7; triệu chứng

1.1K 123 22
                                    

Sau sự việc ấy, Ryu Minseok cố gắng tránh tiếp xúc với Lee Minhyung nhiều nhất có thể. Anh tiến đến một bước cậu liền lùi năm bước.

Chẳng ai còn thấy đôi botlane ôm lấy nhau vào mỗi giờ nghỉ trưa, chẳng còn hình ảnh bạn lớn cưng nựng, dính lấy bạn nhỏ. Cũng chẳng còn hình ảnh một Minseok vui cười khi ở cạnh Minhyung. Thay vào đó chỉ là những câu đối đáp vô cảm trong những buổi luyện tập, những cái nắm tay xa cách ở buổi trị liệu cảm xúc. Những cái nhìn phớt lờ và bước chân lướt qua nhau của tuyển thủ sp dành cho tuyển thủ adc cùng nhà.

Lee Minhyung khó chịu như sắp phát rồ, anh đâu nào biết con sóng ngầm không tên đang ngấm ngầm ăn mòn từng tế bào trong cơ thể anh.

Hình ảnh omega tưởng chừng sắp là của riêng mình anh, giờ đây lại cự tuyệt, ghét bỏ ra mặt. Đối lập hoàn toàn với một Minseok thoải mái quanh quẩn hết tên alpha này đến tên alpha khác. Cơ thể nhiễm phải mùi hỗn tạp của nhiều tên alpha cũng chẳng hay biết, cứ như con nai tơ ngọt thịt lượn lờ trước vuốt bầy sói đang nhỏ dãi.

Minseok vừa từ phòng stream ra định đi rót chút nước thấm giọng rồi quay lại tâm tình cùng các bạn fan.

Tại bình nước nóng, lạnh cậu cảm giác cổ họng mình khô khốc đến khó tả. Từ ngày cậu quyết định không để Minhyung đánh dấu tạm thời, trong cơ thể liền bắt đầu xuất hiện những triệu chứng kỳ lạ như liên tục khát nước, cơ thể cứ nóng âm ỉ, thêm vào đó là không kiểm soát được việc tin tức tố của bản thân đang cộng hưởng với ai. Đây có lẽ là điều Ryu Minseok lo lắng nhất, vốn bản thân không mùi không vị giờ đây lại bị nhiễm hỗn tạp mùi vị từ omega đến alpha khiến cậu buồn nôn với chính cơ thể mình. Không ít lần cậu phải bỏ trận, chạy vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo.

Về lại phòng stream cậu chuyên nghiệp mà trò chuyện với các fan như chưa có chuyện gì. Cậu giấu nhẹm đi vì không muốn các bạn fan lo lắng.

Nhưng liệu có thể giấu được bao lâu khi cơ thể cậu dần trở nên mệt mỏi thấy rõ, đôi mắt đã hiện lên hai quầng mắt xám, khó khăn thở thắt từng cơ khi trò chuyện. Những cơn tức ngực và buồn nôn cứ xông tới bất chợt chẳng một lời thông báo khiến kênh chat không ít lần thấp thỏm hỏi han. Thấy bản thân đã đến giới hạn, vội trấn an các fan rồi off stream ngay sau đó.

Cậu mơ màng bước đi trên hành lang trụ sở không còn bóng người vào hai giờ sáng hơn. Đi được một đoạn cậu phải vội chạy vào nhà vệ sinh nôn khan. Cậu cứ nôn dù trong dạ dày chẳng có một chút gì. Tiếng nôn cuộn lên từ ruột non giằng xé cả cơ thể cậu lẫn không gian tĩnh mịch. Mắt cậu ngậm nước, đỏ hoe vì nôn mửa, dưới bồn rửa tay chẳng có gì ngoài một chút nước bọt óng ánh của cậu. Cậu nhìn bản thân trong gương mệt mỏi đến đáng thương.

Ryu Minseok về đến kí túc xá liền vùi đầu vào chiếc áo thun tuyển thủ của người kia. Cậu tham hít lấy hít để mùi hương nhàn nhạt tuyết tùng xạ hương ấm áp nơi ngực áo để tâm tình dần trở nên ổn định. Đây chính là thiên đường với cậu bạn họ Ryu. Cậu cứ thế mà chìm vào giấc ngủ.

☾✧guke | abo | omega hoa tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ