năm bảy

1.4K 158 27
                                    

chuyện xảy ra ở khu kinh tế vào bảy giờ khi park jaehyuk từ khoa kinh doanh chạy thẳng qua bên khoa kinh tế.

"joe đâu?"

park jaehyuk đập thẳng cửa lớp học, mặc kệ sự ngạc nhiên của mọi người, hắn thẳng thừng gọi tên người kia.

"jaehyuk? sao em ấy lại tới đây?"

kim kwanghee hôm nay có tiết, trùng hợp là học chung dãy lầu với khóa của joe, nhìn thấy park jaehyuk đến lớp của joe, anh lại tỏ ra khá ngạc nhiên.

"có chuyện gì sao? sao anh lại đến đây?"

joe đi ra ngoài khi nghe tiếng gọi của park jaehyuk, ban đầu còn nghĩ là jaehyuk muốn tìm mình ăn sáng nên tỏ ra khá vui vẻ cho đến khi nghe câu tiếp theo của park jaehyuk.

"chuyện hôm đi nhậu, có phải do em làm?"

"c-chuyện gì cơ? ý anh là sao?"

joe tỏ ra khá sợ hãi khi nghe cậu nhắc tới chuyện này nhưng vì để không bị phát hiện, cậu liền lấy lại thái độ bình tĩnh. 

"hôm anh kwanghee và jihoon bị người ta hại, là do em phải không?"

park jaehyuk giận dữ nhìn người kia mà nói, vụ việc này, hắn mới biết được vào hôm qua.

khi bọn đàn em của hắn đã trích xuất camera trong ngoài của quán chỉnh sửa độ sáng lên thì mới phát hiện joe đã có chuyện với cái tên giấu mặt kia, và tên này cũng chính là người đã cúp cầu dao phòng vệ sinh, nhận được tin này, park jaehyuk đã lập tức đến khoa kinh tế vào sáng nay.

"gì cơ chứ..làm sao em có thể.."

"đừng có nói dối, nếu như cậu không muốn tôi đánh cậu tại đây!"

"tại sao cậu có thể ra tay ác độc như vậy chứ? cậu có biết nếu như hôm đấy không vào kịp thì hai người họ sẽ gặp nguy hiểm tính mạng không?"

từng lời nói của park jaehyuk khiến joe cảm thấy không vui vẻ một tý nào, nhưng dù vậy cậu cũng không thể biện một lý do nào để nói cho đến khi nhìn thấy kim kwanghee đang đứng ở một góc nghe chuyện.

"có phải là vì anh ta không? chắc chắn anh ta đã quyến rũ và bỏ bùa anh nên anh mới đối xử với em như thế!"

kim kwanghee bị chỉ thẳng mặt có hơi giật mình, mọi ánh mắt nhanh chóng đổ dồn về phía anh, những tiếng xì xào cũng bắt đầu nhiều hơn.

kim kwanghee hơi ngơ ra nhưng chẳng có sự phản kháng nào, anh vẫn đứng ở đó, mặc người ta bàn tán.

"đừng có mà nói bậy! joe, tôi nghĩ là dừng lại được rồi, chuyện cậu và người yêu cũ tự giải quyết đi!"

park jaehyuk thấy kim kwanghee bị nói thì nhất thời không chịu được mà nóng giận nói ra, park jaehyuk đồng ý làm người yêu của joe vốn dĩ là do việc người yêu cũ của cậu đã quấy rối cậu trong một thời gian dài.

park jaehyuk ban đầu cũng không đồng ý vì chẳng muốn day dưa mấy mối quan hệ kiểu này nhưng do joe cứ nhờ mãi nên cậu cũng đồng ý.

nhưng giờ mọi chuyện đã đến như này, park jaehyuk cũng không muốn tiếp tục, cậu thẳng thừng từ chối và ngay đó kéo kim kwanghee ra ngoài.

| lck ❛❜ lpl | câu chuyện sinh viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ