𝙀𝙕𝙀𝙆𝙄𝘼𝙃 𝘾𝘼𝙎𝙋𝙄𝘼𝙉'𝙎 𝙋𝙊𝙑.....
"𝗚𝗼𝗼𝗱 𝗺𝗼𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴," bati ko ng maabutan ko sila sa dining area.
"𝗚𝗼𝗼𝗱 𝗺𝗼𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗲𝘇𝗲," ngiting bati pabalik sakin ni duke. Pansin ko na nakatulala yung dalawang mokong.
"𝗡𝗮𝘀𝗮𝗮𝗻 𝘀𝗶 𝗦𝘆𝗱𝗻𝗲𝘆?" Tanong ko at umupo sa harap ni aki. Katabi ko sa upuan si duke.
"𝗡𝗮𝘀𝗮 𝘁𝗮𝗮𝘀 𝗽𝗮 𝘆𝗮𝘁𝗮." Sagot ni lovell.
"𝗛𝗺𝗺... 𝗚𝗶𝘀𝗶𝗻𝗴𝗶𝗻 𝗻𝘆𝗼 𝗻𝗮, 𝘀𝗮𝗯𝗮𝘆 𝘀𝗮𝗯𝗮𝘆 𝘁𝗮𝘆𝗼𝗻𝗴 𝗸𝘂𝗺𝗮𝗶𝗻." Sumandok ako ng pagkain at tinignan sila. Nakatulala parin sila saakin.
"𝗠𝗮𝘆 𝗱𝘂𝗺𝗶 𝗯𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝘀𝗮 𝗺𝘂𝗸𝗮?" Hinaplos ko ang muka ko para tanggalin kung ano ang dumi dito.
"𝗪-𝘄𝗮𝗹𝗮.." Bulong nila. Tinignan ko ang suot ko. Nakasuot lang naman ako ng white polo na hanggang hita at black boxer. Wala namang mali sa suot ko.
"𝗢𝗸𝗮𝘆?" Nalilito kong sagot.
"𝗚𝗼𝗼𝗱 𝗺𝗼𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴.." Nawala saakin ang atensyon ng marinig namin ang napaka gandang boses mula sa hagdan.
Napatulala ako sa ganda at kasexyhan ni Sydney. Nakasuot kasi sya ng sando at maikling short, bumagay pa ang nakapusod na tali ng buhok nya.
Tinignan ko ang tatlo kung katulad din ba saakin ang reaction nila, pero napakunot ang noo ko ng makita ang madilim nilang expression habang nakatingin saakin.
Sheeeesh. Nag seselos sakin ang tatlong kupal.
"𝗞𝗮𝗹𝗺𝗮 𝗴𝘂𝘆𝘀.. 𝗦𝗮𝗶𝗻𝘆𝗼 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘀𝗶 𝗦𝘆𝗱𝗻𝗲𝘆, 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗮𝗸𝗼 𝗺𝗮𝗸𝗶𝗸𝗶-𝗮𝗴𝗮𝘄." Umiling pa ako ng ilang beses.
"𝗧𝘀𝗸. 𝗠𝗮𝘂𝗽𝗼 𝗸𝗮𝗻𝗮 𝗦𝘆𝗱𝗻𝗲𝘆." Malamig na wika ni duke. Sa sobrang lamig ay parang mag yeyelo na ako sa kinauupuan ko.
"𝗨-𝘂𝗽𝗼 𝗸𝗮𝗻𝗮, 𝗺-𝗺𝗮𝗴 𝗱𝗮𝘀𝗮𝗹 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗯-𝗯𝗮𝗴𝗼 𝗸𝘂𝗺𝗮𝗶𝗻," utal-utal kong saad, nakakakilabot ang expression nila. My gosh.
"𝗢-𝗼𝗵... 𝗢𝗸𝗮𝘆," bulong ni Sydney, napansin ko ang nakayukom nyang kamay sa ibaba. Nag taka ako, hindi kaya nag away itong apat na lovers?
Ayy bahala sila dyan basta labas ako sa away nila. I don't care naman kung mag patayan na sila dahil kay Sydney.
Nag dasal muna kami bago kumain. Tahimik lang sa lamesa at tila napaka lamig ng nakapaligid saamin.
"𝗘𝘇𝗲, 𝘁𝗿𝘆 𝘁𝗵𝗶𝘀," binigay saakin ni duke ang hiniwa nyang porkchop, tinanggap ko naman 'to. Nalasahan ko kaagad ang masarap na lasa nito.
Nanlaki ang mata ko, ansarap!
"𝗦-𝘀𝗶𝗻𝗼 𝗻𝗮𝗴 𝗹𝘂𝘁𝗼?" Mayabang na tumingin saakin si duke.
"𝗦𝘆𝗲𝗺𝗽𝗿𝗲 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗶𝗻𝗮𝗸𝗮 𝗽𝗼𝗴𝗶 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴 𝗹𝘂𝘁𝗼," mayabang na sabi ni duke. Napatango ako.
"𝗦𝗼 𝘀𝗶 𝗮𝗸𝗶 𝗻𝗮𝗴 𝗹𝘂𝘁𝗼?" Innosente kong tanong, nawala ang ngisi nya sa labi. Tinignan ko si aki na malaki ang ngiting nakaukit sa labi.
"𝗬𝗲𝘀 𝗼𝗳 𝗰𝗼𝘂𝗿𝘀𝗲 𝗲𝘇𝗲." Pag sakay ni aki sa biro ko.
"𝗦-𝘀𝗼 𝗜'𝗺 𝗻𝗼𝘁 𝗵𝗮𝗻𝗱𝘀𝗼𝗺𝗲?" Bulong na tanong ni duke. Naawa naman ako ng makita ang malungkot nyang muka.
BINABASA MO ANG
Captured Their Hearts (Boyslove)
Romance[BXB] (Reincarnation 3) Fuck the female lead, fuck the captured target. I just want to live.