tại quán frees lúc chín giờ.
park dohyeon vừa kết thúc hai tiết học ở trường, mặc dù buổi tối phải chạy deadlne nhưng không vì thế mà anh lười biết, vừa học xong anh đã vội vàng chạy tới quán vì sáng nay geonwoo có bài kiểm tra và cậu sẽ đến muộn khoảng mười lăm phút.
quán giờ chỉ có ba nhân viên tính thêm anh nữa là bốn, quán đông lắm, nhân viên ai cũng rối chuyện có park dohyeon tới thì đỡ được phần nào ấy.
nhưng chỉ trong mười lăm phút thôi, quán frees chính thức vỡ trận, bởi do hôm này quán của hyeonmin, gần chỗ anh đóng cửa nên mọi ngườI tập trung đông lắm.
cảnh thường ngày đã đông nay còn đông ác liệt hơn ấy.
nên là park dohyeon quyết định gọi sự trợ giúp.
"alo hyeonjoon, hyeonmin hai bây có rảnh không qua phụ tao với việc nhiều quá"
"ok bọn em qua ngay."
"anh ơi bàn kia hai lý matcha đá xay, một dâu đá xay, hai machiato." xé bill, cô nhân viên chạy vội rồi ghim tới bàn cho park dohyeon.
một đống bill xếp cao trải dài trên bàn khiến park dohyeon hoa mắt, ôi thường ngày anh có bao giờ phải làm mấy việc này đâu, toàn geonwoo làm không, anh chỉ việc ngồi tính tiền với cho khách order thôi ấy, giờ đụng tay vô mới thấy nó khổ như vậy.
"nước, nước đây ạ."
nước đã xong, park dohyeon đứng trong quầy vừa pha cà phê vừa sốt ruột, nhân viên quán đang bận chạy tấp nập nên chưa ai vô bưng cả, ba bốn khay nước cứ xếp dài buộc park dohyeon phải kiêm thêm việc bưng nước.
"để em bưng cho." ngày lúc park dohyeon vừa chạy ra thì một người đã cầm lấy khay nước mà bưng đi.
là moon hyeonjoon.
"anh vô đi, em phụ."
tiếp theo là hyeonmin, cậu em cao lớn kéo anh vào trong quầy nước vội vàng mang tạp dề vào rồi bảo.
"tới lẹ vậy?"
"sơ anh làm cực đó, tối nhớ bao thịt nướng nha." hyeonmin vừa nói vừa cười tươi.
"được, cho hai bây ăn tẹt ga luôn."
"nước đi, nhanh lên!!"
"dạ dạ tới ngay."
có thêm hyeonmin và hyeonjoon tớ phụ thì phần nào công việc đã nhẹ đi, cơ mà lần này lại không hay xuất hiện phải rắc rối.
"này! mày đừng có mà kiếm chuyện với tao nha, tao xúc mày luôn bây giờ!"
moon hyeonjoon để khay nước xuống bàn trong sự giận dữ, cậu vớ lão này, đôi có đã được hơn hai mươi phút rồi.
"ra xem thử anh." hyeonmin nhìn đứa bạn đang combat bằng mồm thì nghĩ chuyện chẳng lành, nó vội kéo park dohyeon ra xem chuyện.
"mẹ nó, nhân viên như mày thì bỏ mẹ đi! ăn nói không có giáo dục."
"ê khoan, cậu bình tĩnh. cậu chửi em tôi vậy, chồng nó sẽ đánh cậu đấy." park dohyeon kéo tay hyeonjoon ra đằng sau, bản thân đứng che trước mặt.
"bình tĩnh con mẹ mày, mày là chủ quán đúng không? địt mẹ đéo biết dạy nhân viên à?"
"cậu ăn nói cho đàng hoàng, cũng là sinh viên chúng trường mà sao ăn nói khó nghe vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| lck ❛❜ lpl | câu chuyện sinh viên
Nouvellesbao nuôi em, em không cần đi làm nữa. xin chào, mình là ngố.