𝙀𝙕𝙀𝙆𝙄𝘼𝙃 𝘾𝘼𝙎𝙋𝙄𝘼𝙉'𝙎 𝙋𝙊𝙑.....
"𝗞𝘂𝘆𝗮 𝗖𝗮𝘀?" Napabuntong hininga ako at pinagbuksan si shiloh ng pinto. It's already 3am. Bumungad sakin ang nakapajama na si shiloh.
"𝗣𝗮𝘀𝗼𝗸 𝗸𝗮," sabi ko at nilakihan ang pagkakabukas ng pinto. Sumunod naman sya sakin. Sinara ko ang pinto at naglakad papunta sa kama, umupo ako dito. Tinapik ko ang tabi ko.
Agad naman nyang nakuha ang ibig kong sabihin. Umupo sya sa tabi ko.
"𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗸𝗮 𝘀𝘂𝗺𝗮𝗹𝗶 𝘀𝗮 𝘆𝗮𝗸𝘂𝘇𝗮?" I ask. He just shrugged.
"𝗕𝗲𝗰𝗮𝘂𝘀𝗲 𝗶 𝗹𝗶𝗸𝗲 𝗶𝘁? 𝗕𝗲𝗰𝗮𝘂𝘀𝗲 𝗼𝗳 𝗺𝗼𝗻𝗲𝘆? 𝗕𝗲𝗰𝗮𝘂𝘀𝗲 𝗶𝘁'𝘀 𝗰𝗼𝗼𝗹? 𝗕𝗲𝗰𝗮𝘂𝘀𝗲..... 𝗜-𝗶 𝗱𝗼𝗻'𝘁 𝗸-𝗸𝗻𝗼𝘄...." Napangiti sya ng mapait habang nakatingin sa sahig.
"𝗦𝗵𝗶𝗹𝗼𝗵..."
"𝗖𝗮𝗹𝗹 𝗺𝗲 𝘀𝗵𝗮𝘂𝗻," He looked at me seriously. I nod.
"𝗗𝗼 𝘆𝗼𝘂 𝗵𝗮𝘃𝗲 𝗮 𝗳𝗮𝗺𝗶𝗹𝘆?"
"𝗜-𝗶 𝗱𝗼𝗻'𝘁..... 𝗜 𝗵𝗮𝘃𝗲."
"𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝘀𝗶𝗹𝗮 𝗽𝘂𝗺𝗮𝘆𝗮𝗴 𝗻𝗮 𝘀𝘂𝗺𝗮𝗹𝗶 𝗸𝗮 𝘀𝗮 𝗱𝗲𝗹𝗶𝗸𝗮𝗱𝗼𝗻𝗴 𝗼𝗿𝗴𝗮𝗻𝗶𝘀𝗮𝘀𝘆𝗼𝗻? 𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝘀𝗶𝗹𝗮 𝗽𝘂𝗺𝗮𝘆𝗮𝗴 𝗻𝗮 𝗽𝘂𝗺𝘂𝗻𝘁𝗮 𝗸𝗮 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝘀𝗮 𝗴𝗿𝗲𝗲𝗰𝗲?"
"𝗗𝗮𝗵𝗶𝗹 𝘄𝗮𝗹𝗮 𝘀𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗸𝗲 𝘀𝗮𝗸𝗶𝗻? 𝗗𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗻𝗶𝗹𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗳𝗮𝘃𝗼𝗿𝗶𝘁𝗲? 𝗗𝗮𝗵𝗶𝗹 𝘁𝗮𝗺𝗮𝗱 𝗮𝗸𝗼 𝗺𝗮𝗴 𝗮𝗿𝗮𝗹? 𝗗𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗯𝗼̂𝗯𝗼̂ 𝗮𝗸𝗼..... 𝗗𝗮𝗵𝗶— 𝗶-𝗶 𝗱𝗼𝗻'𝘁 𝗸𝗻𝗼𝘄!" Umiiyak nyang nilagay ang kamay nya sa muka. Tinakpan ni shiloh ang muka nya at umiyak ng malakas.
Niyakap ko sya ng mahigpit at pinakalma.
"𝗜𝘁'𝘀 𝗼𝗸𝗮𝘆. 𝗣𝘄𝗲𝗱𝗲 '𝗸𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴 𝘀𝗮𝗯𝗶 𝗻𝗴 𝗽𝗿𝗼𝗯𝗹𝗲𝗺𝗮 𝗺𝗼 𝘀𝗮𝗸𝗶𝗻 𝘀𝗵𝗮𝘂𝗻. 𝗧𝗶𝗻𝘂𝘁𝘂𝗿𝗶𝗻𝗴 𝗻𝗮 𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗯𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝗽𝗮𝘁𝗶𝗱." Malambing na sabi ko. Humupa ng kaunti ang pag iyak nya.
"𝗔𝗿𝗲𝗻'𝘁 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝗳𝗿𝗮𝗶𝗱 𝗼𝗳 𝗺𝗲? 𝗜 𝗸𝗶̂𝗹𝗹.. 𝗜'𝗺 𝘆𝗮𝗸𝘂𝘇𝗮.. 𝗜'𝗺 𝘀𝗰𝗮𝗿𝘆!"
"𝗦𝘀𝗵𝗵... 𝗦𝘁𝗼𝗽 𝘀𝗮𝘆𝗶𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗮𝘁. 𝗦𝗮 𝗺𝗮𝘁𝗮 𝗸𝗼 𝗶𝘀𝗮 𝗸𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗯𝗮𝘁𝗮. 𝗣𝗮𝗿𝗮 𝘀𝗮𝗸𝗶𝗻 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗮 𝗻𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝘁𝗮𝗸𝗼𝘁. 𝗣𝗮𝗿𝗮 𝘀𝗮𝗸𝗶𝗻—" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng bigla nya akong yakapin. Parehas kaming napahiga sa kama. Umiiyak parin sya hanggang ngayon.
"𝗧-𝘁𝗵𝗮𝗻𝗸 𝘆𝗼𝘂 𝗸𝘂𝘆𝗮 𝗖𝗮𝘀𝗽𝗶𝗮𝗻. 𝗜𝗸𝗮𝘄 𝗮𝗻𝗴 𝘂𝗻𝗮𝗻𝗴 𝘁𝗮𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴 𝘀𝗮𝗯𝗶 𝗻𝘆𝗮𝗻 𝘀𝗮𝗸𝗶𝗻," nakangiti nyang wika at tinanggal na ang pag kakayakap sakin. Umupo ulit kami sa kama.
"𝗦𝗼 𝗰𝗮𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝗻𝘀𝘄𝗲𝗿 𝗺𝘆 𝗾𝘂𝗲𝘀𝘁𝗶𝗼𝗻? 𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗸𝗮 𝘀𝘂𝗺𝗮𝗹𝗶 𝘀𝗮 𝘆𝗮𝗸𝘂𝘇𝗮?"
BINABASA MO ANG
Captured Their Hearts (Boyslove)
Romance[BXB] (Reincarnation 3) Fuck the female lead, fuck the captured target. I just want to live.