joe
anh thích bạn trai em, đúng chứ?
rascal
sao em lại hỏi thế?
joe
tại em khó chịu
en không thích người khác thích bạn trai của mình
anh có thể, tránh xa một tý được không?
rascal
....
joe
em không biết là những lời trên có làm anh khó chịu không
nhưng mà em mong là anh tránh xa bồ em ra
em không thích bồ em dây dưa với mấy mối quan hệ xấu
với lại, dù gì trước kia anh cũng đâu có thích bồ em?
mong anh giữ tự trọng
rascal
anh xin lỗi..
anh..
joe
không dám nhận đâu
chỉ mong anh hiểu lời em nói
tránh xa park jaehyuk ra, nếu anh không tránh, chắc chắn em sẽ không để yên
_______
đêm về, gió lạnh hiu hắt thổi qua, lớp da thịt mỏng khẽ rùng lên cảm nhận từng hơi lạnh thấu xương, kim kwanghee một mình đứng dưới kí túc xá của khoa kinh doanh mà lòng man mác, park jaehyuk có lẽ là đang đứng từ trên cao kia mà nhìn anh.
kim kwanghee kết thúc công việc làm thêm vào tận tối muộn, hôm nay anh đăng ký thêm giờ làm, sở dĩ là muốn bản thân bận bịu hơn để không nghĩ về chuyện khác, chứ nếu nghĩ về chuyện khác, e rằng anh sẽ không kiềm được mà khóc mất.
hôm trước, nghe lee minhyeong bảo dạo này park jaehyuk hay thức khuya, sức khỏe cũng kém đi nên anh cũng lo lắm, chạy vội vào cửa hàng bánh, anh mua ít bánh, thêm cả nước, ít đồ ăn rồi đi tới khoa kinh doanh.
vốn định sẽ gặp cậu rồi muốn hỏi chuyện một tý, thế mà lại bị từ chối thẳng thừng thế kia, đã thế còn thêm cậu joe, gì đâu mà như từ trên trời rớt xuống, mắng anh tới tấp luôn, mà anh thì làm gì có lý mà cãi lại, bồ của cậu mà, kim kwanghee đây chả có một danh phận gì thì lấy gì để nói đây.
"anh kwanghee? là anh à?"
lúc mà kim kwanghee đang ngồi trước cổng kí túc xá thì lại bắt gặp lee minhyeong từ bên ngoài về, cậu trai to lớn thấy anh thì liền đi tới.
"minhyeong à? em đi đâu vậy?"
kim kwanghee đứng dậy, hít một hơi kéo chiếc áo thun mỏng xuống để phần nào che đi cơn gió lạnh đang luồng thổi buốt vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lck ❛❜ lpl | câu chuyện sinh viên
Short Storybao nuôi em, em không cần đi làm nữa. xin chào, mình là ngố.