bốn chín

1.5K 179 44
                                    

"mày muốn nói cái gì?"

"tại sao ban nãy bị quấy rối lại không nói?"

một lời mà lee sanghyeok hỏi đã khiến kim kwanghee hai mắt mở to ra đầy bất ngờ, lee sanghyeok sao lại biết, rõ ràng đã giấu tới mức đó rồi mà.

chẳng là ban nãy, park seokang, hắn ta có một vài hành động đụng chạm vào người kim kwanghee, một khoảng thời gian đâu đó mười lăm phút nhưng kim kwanghee đã im lặng mà không một chút chống cự, cứ ngỡ là mọi chuyện sẽ trải qua êm xuôi nhưng không, lee sanghyeok biết rồi..

"tao là con trai mà, nói cái gì chứ?"

"mày nói kiểu gì vậy?"

lee sanghyeok bị câu trả lời của người đối diện kích động, anh ép lấy cậu vào tường, hành động bóp chặt cổ tay khiến kim kwanghee đau đớn xuýt xoa, miệng quát thẳng vào mặt lee sanghyeok.

"mày bỏ ra!! mắc gì mày phải quan tâm tới tao? có chết cũng mặc tao."

"mày..tại sao vẫn luôn cứng đầu như thế, từ lúc hết quen park jaehyuk, mày biết bản thân mày thay đổi lắm không?"

lee sanghyeok mặc cho người kia vùng vẫy, anh vẫn luôn cẩn trọng mà khống chế người kia, kim kwanghee cứng đầu, thật sự rất cứng đầu.

"lee sanghyeok, tránh đi!!"

"kwanghee, tao thật sự.."

"mày quan tâm jihoon đi, làm ơn đừng dây dưa vào tao, tao xin mày.."

kim kwanghee chặn họng lee sanghyeok kịp thời để anh không phát ra lời nói khốn nạn nào, mặc dù không chắc rằng lee sanghyeok nói gì, nhưng kim kwanghee sẽ đấm lee sanghyeok thật nếu như anh dám nói bậy.

"jihoon thì tao luôn có một vị trí nhất định, nhưng còn mày, mày cứ mãi như thế, tao không lo sao được."

nghe lời nói phát ra từ miệng kim kwanghee mà lee sanghyeok đau lòng không thôi, từ khi nào lại không thể dây vào, từ khi nào mà kim kwanghee lại được xem là một người xui xẻo chứ.

"mặc tao đi, mày có nói như thế nào, tao vẫn vậy thôi."

kim kwanghee nhận thấy người đối diện đã buông thỏng tay, cậu liền thoát người rời đi.

"mày có biết vì sao nó không yêu mày nữa không?"

kim kwanghee đứng lại, chân không bước đi mà xoay hẳn lại trước câu hỏi mang đầy tính khó hiểu dành cho cậu.

"tại sao?"

"vì mày không yêu nó, cái mày cần là muốn giữ chặt nó, giống như mày với tao trước đây vậy."

lee sanghyeok nói rồi rời đi.

kim kwanghee vẫn chưa bước, cậu đứng lặng ngẫm lại câu nói của lee sanghyeok, nói chuyện này có vẻ khó tin chứ trước nay, lee sanghyeok với kim kwanghee từng mập mờ xém yêu nhau đấy, khoảng chừng được một năm hơn thì cả hai quyết định dừng lại, mà lý do thì trước sau vẫn như lee sanghyeok nói.

kim kwanghee thiếu thốn quá nhiều thứ gọi là tình cảm nên từ lee sanghyeok đến park jaehyuk, kim kwanghee vẫn luôn muốn có một quan hệ níu giữ, chỉ muốn họ ở mãi bên cạnh mình chứ không yêu, điều này giờ đây lại trở thành vũ khí chí mạng có thể giết những mối quan hệ bấy giờ, và kim kwanghee có lẽ đã ngợ ra được mọi chuyện.

| lck ❛❜ lpl | câu chuyện sinh viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ