12; nước và đào

1.9K 133 28
                                    

Chát

Tiếng chát vang vọng nơi hành lang khu vực phòng bệnh vip vào hai giờ sáng chẳng một bóng người. Bị anh Sanghyeok tát nhưng Minhyung chẳng phản ứng gì chỉ nhìn anh như sẵn sàng chờ những cái tát tiếp theo.

- Em biết mình vừa làm gì không?

- Em là cưỡng bức Minseok, khống chế em ấy bằng tin tức tố còn lăng mạ, sỉ nhục em ấy. Em có biết nếu Minseok báo cảnh sát bây giờ em sẽ đi tù không hả?

- Thấy không có khả năng kiểm soát được hành vi bản thân thì rút đơn đi đừng làm tuyển thủ nữa.
Chẳng khác nào bôi tro trát trấu, đạp đổ công sức của người đi trước.
Tên khốn như em không tôn trọng người khác thì đừng mong thành công sau này.

Anh định mắng tiếp nhưng bác sĩ đã đến nên cũng thôi. Anh theo sau bác sĩ vào phòng chỉ ném lại một câu cho Minhyung.

- Lee Minhyung anh thất vọng về em.

- Cậu Ryu vừa hoàn thành quá trình kết đôi với cậu Lee Minhyung đây.
Không có gì quá nghiêm trọng đâu. Nó còn khá tốt cho cơ thể đang thiếu tin tức tố A như bệnh nhân đây.
Hai ngày nữa cậu Ryu có thể xuất viện như bình thường.

- Tôi cũng báo thêm một tin. Vì thể trạng cậu Ryu là omega đặc biệt nên khi kết đôi với cậu Lee Minhyung đây như lại tạo tiền đề cho chỉ số phù hợp gia tăng.
Hiện tại chỉ số phù hợp với cậu Lee Minhyung đang ở mức 80,8999%, sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới và có khả năng chạm mốc cao nhất.

Lee Minhyung ngồi cạnh bác sĩ nghe thế liền lộ ra nét mừng rỡ nắm lấy bàn tay trắng trẻo của Ryu Minseok.

- Thời gian sau khi kết đôi alpha nhớ chăm sóc omega của mình nhiều hơn vì cậu ấy sẽ rất nhạy cảm.

- Dạ vâng.

- Đã có alpha rồi thì cậu không cần tiêm thuốc điều tiết nữa chỉ cần tuần sau tái khám một lần nữa là được.
Cậu Lee Minhyung nhớ trông nom omega của mình nhé.

- Vâng ạ.

- Giờ tôi về kê lại toa thuốc mới cho cậu Ryu. Chào các anh.

Năm người cúi đầu chào vị bác sĩ gìa. Bác sĩ vừa đóng lại cánh cửa phòng bệnh, Ryu Minseok liền lật mặt, thái độ thù ghét ra mặt, giật tay khỏi bàn tay Minhyung.

- Minseokie... - Anh hoang mang gọi cậu.

- Mọi người ra ngoài hết đi. Em muốn nói chuyện riêng với cậu ta.

- Được không, em ở lại với anh nhé? - Choi Wooje lo lắng hỏi.

- Không sao.

Ba người cũng không nấn ná lại thêm từng người ra khỏi phòng để lại không gian riêng cho họ.

- Nói đi!

- Minseokie à. Là anh sai, anh không tốt với bạn...nhưng cũng vì anh yêu bạn quá nên anh mới thế.
Anh sợ bạn sẽ yêu alpha khác vì chỉ số phù hợp anh quá thấp.
Hôm trước anh đã nghe bạn nói thế với Sanghyeok hyung nên anh sợ, anh hoảng....

- Chẳng rõ làm sao anh phát tình rồi tìm đến bạn.
Anh không thể nói rằng đó là sự cố vì thật lòng từ lâu trong lòng anh đã nhen nhóm cái suy nghĩ giữ bạn cho riêng mình.
Anh muốn bạn là của mình anh.
Là omega của cuộc đời anh.
Không phải bất kỳ một thằng alpha, beta nào khác.

☾✧guke | abo | omega hoa tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ