sáu bảy

1.4K 174 85
                                    

còn về bên này, thật thì chẳng có chuyện gì cả, jeong jihoon chỉ là muốn đi dạo với kim kwanghee thôi.

"em muốn hỏi chuyện gì cứ hỏi, không cần phải giấu."

kim kwanghee rõ ràng biết jihoon muốn hỏi chuyện anh, ban nãy nhìn cach nhắn tin là anh biết, jihoon cứ úp mở mấy lần không nói, tin nhắn cứ nhắn rồi lại xóa đi, mà chuyện ở đây thì chắc chẳng có chuyện nào ngoài chuyện của lee sanghyeok cả.

"anh này..anh thích anh sanghyeok..ý là nếu anh thích anh ấy, em.."

jihoon bị anh nói trúng tim đen thì cũng đứng lại không đi nữa, em dừng chân lại, người cứ cúi gằm xuống đất chẳng dám nhìn anh sau rồi cũng lên tiếng.

"em sẽ làm sao? hửm?"

"em.."

"em ghen rồi đúng không?"

kim kwanghee muốn chọc em, nhìn vẻ mặt hiền khô mà mếu máo kia lại làm anh có chút mắc cười, jihoon rõ ràng là đã thích anh sanghyeok, chỉ là em chưa nhận ra thôi. phần cũng vì sợ nữa, rõ rành rành đây là kwanghee với anh sanghyeok quá thân đi, jihoon đương nhiên cũng không đặt cược bản thân vào được, lỡ đâu mà yêu thật lòng rồi bị anh đá cho một cái thì có mà khóc oe oe à.

nhưng, nhưng có điều này mà jihoon không biết được đó chính là: tất cả mọi kịch bản dàn dựng ra đều để jihoon ghen thôi.

còn về chuyện mập mờ á? lee sanghyeok với kim kwanghee hoàn toàn trong sạch.

"em..không biết nữa, chỉ là em thấy anh ấy thân với người ta, em khó chịu lắm, hức..em không muốn thế đâu."

jihoon mếu máo bấu lấy góc áo, bàn tay thon dài cứ run rẩy vò lấy nó mặc cho nó đang nhăn cỡ nào, mãi cho đến một lúc khi không chịu được nữa thì em lại òa khóc lên.

"ôi ôi nín đã, anh không biểt dỗ trẻ con đâu."

kim kwanghee nhìn thấy em khóc thì hoảng lên, anh vội vàng ôm lấy em để dỗ nhưng mà jihoon cứ mếu mãi.

cứ như là em bé ấy, vừa khóc lại vừa oe oe mà kể lễ.

"hức anh sanghyeok..hức em thích ảnh lắm nhưng mà..hức ảnh thích nhiều người cơ"

"hức..anh sanghyeok.."

"em nhỏ nhà tao, để tao dỗ."

ngay khi mà jihoon còn đang kể tội người kia thì người kia cũng đã tới, thấy em nhỏ nhà mình khóc mếu máo thì xót lòng mà vội tới ôm em về ngay.

"hức hức..sanghyeok ức hiếp em hức"

được đà khóc to, jihoon ở trong vòng tay của lee sanghyeok mà nức nở lớn hơn, tiếng nấc dần khàn đi thay thế giọng của em, lee sanghyeok nhìn em khóc thì rối tung rối mù, bản thân chẳng biết nói gì ngoài việc xin lỗi em.

"ngoan, ngoan nín nào, anh thương em mà hức.."

"hức..anh thích người ta anh.."

"của anh, em đừng nói bậy."

khi mà jihoon định nấc lên chỉ tay vào kim kwanghee thì kim kwanghee đã bị park jaehyuk ôm vào lòng rồi kéo đi.

"ây đang coi người ta tình cảm mà.."

| lck ❛❜ lpl | câu chuyện sinh viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ