𝙀𝙕𝙀𝙆𝙄𝘼𝙃 𝘾𝘼𝙎𝙋𝙄𝘼𝙉'𝙎 𝙋𝙊𝙑.....
Ilang araw na akong nandito sa ospital. Naikwento ng nanay ni ezekiah na nilagnat 'daw' ako ng malala dahil nag paulan daw ako. Kakahintay ko 'daw' kay Sydney sa labas ng bahay nila.
Sydney ang pangalan ng bida sa kwento, meron syang 4 na captured target at lahat sila ay kaibigan ni ezekiah, pang apat si ezekiah sa nag kakagusto kay Sydney.
Ewan ko kung ano ang nagustuhan nila kay Sydney. Ang nabasa ko sa kwento ay dahil sa independent at mabait daw si Sydney, maganda, mahina, at higit sa lahat mahirap. Ganyan naman lagi ang plot sa story.
Maganda naman talaga si Sydney, meron syang itim na mahabang buhok at gintong kulay na mata, maputi at hindi gaanong katangkaran. Nag tatrabaho sya sa company ni Duke, isa sa captured target.
Ipapakilala ko sainyo ang apat na captured target at sasabihin ko narin kung bakit ayaw ko sakanilang lahat, lalo na kay Ezekiah.
𝘿𝙪𝙠𝙚 𝙇𝙖𝙪𝙧𝙚𝙣𝙘𝙚 𝘼𝙜𝙤𝙣𝙯𝙞𝙡𝙤, meron syang sariling company at andami nyang business saan mang lupalop ng mundo. Meron syang brown na buhok at Gray na mata 6 footer. Ayaw ko sakanya dahil pínapàtay nya ang mga lumalapit kay Sydney.
𝙇𝙤𝙫𝙚𝙡𝙡 𝘾𝙝𝙖𝙣𝙨𝙞𝙩𝙮 𝙁𝙤𝙧𝙩𝙪𝙣𝙖, meron syang malaking lupa at Hacienda sa ibat ibang bansa, babaero pero nag tino ng makilala nya si Sydney sa company ni duke. Meron syang itim na buhok at itim na bilugang mata, 5'8 ang height. Actually na cutan ako sakanya.
Ayaw ko sakanya dahil pinatày nya ang mga magulang ni Sydney para i comfort ito at hindi sya malamangan ng mga kaibigan nya
𝘼𝙠𝙞𝙝𝙞𝙧𝙤 𝙋𝙚𝙧𝙞𝙥𝙩 𝘼𝙮𝙖𝙩𝙤, meron syang iligal business at model. CEO sya ng mga brand nang clothing na tinatawag na YPA, isa rin syang Yakuza. Meron syang itim na buhok at Yellow na mata, meron din syang freckles at 6 ang height nya.
Hindi ko sya gusto ng slight dahil sinubukan nya akong ipapàtay. Oo sariling kaibigan tsk. Wala din naman syang masyadong red flag dahil binibigay nya lahat ng gusto ni Sydney.
At last but not the least...
𝙀𝙯𝙚𝙠𝙞𝙖𝙝 𝘾𝙖𝙨𝙥𝙞𝙖𝙣 𝘾𝙖𝙨𝙩𝙧𝙤𝙫𝙞𝙡𝙡𝙚, meron syang company kaso hindi masyadong laganap sa mundo, model din ng mga alahas. Lawyer din at maimpluwensya sa bansang Greece. Nasabi ko naman na ang itsura nya maliban lang sa height 5'7 ang height nya, sya ang pinaka maliit sa captured target.
Ayaw na ayaw ko sakanya dahil, imbis na sya ang papatàyin ni Akihiro pero sinalag ito ng kapatid nya, imbis na tulungan ang kapatid nya ay si Sydney ang pinuntahan nya na mas okay pa sa okay ang katawan. Pabaya din sya sa pamilya at walang oras dahil nakay Sydney lahat ng oras nya.
Nung namatay ang papa nya dahil sa heart attack imbis na puntahan nya ito ay nakipag date sya kay Sydney at nag celebrate pa sila. How cruel.
Si duke ang unang nag kagusto kay Sydney na sinundan naman ng tatlo. Ang pag kakaalam ko ay si Duke ang nakatuluyan nya. Si Akihiro naman ay nakulong dahil sa pinag tangkaan nya si Sydney na pagsamantalahan.
Si lovell naman ay binuhis nya ang buhay nya para kay Sydney kaya ending na tigók ang gàgo. Si ezekiah naman ay nag hirap at namatay lahat ng mahal nya sa buhay, nakipag tulungan kasi sya kay akihiro. Hindi nya kasi alam na si akihiro ang gustong pumatay sakanya
Ang tragic ng dulo, kaya nag sisi ako na binasa ko ang story na 'to.
Na bored nako dito sa ospital, sanay kasi ako mag trabaho.
BINABASA MO ANG
Captured Their Hearts (Boyslove)
Romance[BXB] (Reincarnation 3) Fuck the female lead, fuck the captured target. I just want to live.