Prologue

314 3 0
                                    

This story is made with fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either of the product of the authors imagination or use with fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual event is purely coincidental.

This story is supported in series #1, Series #2 and Series 3. Be patient in reading my story. I love you qt.

The Sunset Rise to you ( Series 1)
My Destination is you ( Series 2)
I Dare You To Love Me ( Series 3 )

***

"Panalo ako" sabi ni Justin "Yung bayad niyo?"

"Justin, dahil nanalo ka, hihiwalayan mo na ba yung bata?" tanong nung si Aljur at Yohan

Sinong bata? Ako ba ang pinag uusapan nila? at hihiwalayan?

"Sakin na lang yun, sabi ko naman sa inyo mabilis lang makuha ang batang yun" sabi niya

"So may nangyari na ba sa inyo?" tanong naman yung Yohan

Para akong kinilabutan sa sinabi nito. Anong nangyayari?

"Masarap ba? magaling bang sumubo?" natatawa namang tanong ni Aljur

Sabi na nga ba! mga bastos na to. Mabilis namang tumulo ang mga luha ko. Bakit ba ganito nararamdaman ko? I am feeling betrayed.

"Well" sabi niya at nag iisip. Bigla namang sumilay nag ngiti nito sa labi "Tina is amazing"

Wala ako sa sariling pumasok sa loob. Dahil puno ng galit ang buong nararamdaman ko, parang gusto ko nang pumatay ng tao

Mga baboy!

Gulat siyang nakatingin sakin. Sinampal ko siya ng malakas. At halos yung sampal na yun ang narinig sa buong mart. Napatingin naman samin yung mga nasa loob.

Siguro ang mga nasaisip nila ay 'Ang babata pa pero madrama na'

"Fuck you!" sigaw ko. Pinunasan ko ang mga luhang tumulo sa mga mata ko at pekeng ngumiti " Hi "

Tiningnan ko yung dalawa "Wanna taste me para di na kayo magtanong sa kaniya?" sabi ko at tinuro si Justin.

"Fuck Tina" sabi naman ni Justin at tumayo sa kinauupuan niya tsaka lumapit sakin "Stop, let's talk"

"Hindi na kailangan, na gets ko na." sabi ko. Huminga ako ng malalim "You use me"

"Pero parang hindi ata use yun? Pinaglaruan? Pinagpustahan? tapos ngayong tapos napagpapasahan?" tanong ko. Bigla naman tumulo ang luha ko

And this time hindi ko na siya pinunasan. I want him to see me how hurt I am, how pain I am feeling right now.

"Putang inang dare na yan!" sigaw ko na ikinagulat nila. Pumikit naman siya at dumilat ulit

"Pinaniwala mo ako sa lahat ng kasinungalingan mo!" nahihirapan kong sabi habang tinuro turo siya "Sana man lang sa una palang sinabi mo na sakin na dare lang yun!"

Huminga ako ng malalim "Para napigilan ko ang pesteng feelings na to!"

______________________________________________________________________________________________________________________________________________ :)

I Dare you to Love me (JuniorHigh Series 3)Where stories live. Discover now