6; buông

1.3K 127 2
                                    

Những ngày sau đó, Lee Minhyung và Ryu Minseok quấn lấy nhau như một quy luật tự nhiên nhất của giới. Tên Minhyung ấy cứ thế không kiêng dè ra sức săn sóc, bao bọc Minseok dù cậu đã nhiều lần nhắc nhở.

Giấy làm sao gói được lửa.

Hành động của họ như ngọn lửa cháy âm ỉ khi khởi đầu rồi bùng lên dữ dội như cơn cháy rừng lan nhanh mà đốt cháy hàng loạt trang truyền thông lớn, nhỏ lúc bấy giờ.

1
Trang mạng T fan nhao nhao lên vì hành động vỗ vai, xoa lưng mỗi khi kết thúc trận đấu của bạn gấu dành cho cún nhỏ nhà T1 và sau đó là buổi hẹn hò riêng ở Thành Đô.

2
Trang mạng X thì fan truyền tay tấm ảnh chụp vội một cặp đôi có dáng người giống tuyển thủ Gumayusi và Keria nhà T1 đang trao nhau nụ hôn lén lút trong con hẻm nhỏ gần toà nhà T1.

3.
Hôm 20/6, fan lại bắt gặp Minhyung xách túi cho Minseok đi mua bánh ngọt ở hàng bánh nổi tiếng trong khu.

4.
Hôm 27/7, cũng tại fan meeting hôm ấy tuyển thủ Keria mặc nhầm áo thun thi đấu của tuyển thủ Gumayusi mà không hề hay biết tới khi cởi áo khoác ngoài ra để mặc thử áo choàng fan tặng thì mới vỡ lẽ. Minseok sửng sốt sau khi nghe câu hỏi của một bạn fan: "sao Keria lại mặc áo của Gumayusi vậy?". Lúc này cậu mới ý thức được rằng cái áo của người nọ to hơn mình 2 size đang mặc trên người mình. Thảo nào sáng giờ cậu cứ thấy áo dài hơn bình thường, vướng víu vô cùng. Mặt Minseok đỏ như gấc vội vàng chạy vào bên trong cùng các chị nhân viên để thay áo. Thế là cả fandom truyền tay nhau chiếc video mặc nhằm áo của guria.

5.
Không chỉ có hình ảnh và video các anh, các chị fan còn truyền tai nhau dạo rằng:

"Dạo này tuyển thủ Keria có mùi thơm rồi"

Là mùi của gỗ tuyết tùng xen kẽ từng tầng hương thảo xạ hương ấm nóng kín đáo ẩn nấp, trấn giữ bảo vật linh thiên của nó chỉ cần kẻ nào dám phạm thượng nó liền xông ra mà hung hăng nhe nanh múa vuốt, cảnh cáo.

Chuyện Minseok là omega đặc biệt được đăng công khai nên là fan sẽ rõ đặc tính tin tức tố của cậu là không mùi, đột nhiên bây giờ cậu lại mang mang theo hương thơm tuyết tùng xạ hương y hệt như của người đồng đội mà ai cũng rõ. Khiến cho người khác có là kẻ mù cũng không thể nào không chướng mắt.

Hàng loạt bằng chứng và hành động được đưa ra rõ như ban ngày đã đá động tới các huấn luyện viên và quản lý. Cả hai tuyển thủ đường dưới cùng vị đội trưởng được mời lên văn phòng họp gấp trong ngày.

- Công ty không ngăn cấm hay can thiệp vào việc các em skinship nhưng các em phải biết rằng công ty có luật của công ty cũng như luật trong môi trường gamer.
Liên tục để fan đưa ra bằng chứng thân mật giữ alpha và omega khác gì như đang chỉ điểm cho bên trên xuống làm việc với phía công ty.
Các em có nhận thức rõ bản thân mình thuộc nhóm chữ nào không?

Thầy Tom giọng điệu vô cùng tức giận nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh mà nói chuyện với bọn họ. Đồng thời đặt lên bàn vô số hình ảnh skinship của cả hai. Anh cả Lee Sanghyeok quét mắt nhìn từng tấm ảnh một trên bàn. Phía bên này hai người em của anh - chủ nhân của các tấm ảnh trên bàn, gương mặt không một gợn sóng nhưng thật ra chỉ đang cố gắng giấu đi đôi tay đang run rẩy của cả hai. Minseok và Minhyung hai tay trộm đan chặt lấy nhau dưới mặt bàn, Minhyung kín đáo tỏa ra một chút tin tức tố bảo vệ, trấn an bạn nhỏ ngồi cạnh.

☾✧guke | abo | omega hoa tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ