1. mối quan hệ của hai bạn hiện tại?
gumayusi
"hyeonjoon là gia đình, là tất cả của em. mối quan hệ của bọn em rất tốt."
oner
"gia đình là số một với em thì minhyeong cũng là số một ạ."
zeka
"không ổn lắm, em không biết là do em hay dohyeon nữa, nhưng em sẽ cố gắng tìm ra cách để khắc phục."
viper
"hình như là em làm sai cái gì đó rồi, em thấy lần này em ấy giận em lâu quá..em sợ mất em ấy lắm.."
peannut
"vẫn vậy nhưng hình như có chút ổn hơn, nhưng mà mập mờ thế cũng vui."
lehends
"yêu nhau chắc gì hạnh phúc nên cứ mập mờ đã, phương châm là không quá đà như đôi nào đó là được."
willer
"nói bỏ nhưng mà em bỏ chẳng được, chả biết em bỏ hay em lụy người ta nữa."
clear
"em nhớ em ấy nhưng mà, em không nói được..khó chịu cực kì."
faker
"chỉ cần jihoon ổn là mối quan hệ sẽ ổn, dạo này tôi cảm thấy bản thân rất hạnh phúc đó."
chovy
"anh sanghyeok ảnh nhẹ nhàng lắm cơ, lúc nào cũng hiền với em hết..hu hu soft lắm ạ."
ruler
"ổn."
rascal
"có chút khó khăn khi cua lại, cũng hơi sượng ấy nhưng mà đỡ hơn trước rồi."
2. thay đổi tính cách của đối phương hay chịu đựng nó?
gumayusi
"không phải gọi là chịu đựng mà gọi là nuông chiều, em đủ sức chiều cậu ấy mà, với lại tính hyeonjoon có gì không tốt?"
oner
"minhyeong 10/10 khỏi bàn, khỏi sửa ạ."
zeka
"nếu ở mức độ có thể chiều mình sẽ hết mực chiều anh ấy, nhưng nếu không hay, mình sẽ khuyên anh ấy bỏ từ từ."
viper
"mình sẽ khuyên đó, vì thói quen không tốt thì nên bỏ, nhưng mà geonwoo cái gì cũng tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
| lck ❛❜ lpl | câu chuyện sinh viên
Short Storybao nuôi em, em không cần đi làm nữa. xin chào, mình là ngố.