- Bệnh nhân vốn là omega với thể trạng đặc biệt nên khi nhận được lượng tin tức tố trong khoảng thời gian năm tháng vô tình gây một số biến đổi dị thường. Chính vì thế khi đột ngột bị ngắt nguồn cung cấp tin tức tố của alpha khiến cơ thể bệnh nhân gây ra hiện tượng "đói tin tức tố A" nói cách khác đây là một kiểu rối loạn tin tức tố. Khiến cho cơ thể bệnh nhân luôn kẹt trong khoảng giữa của trạng thái bình thường và phát tình.
- Thường thì trước khi trở nặng sẽ luôn có các triệu chứng kèm theo. Nếu người thân phát hiện sớm và đưa đi thăm khám kịp thời, có lẽ sẽ không đến mức nguy hiểm như bây giờ. Người nhà có biết chỉ cần chậm trễ hơn một chút nữa thôi thì có thể gây ra sốc phản vệ nặng thậm trí là nguy hiểm đến tính mạng không?
- Chúng tôi thật sự xin lỗi - Lee Sanghyeok cúi đầu xin lỗi vị bác sĩ già.
- May mắn làm sao trên đường đưa bệnh nhân đến viện đã được tin tức tố Alpha bảo vệ kịp thời, không thì không biết bao giờ bệnh nhân mới có thể tỉnh lại. Bên cạnh đó thì tôi muốn hỏi vị nào trong các cậu là người tiêm tin tức tố cho bệnh nhân này.
- Là tôi - Lee Minhyung dõng dạc trả lời trước sự bàng hoàng của Wooje, Hyeonjun và quản lý.
- Tại sao cậu lại chọn tiêm rồi lại từ bỏ bệnh nhân?
- Chúng tôi chỉ định đánh dấu tạm thời để thuận tiện cho việc thi đấu nhưng vì một số lí do cá nhân của cả hai cũng như tính chất làm công việc buộc chúng tôi phải dừng lại.
- Tôi hiểu, có lẽ bản thân cậu cũng không ngờ cậu omega này sẽ bị đói tin tố A. Việc này hiếm xảy ra với những omega bình thường nhưng lại là trường hợp thường xuyên xuất hiện với các cá thể omega đặc biệt. Nên trường hợp bị sốc phản vệ như bệnh nhân Ryu đây không phải lần đầu nhưng bị trở nặng như cậu ấy thì là lần đầu bệnh viện chúng tôi tiếp nhận.
- Đồng thời thì để thuận tiện trong việc phục hồi và cân bằng tin tức tố của bệnh nhân, chúng tôi cần một Alpha có chỉ số phù hợp cao với bệnh nhân ở bên chăm sóc cậu ấy.
- Vậy tôi có thể giúp không, tôi là người đã tiêm cho cậu ấy mà - Anh quả quyết lên tiếng
- Cậu là Lee Sanghyeok? - Vị bác sĩ già nhìn tập hồ sơ rồi nhìn anh hỏi.
- Dạ không, tôi là Lee Minhyung.
- Vậy thì xin lỗi cậu, chỉ số của cậu không có độ phù hợp cao với bệnh nhân. Không thích hợp làm người chăm sóc.
- Nhưng tôi là người tiêm cho cậu ấy.
- Đấy lại là chuyện khác. Tiêm vào không có nghĩa là sẽ phù hợp. Bên cạnh đó cậu cũng đã chọn sẽ ngưng tiêm tức tố cho bệnh nhân nên không cần bản thân cậu phải chăm sóc làm gì. Chúng tôi chỉ cần những alpha có chỉ số phù hợp cao như cậu Lee Sanghyeok để chăm sóc bệnh nhân để sớm ngày có kết quả tốt nhất.
Nghe lời ấy từ vị bác sĩ già đáng kính khiến Lee Minhyung chết tâm. Ông ta bảo anh và cậu không có chỉ số phù hợp sao? Không lý nào lại như thế. Anh vội cầu xin bác sĩ công bố chỉ số phù hợp. Chính lời cầu xin ấy như án tử dành cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
☾✧guke | abo | omega hoa tuyết
FanfictionỞ chiều không gian khác, khi mỗi đội tuyển đều bắt buộc phải có ít nhất là một omega trong đội hình thi đấu, để điều tiết tâm trạng cũng như trị liệu cho các thành viên khác trong đội. Đối với đội tuyển T1, omega của họ là Ryu Minseok mang tin tức t...