𝙀𝙕𝙀𝙆𝙄𝘼𝙃 𝘾𝘼𝙎𝙋𝙄𝘼𝙉'𝙎 𝙋𝙊𝙑.....
"𝗛𝗶𝗻𝗱𝗶 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝘁𝗮𝗹𝗼 𝗹𝗼𝘃𝗲𝗹𝗹, 𝗺𝗮𝗴 𝗵𝗮𝗻𝗮𝗽 𝗸𝗮 𝗻𝗴 𝗯𝗮𝗯𝗮𝗲 𝗱𝘆𝗮𝗻 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗮𝗸𝗼 𝗮𝗻𝗴 𝗴𝘂𝗴𝘂𝗹𝘂𝗵𝗶𝗻 𝗺𝗼. 𝗜𝘀𝗶𝗽 𝗯𝗮𝘁𝗮 𝘁𝗰𝗵!" Inirapan ko sya at tinulak.
Naramdaman ko nanaman ang mabigat na aura. Nilingon ko si duke at akihiro na masama ang timpla ng muka.
"𝗔𝗻𝗼 𝗯𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗿𝗼𝗯𝗹𝗲𝗺𝗮 𝗻𝘆𝗼? 𝗞𝗮𝗻𝗶𝗻𝗮 𝗽𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼𝗻𝗴 𝘁𝗮𝘁𝗹𝗼 𝗻𝗮 𝗺𝗮𝘀𝗮𝗺𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗼𝗼𝗱, 𝘄𝗮𝗴 𝗻𝘆𝗼 𝗸𝗼 𝗱𝗶𝗻𝗮𝗱𝗮𝗺𝗮𝘆 𝗱𝘆𝗮𝗻."
Tumayo ako at balak nang umalis dahil nag kakainitan nanaman sila. Tsk mga isip bata.
"𝗪𝗮𝗶𝘁! 𝗪𝗵𝗲𝗿𝗲 𝗮𝗿𝗲 𝘆𝗼𝘂 𝗴𝗼𝗶𝗻𝗴?" Tanong ni duke at nilapitan ako.
"𝗔𝗮𝗹𝗶𝘀 𝗻𝗮𝗸𝗼 𝗱𝗶𝘁𝗼," sagot ko at naglakad na paalis.
"𝗪𝗮𝗶𝘁 𝗲𝘇𝗲 𝘀𝗮𝘀𝗮𝗺𝗮 𝗮𝗸𝗼!" Sigaw ni Sydney.
"𝗡𝗼! 𝗪𝗮𝗴 𝗻𝘆𝗼 '𝗸𝗼 𝘀𝘂𝗻𝗱𝗮𝗻!"
Tsk, mga isip bata na 'yon. Kung hindi ako aalis d'on baka madamay pa 'ko sakanila at isa pa ayokong maging third wheel sakanila.
=𝗞𝗜𝗡𝗔𝗕𝗨𝗞𝗔𝗦𝗔𝗡=
Nagising ako dahil sa malakas na katok sa pinto ko. Inis na inis akong tumayo.
"𝗪𝗵𝗮𝘁?!" Sigaw ko pag bukas ko ng pinto.
Nakita ko si Sydney.
"𝗔𝗻𝗼..... 𝗞𝗮-𝗸𝗮𝗶𝗻 𝗻𝗮." Bulong nya.
"𝗦𝘂𝘀𝘂𝗻𝗼𝗱 𝗻𝗮 '𝗸𝗼."
Sinarado ko agad ang pinto at nag palit ng damit, mag damag akong nag kulong sa kwarto ko kahapon dahil naiinis ako sa tatlong ugok.
Pag baba ko, si lovell, Sydney at akihiro lang ang nadatnan ko.
"𝗡𝗮𝘀𝗮'𝗻 𝘀𝗶 𝗱𝘂𝗸𝗲?" Tanong ko habang nag sasandok ng pagkain. Ang tahimik kasi nilang tatlo at parang ang awkward nila.
"𝗧𝘂𝗹𝗼𝗴 𝗽𝗮," nakangiting sagot ni akihiro sakin. "𝗦𝗶𝘁 𝗵𝗲𝗿𝗲 𝗲𝘇𝗲." Tinapik nya ang katabi nyang upuan.
Umiling ako.
"𝗧𝗮𝘄𝗮𝗴𝗶𝗻 𝗸𝗼 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘀𝗶 𝗱𝘂𝗸𝗲."
Umakyat ako sa taas para gisingin si duke ng makita ko silang tatlo sa likod na sumusunod sakin.
"𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗻𝘆𝗼 𝗮𝗸𝗼 𝘀𝗶𝗻𝘂𝘀𝘂𝗻𝗱𝗮𝗻?" Tinaasan ko sila ng kilay.
"𝗦𝗮𝘀𝗮𝗺𝗮𝗵𝗮𝗻 𝗸𝗮𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝘁𝗮𝗻𝗱𝗮."
Nag igting ang panga ko dahil sa tinawag sakin ni lovell, nag hahanap ka ng away hah.
"𝗜𝗸𝗮𝘄 𝗻𝗴𝗮 𝗺𝗮𝘆 𝘀𝗮𝗹𝘁𝗶𝗸 𝗲!" Balik kong pang aasar.
Nanlaki ang mata nya at babawi sana ng asar ng umimik na si Sydney.
"𝗔-𝗮𝗻𝗼 𝘁-𝘁𝗮𝗿𝗮 𝗻𝗮." Mahinang saad ni Sydney.
BINABASA MO ANG
Captured Their Hearts (Boyslove)
Romance[BXB] (Reincarnation 3) Fuck the female lead, fuck the captured target. I just want to live.