết vào đại não Minhyung. Anh còn cảm nhận rõ ràng một tin tức tố alpha tuy hoảng loạn nhưng vẫn mạnh mẽ trấn giữ cả căn phòng hoà lẫn vào mùi omega tuyết đến từ người con trai đang ngồi bệt dưới sàn đôi mắt bần thần chẳng nói năng gì kia.
Anh mặc kệ tất cả lao tới thân thể nhỏ nhắn đang nằm thoi thóp trên sàn nhà lạnh lẽo. Anh ôm cậu vào lòng, vội vã phóng thích tin tức tố bảo vệ tính nóng của đại thụ tuyết tùng bao lấy cơ thể người con trai nhỏ đang thở thắt từng hơi yếu ớt. Nhẹ đưa tay lau đi những giọt mồ hôi bện trên trán Minseok.
Một lúc sau Minseok cũng dần hé đôi mắt nhìn Minhyung, nhoẻn miệng an tâm cười một cái. Đôi môi mấp máy yếu ớt thốt ra hai từ "xin lỗi".
Lúc này toàn bộ sung thần kinh của Minhyung muốn nổ tung. Tin tức tố Alpha của anh mất đi bộ dạng dịu dàng trầm ấm ban đầu chuyển sang dạng tấn công bao phủ toàn bộ căn phòng lạnh biến nó thành lòng chảo nung sôi.
Minhyung ánh mắt sắc lẹm nhìn sang Hyeonjun, anh như phát điên chẳng nghĩ được điều gì mà đặt Minseok xuống, lao tới túm cổ áo hoodie xám trắng rồi đấm liên tục vào mặt cậu. Cậu lúc này cũng dần tỉnh táo lại mà phản kháng. Cậu cố gọi Minhyung bình tĩnh lại nhưng bây giờ Minhyung chẳng còn nghĩ được gì nữa chỉ muốn dùng chính đôi tay này xé xác tên Moon thối tha kia.
Minhyung đấm Hyeonjun hai cái thì cậu cũng phải trả lại anh một cái. Minseok mệt mỏi thều thào nhìn những người đồng đội mình yêu thương đang tổn thương lẫn nhau bằng cả cơ thể và tin tức tố.
Hyeonjun thì không đánh trả Minhyung bằng tin tức tức tố, nhưng Minhyung thì có.
Phải biết rằng trong thế giới này khi tấn công bằng tin tức tố sẽ khiến thần kinh và nội tạng bên trong bị nhiễm hương gây ra tổn thương, phù nề đối với những người có thể trạng kém hơn người thực hiện tấn công, phải mất khá nhiều thời gian để có hồi phục và quay về hoạt động như bình thường.
Nước mắt cậu rơi lã chã bất lực chẳng làm được gì. Cậu muốn ngăn cũng chẳng được muốn thét lên cũng không kham. Tưởng chừng như câu chuyện đã đi vào bế tắc thì một thân người quen thuộc lao tới chen vào giữa tách hai người ra.
Là Choi Wooje vì đợi Hyeonjun rủ anh Minseok đi ăn kem chung quá lâu liền sốt ruột mà chạy lên phòng Minseok. Đâu ngờ đập vào mặt cậu là khung cảnh hỗn loạn ban nãy. Cậu liền nhào tới tách hai tên alpha điên máu kia ra, đồng thời cũng toả hương chocolate dạng bảo vệ để làm loãng bầu không khí ngộp mùi tin tức tố tấn công của anh Minhyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
☾✧guke | abo | omega hoa tuyết
FanfictionỞ chiều không gian khác, khi mỗi đội tuyển đều bắt buộc phải có ít nhất là một omega trong đội hình thi đấu, để điều tiết tâm trạng cũng như trị liệu cho các thành viên khác trong đội. Đối với đội tuyển T1, omega của họ là Ryu Minseok mang tin tức t...