R18. Read at Your Own Risk
"Shit" sabi niya
Hindi na namin kayang pigilan ang nararamdaman sa isa't isa. Nagulat nga rin ako ng malaman na matagal na siyang nagpipigil sakin.
"Masarap?" tanong ko sa kaniya.
"Subra" sagot nito. Nagpatuloy lang ako sa ginagawa, parang lollipop na sinipsip ko ang kaniya.
Nangangalay na ako sa pagluhod pero hindi ko yun pinansin dahil ang gusto ko lang ngayon ay mapasaya siya. Na maabot niya ang gusto niyang abutin.
Pinaikot ikot ko ang dili sa kaniya. Walang tigil na baing lang ang narinig ko rito. Hindi ko na kilala ang sarili ko, bakit ba sabik na sabik ako sa kaniya?
"Fvck tin" mura nito. Tigas na tigas na yung kaniya "Di ko na kaya"
Mabilis niya namang binayo ang kaniya sa may bibig ko. At para akong nabubulunan dahil abot hanggang lalamunan ito.
Nilakihan ko lang ang nganga ko at maingat na nilalayo ang dalawang mga ano niya. "Nakakakiliti" reklamo niya
Wala na siyang damit habang ako ay meron pa. Ewan ko ba kung bakit ang bilis kong mahubaran ang isang to. Sa ilang minuto niyang pagbabayo, may natigman naman akong katas na lumabas nalnag bigla sa kaniya.
Ang bilis niya naman!
Dinura ko yun. Bigla niya naman akong inalalayan patayo. "Ako naman" sabi niya at ngumiti
Tinulungan niya na akong maghubad. Napahiga naman ako sa kama at pumaibabaw ito sakin. Sinimulan niya na akong halikan.
At habang hinahalikan ako nito, may sarili namang ginagawa ang kaniyang kamay. Nilalakbay nito ang buong katawan ko. Ito ang unang beses na ginawa namin ito.
Ibang iba ang nararamdaman ko ng siya ang kasama ko at hindi ang Papa o si Kuya. Mas lalo akong nagaganahan at nagiging agresibo.
Hindi ko alam kong bakit feel ko magaling ako, at alam ko lahat ng galaw. Kasi parehas kaming naabot ang rurok ng kaligayahan.
Pagod siyang napahiga sa kama katabi ko. Wala naman kami sa sariling tumawa "Your amazing" sabi niya. Kita ko ang ngiti sa mga labi nito
"Am I?" tanong ko at tumango naman siya "First time mo pala"
"Sabi sayong first time ko. Ginawa mo pang away, wala naman kasing nangyari samin ni Pretty o kahit yung mga past ex ko" sabi niya "Tsaka ikaw ang unang babaeng dinala ko rito sa bahay"
"Hindi ko naman kasi alam na magagalit ka ng husto" sabi ko "At isa pa, wala rin akong idea na wala pa palang nangyari sa inyo. Pretty told me everything kaya di ko na alam sinong paniniwalaan"
"Mas paniniwalaan mo ba si Pretty kaysa sakin?" tanong niya "Tin, can you please trust me? Huwag kang maniniwala sa sinasabi ng iba"
"Okay" sabi ko
Hindi ko na kilala ang sarili ko. Kasi kung trust ang pag uusapan, naguguluhan na ako. Gusto kong magtiwala kay Justin pero parang may side part ko na ayaw magtiwala.
Yung parang ang gulo na kasi may mga info akong nalaman na parang totoo. Na ako daw ang 'target' nila ngayon. Na after months hihiwalayan na ako ni Justin because tapos na ang pustahan.
Hindi ko na alam kung anong gagawin ko, I should trust Justin o yung mga taong nasa paligid namin?
"Eveyone, yung meeting natin ay tungkol sa darating na Christmas Party." sabi ni Franz "At dahil ste tayo, expected ng mga teachers na maganda ang magagawa natin."
Lily stand her hand "Yung sa iga-gastos mag-aambagan ba tayo?" tanong niya. Bumalik na ito sa pagkakaupo. Tahimik naman akong nakaupo rito sa upuan ko.
YOU ARE READING
I Dare you to Love me (JuniorHigh Series 3)
Short StoryAtenna Baguinaon doesn't believe in true love because for her, there's no such thing as true love; everyone just desires gratification. As she puts it, " Wala naman talagang totoong nagmamahal sa akin, dahil lahat sila ay nagnanasa lang. Pati nga pa...