hai mươi

1.6K 161 9
                                    

khi mà park jaehyuk nhận được thông tin kim kwanghee đang nôn ói ở trong kí túc xá với lý do hình như là do ăn bánh, cậu đã không quá quan tâm bởi lẽ bên đó cũng đã có nhiều người chăm sóc cho anh rồi.

cơ mà nghĩ lui nghĩ tới một lúc thì park jaehyuk lại lo lắng đến mức sốt hết cả ruột gan lên và cậu không đợi được nữa, park jaehyuk rời khỏi nhà và chạy tới kí túc xá nơi mà anh ở.

"ọe..ọe.."

thề là park jaehyuk vừa mới bước vào phòng thôi cậu đã nghe tiếng nôn ngửa khổ sở của người kia, ruột gan cậu nhảy dựng cả lên và điều này thôi thúc cậu phải chạy vào trong ngay lập tức.

"kwanghee.."

"ọe.."

gọi được tên người kia nhưng không thể nghe tiếng đáp lại, park jaehyuk vội vã đi bước vào nhà tắm khi mà son siwoo đang liên tục vuốt lưng cho người kia.

"mày tới rồi à, mau canh nó, tao đi gọi bác sĩ."

thấy park jaehyuk đã tới, son siwoo tỏ ra mừng rỡ mà vội đẩy cậu vào trong, còn mình thì chạy đi kiếm bác sĩ.

"kwanghee..anh"

park jaehyuk gật gật đồng ý rồi đến bên kia người kia, nhìn tấm lưng run rẩy đang mệt mỏi gục bên toilet thế kia, park jaehyuk không khỏi đau xót mà đỡ người kia đứng dậy.

nhưng với chút sức khỏe yếu ớt hiện tại, kim kwanghee đứng làm gì nổi, park jaehyuk vừa đỡ lên thì anh đã gục xuống, phải đỡ đến lần thứ hai khi mà park jaehyuk đã ôm lấy anh đặt lên thành bồn thì kim kwanghee mới không thôi té.

"ức..jaehyuk..anh nhớ em.."

kim kwanghee được park jaehyuk rửa mặt nhưng cũng không màn quan tâm mà ôm lấy người kia, hai mắt đỏ ửng nhìn lấy cậu trai to lớn kia, đã lâu lắm rồi, kwanghee tự nhủ, đã lâu lắm rồi anh mới được nhìn em gần như thế.

"rửa mặt đã kwanghee!"

"hức..rửa mặt xong em sẽ bỏ anh đi chứ gì? jaehyuk à..anh nhớ em."

kim kwanghee ương bướng mà ôm lấy cậu mãi không buông, nước cứ thế bắn tung tóe lên đồ của cả hai, nhất là park jaehyuk, ở thế đồ bị ướt nhưng park jaehyuk không thể làm gì cả vì lúc này kim kwanghee đã ôm chặt cậu rồi.

ôm cứ như sợ bị mất, sợ bị ai cướp ấy.

_________

confession trường.

cfs641: ủa ban nãy thấy jaehyuk chạy qua bên khu kí túc xá khoa kinh tế của mình mà đúng không bây? thấy y chang luôn.

cfs642: hyeonmin đã nhận được bánh của anh chưa?

cfs643: ê sao nhìn anh sanghyeok ảnh cưng jihoon đáng yêu quá à, ship mạnh otp này!!!!

cfs644: cái wtf gì đây??? địt mẹ ẻm trắng, em nuột vcll

cfs644: cái wtf gì đây??? địt mẹ ẻm trắng, em nuột vcll

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
| lck ❛❜ lpl | câu chuyện sinh viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ