Chapter 26

185 17 19
                                    

𝙀𝙕𝙀𝙆𝙄𝘼𝙃 𝘾𝘼𝙎𝙋𝙄𝘼𝙉'𝙎 𝙋𝙊𝙑.....

Nag daan ang ilang araw naming pananatili sa greece. Ngayon ang alis namin kasama si shiloh, sama-sama kaming naka upo at nag aantay sa pag lipad ng eroplano.

Sa mga araw na nag daan, talagang pinatunayan ni duke ang pangako nya.

"𝗞𝗶𝗮𝗵," tawag ni duke. Kiah na ang tinatawag nya saakin simula ng mag tapat sya ng nararamdaman.

Halata ang pag tataka sa muka nang mga kasama namin sa eroplano, ngunit walang nag tangkang mag tanong.

"𝗨𝗵𝗺?" Sagot ko at pinikit na ang mata ko, inaantok na kasi ako.

"𝗛𝗲𝗿𝗲'𝘀 𝗺𝘆 𝗯𝗹𝗮𝗻𝗸𝗲𝘁, 𝘂𝘀𝗲 𝗶𝘁." Hindi na ako nakatanggi ng ikumot nya ito saakin. "𝗦𝗹𝗲𝗲𝗽 𝗸𝗶𝗮𝗵. 𝗟𝗮𝘆 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗵𝗲𝗮𝗱 𝗼𝗻 𝗺𝘆 𝘀𝗵𝗼𝘂𝗹𝗱𝗲𝗿 𝘁𝗼 𝗺𝗮𝗸𝗲 𝘆𝗼𝘂 𝗰𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲." Hindi nya na ako pinag salita, dahan dahan nyang inihiga ang ulo ko sa balikat nya.

"𝗗𝘂𝗸𝗲, 𝗯𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝗻𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝘀𝗮 𝘁𝗮𝗯𝗶 𝗸𝗼?" Kanina kasi si shiloh ang katabi ko.

"𝗪𝗲 𝗰𝗵𝗮𝗻𝗴𝗲𝗱 𝗼𝘂𝗿 𝘀𝗲𝗮𝘁𝘀 𝗸𝗶𝗮𝗵, 𝗱𝗼𝗻'𝘁 𝘁𝗮𝗹𝗸 𝗻𝗮. 𝗦𝗹𝗲𝗲𝗽." He pat my head. Naging comfortable ako ng haplusin nya ang buhok ko, lalong bumigat ang talukap ng mata ko.

Hindi ko namalayan na nakatulog na ako dahil sa haplos ni duke.

𝗗𝘂𝗸𝗲'𝘀 𝗣𝗢𝗩....

I smiled as I watched Kiah's sleeping calm face, he looks like an angel.

"𝗦𝗶𝗻𝗰𝗲 𝘄𝗵𝗲𝗻 𝗱𝘂𝗸𝗲?" Malamig na tanong ni akihiro.

"𝗪𝗵𝗮𝘁 𝗱𝗼 𝘆𝗼𝘂 𝗺𝗲𝗮𝗻?" Inalis ko ang tingin kay kiah at sinalubong ang galit na tingin ni akihiro.

"𝗗𝗼𝗻'𝘁 𝗽𝗿𝗲𝘁𝗲𝗻𝗱, 𝘄𝗲 𝗮𝗹𝗿𝗲𝗮𝗱𝘆 𝗸𝗻𝗼𝘄 𝗱𝘂𝗸𝗲!" Frustrated na sigaw ni lovell.

"𝗞𝗻𝗼𝘄 𝘄𝗵𝗮𝘁? 𝗝𝘂𝘀𝘁 𝘀𝘁𝗿𝗮𝗶𝗴𝗵𝘁 𝘁𝗼 𝘁𝗵𝗲 𝗽𝗼𝗶𝗻𝘁!"

"𝗙𝘂𝗰̧𝗸 𝘆𝗼𝘂 𝗱𝘂𝗸𝗲! 𝗔𝗹𝗮𝗺 𝗺𝗼 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗻𝗮 𝗺𝗮𝘆 𝗻𝗮𝗿𝗮𝗿𝗮𝗺𝗱𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗻𝗮 𝘀𝗮𝘆𝗼 𝘀𝗶 𝗦𝘆𝗱𝗻𝗲𝘆!" Lovell scolded me.

"𝗔𝗻𝗱 𝘀𝗼? 𝗔𝗹𝗮𝗺 𝗸𝗼 𝗿𝗶𝗻 𝗻𝗮 𝗺𝗲𝗿𝗼𝗻 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗿𝗮𝗿𝗮𝗺𝗱𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗸𝗮𝘆 𝗸𝗶𝗮𝗵!"

"𝗙𝘂𝗰𝗸? 𝗪𝗲 𝗮𝗿𝗲 𝘀𝘁𝗿𝗮𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗱𝘂𝗸𝗲!" Lovell angrily said to me. Lovell can't stand from his sit, because the plane we're on is already flying.

"𝗔𝗻𝗱 𝘀𝗼 𝗜 𝗮𝗺! 𝗕𝘂𝘁 𝘀𝘁𝗶𝗹𝗹 𝗜 𝗱𝗲𝘃𝗲𝗹𝗼𝗽 𝘁𝗵𝗶𝘀 𝗳𝗲𝗲𝗹𝗶𝗻𝗴𝘀 𝗯𝗲𝗰𝗮𝘂𝘀𝗲 𝗹𝗼𝘃𝗲 𝗶𝘀 𝗹𝗼𝘃𝗲 𝗹𝗼𝘃𝗲𝗹𝗹! 𝗪𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗶𝗻𝗶𝗽𝗶𝗹𝗶𝗻𝗴 𝗴𝗲𝗻𝗱𝗲𝗿. 𝗢𝗻𝗰𝗲 𝘆𝗼𝘂 𝗳𝗲𝗲𝗹 𝗶𝘁—" Sydney cut my words

"𝗦𝗼 𝗺𝗮𝘄𝗮𝘄𝗮𝗹𝗮𝗻 𝗸𝗮𝗿𝗶𝗻 𝗻𝗴 𝗳𝗲𝗲𝗹𝗶𝗻𝗴𝘀 𝗸𝗮𝘆 𝗲𝘇𝗲𝗸𝗶𝗮𝗵 𝗱𝘂𝗸𝗲 𝗯𝗲𝗰𝗮𝘂𝘀𝗲 𝘆𝗼𝘂'𝗿𝗲 𝗲𝗮𝘀𝗶𝗹𝘆 𝗮𝘁𝘁𝗮𝗰𝗵 𝘁𝗼 𝗵𝗶𝗺 𝗹𝗶𝗸𝗲 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝘁𝘁𝗮𝗰𝗵𝗲𝗱 𝘁𝗼 𝗺𝗲!" Her voice is shaking, I understand her because I was really wrong. I know she is hurt.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 07 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Captured Their Hearts (Boyslove) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon