ba sáu

1.5K 179 13
                                    

"kwanghee.."

park jaehyuk lao nhanh tới chỗ chiếc xe đang phát nổ, trong xe không một tiếng động, không có sự chống cự, park jaehyuk đã mường tưởng đến những chuyện tồi tệ nhất có thể xảy ra, kim kwanghee, kim kwanghee sẽ gặp nguy hiểm.

mặc kệ dòng người hối hả mặc dù lo lắng cũng chỉ đứng bên ngoài, park jaehyuk đi vào trong, cậu tiến tới, cái nóng thiêu đốt gắt gao của đầu xe phả vào mặt cậu, park jaehyuk cau mày lại, cố gắng vượt qua bức tường lửa mà vỗ mạnh vào cửa kiếng.

"kim kwanghee!!! kim kwanghee anh có trong không?"

"kim kwanghee! anh có nghe em nói không?"

park jaehyuk ở trong trạng thái hoảng loạn cực độ, tay đập kính, miệng thì gào thét tên anh, tiếng thét nghe như vỡ òa, park jaehyuk, park jaehyuk thật sự không dám tưởng tượng kim kwanghee ở bên trong đang phải khổ sở chống cự như thế nào.

"kwanghee..anh đâu rồi, kwanghee.."

park jaehyuk bị kéo ra ngoài khi ngọn lửa phập cao lên, cháy bừng như một quả cầu lớn, chiếc xe hơi nổ tung, trong tích tắc, nó đã cháy đến không thể nhận dạng.

"jaehyuk..jaehyuk, em làm sao thế?"

kim kwanghee vừa từ bên trong đi ra, anh mới chạy vô sau khi chiếc xe phát nổ, thấy cảnh park jaehyuk quỳ rạp dưới đất mà khóc lóc thì hoảng loạn, anh vội chạy tới, đẩy mấy người đang hốt hoảng ra mà ôm lấy cậu.

"anh..anh"

park jaehyuk đang khóc lại được ôm thì có hơi giật mình, cậu định đẩy ra nhưng xem nào, kim kwanghee cơ mà, là kim kwanghee đấy.

là người mà cậu khóc nãy giờ đây này.

"anh đây, em làm sao thế?"

kim kwanghee vỗ về cậu, to lớn thế nào mà sao khóc vô nhìn trông khổ sở, tàn tạ thế? thề là thương thôi rồi đấy.

"khốn nạn, hức..anh là đồ khốn!"

park jaehyuk chưa giải thích gì đã mắng anh mấy câu, giây sau còn ôm chặt lại, siết kim kwanghee đến mức té nhào vào lòng cậu.

"anh..làm gì sai à?"

kim kwanghee bị mắng đến ngốc mặt ra, nhìn cậu cứ khóc như cún kêu thế thì có chút bất lực.

"sai. cái đéo gì anh cũng sai!"

kim kwanghee lại bị mắng thêm, anh định sẽ đánh thằng nhóc này một cái nhưng mà xem nó gào với khóc kìa, ai mà nỡ đánh?

thôi thì lỡ bị chửi rồi thì ráng nhịn tí, cho nó ôm một lát cũng không sao, nhỉ?

dù gì được ôm cũng thích mà.
________

nhóm cần được yêu thương

oner

hỏi lần thứ n, yêu nhau chưa kim kwanghee?

rascal

chưa

yêu nhau gì cha?

viper

mẹ ló

thấy ôm hôn bú mỏ nhau rồi còn chưa yêu?

tính văn hóa truyền miệng nữa à

| lck ❛❜ lpl | câu chuyện sinh viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ