2; tâm tư khó giấu

1.8K 145 19
                                    

Bây giờ trong phòng luyện tập chỉ còn mỗi Minseok và Minhyung. Bạn Ryu ngồi trong lòng anh Lee, tay bình thản lướt lướt màn hình điện thoại. Còn Minhyung ôm lấy omega nhỏ trong lòng từ đằng sau tựa đầu vào vai ung dung tận hưởng mùi hương thanh thuần, man mát của tuyết trắng.

Anh dụi đầu vào vai cậu, rê môi đến chiếc vòng cổ điện tử đen cứng cáp, dày tận năm phân nặng nề bao quanh cổ Minseok.

Minhyung mở hàm để lộ hai chiếc răng nanh alpha đặc trưng đang dần chuyển hoá dài ra thêm. Phụng phịu há miệng cắn vào chiếc vòng cổ tuyến thể vướng mắt kia. Một tiếng rắc vang lên khiến Minseok giật mình, đồng thời tia điện bảo vệ cũng bắn giật lấy cơ thể Minhyung.

- Cậu làm gì vậy?

- Tớ ngứa răng - Anh bị giật tê hàm, cười ngốc trả lời.

- Đã là cái thứ mấy trong tháng cậu cắn hư rồi? Toàn là cậu làm hư thôi đấy.

Cậu oán hận ngút trời quay ra sau nhìn thẳng vào mặt tên gấu kia. Đây là cái thứ ba trong tháng Lee Minhyung anh làm hỏng đồ rồi. Minseok chả thèm nhìn tên gấu ngốc này nữa quay về day day trán suy nghĩ bản thân lại phải viện lý do gì để che giấu tội trạng cho anh. Nếu nói sự thật với quản lý là anh cắn hỏng thì chắc chắn anh sẽ bị kỷ luật rất nặng.

- Minseokie đừng giận, tớ thấy cái vòng này chướng mắt quá nên mới thế.

- Lần trước cậu cũng nói thế. Thế thì đừng ôm tớ nữa sẽ không chướng mắt. Chứ có đâu mà làm hỏng đồ hoài.

- Ở với tớ, cậu cởi vòng ra được không?

- Cậu lại muốn cả hai ăn biên bản sao? Tháng trước vừa bị thầy Tom bắt tại trận chưa sợ à?

- Tớ xin lỗi mà. - Minhyung đuôi mắt cụp xuống, nhìn bạn nhỏ hơn trong lòng làm nũng.

- Tớ chịu, lần này tớ nói thẳng với anh Sanghyeok cho cậu bị kỷ luật cho chừa.

- Minseokie làm thế là tớ sẽ không được gần bạn trong một tháng đấy huhu.

- Quá tam ba bận đấy nhé. Không có lần sau đâu! - Minseok chịu thua, phất cờ trắng đầu hàng với tên Alpha giỏi làm nũng này.

- Minseokie là nhất ah~

Lee Minhyung vui như mọc thêm đuôi sau mông, ra sức vẫy vẫy lấy lòng cậu chủ nhỏ xinh đẹp. Tay ôm lấy má cậu hôn chùn chụt lên má phính. Màn này vừa hay bị Lee Sanghyeok bước vào phòng nhìn thấy cả, liền gằng giọng phá tan bầu không khí.

Minhyung đang vui vẻ liền chuyển sang thái độ thù địch khi thấy anh Lee Sanghyeok bước vào phòng. Vì sao ư? Dù cả hai là chú cháu họ nhưng Minseok của hắn mỗi lần thấy Sanghyeok liền như cái đuôi nhỏ bám lấy chú mình không rời. Khiến máu chiếm hữu của anh sôi sục không tài nào che giấu nổi.

- Em chào anh. - Minseok thấy Sanghyeok đôi mắt sáng bừng định đứng dậy chào anh thì bị con người lớn hơn kéo xuống ôm chặt vào lòng.

- Chẳng phải đã thảo luận kỹ điều lệ. Sao hai đứa vẫn còn thân mật vậy?

- Tụi em biết ạ nhưng mà thể trạng Minhyung cần nhiều xúc cảm hơn thành viên khác nên mấy cái này cũng không giống đi quá giới hạn....với em không bị ép buộc ạ.

☾✧guke | abo | omega hoa tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ