(3rd pov)
"Nga pala bago ka umalis may ibibigay ako sayo" kita ko ang malokong ngiti niya. May dinukot na kung ano si lisa sa bulsa niya at binigay niya ito kay faye.
"Apakagago mo talaga lisa.. HAHAHAHAHAHA..." nag tawanan naman silang dalawa.
"Alam mo na safety first"
"Walang hiya ka talaga"
Inakbayan ni faye si lisa at sabay silang lumabas ng bahay.
"HAHAHAHAHAHA..."
nagkatingin sila dalawa ng dahil sa pag kamangha.
"Sa tingin ko close na ata silang dalawa pre" sabi ni lisa sabay yakap kay faye.
"Apaka bakla mo talaga lisa may payakap yakap ka pang nalalaman"
"masaya lang ako pre dahil meron ng kachismisan ang asawa ko. Simula kasi nong nag kawatak watak ang groupo natin ako na lang kachismisan ng asawa ko tapos pag hindi ako nakikinig sa kanya pinapalo pa niya ako ng hanger. Kita mo tong luha na to tears of joy to"
Tawang tawa naman ang dalawa at muntik pa silang matumba.
"Anong ginagawa niyong dalawa?" Bungad ni jennie sa kanila.
"Ay wala mahal napasarap lang ang tawanan namin diba beprend?" Tango lang naman ang sagot ni faye kay lisa.
"Tama kana lisyah.. lasing kana tara na uwi na tayo. Yoko baby, pag may kailangan ka puntahan mo lang ako rito"
"Thanks sa time mo ate"
Inalalayan na ni jennie ang asawa niya pauwi sa bahay nila.
(Faye pov)
Pag pasok ko ng bahay agad akong umupo sa sofa.
"Mabuti naman at close na kayo ni jennie" i broke the silence between us. Nakakabingi kasi.
"Ang sarap kasi kausap ni ate jennie nagkamabutihan kami agad" pangitingit pa ang bata.
"Tokk...tok...tok..."
Yoko opened the door at bumungad sakin si angela at alam ko na kung ano ang balak nito.
"What do you want?" Agad na tanong ko sa kanya.
"I just want to invite you. Birthday kasi ng pinsan ko may kaunting inuman kaya baka lang naman want mo mag join?"
"I bet she cant, she's already drunk na kasi" nakita ko ang pag ngiti ng pilit ni yoko kay angela.
"Excuse me? Who are you?"
"Oh.. angela she's my wife, and you heard what my wife said right. Sorry next time na lang"
Bago lumabas ng pinto si angela nakita ko pa itong umirap pero napangiti na lang ako.
"Hindi mo naman sinabi sakin kid na apaka possessive mo pala"
Dahan dahan naman siyang lumapit sakin sa sofa. Umupo siya sa gilid ko at nilapit ang mukha niya sa mukha ko.
"Diba saki ko isang tawag mo pa ng kid sakin hahalikan kita" palaban talaga tong bata na to.
"Then kiss me now if you can."
"In your dreams" sinapok niya ang noo ko at agad tumayo.
"Btw who's that girl?"
"She's just a neighbor"
"Neighbor pero kung makatitig sayo parang gusto ka niyang kainin ng buo?"
"Wag ka ng mag selos, she's just nothing to me"
"I want to know you more faye. So tell me about your self"
"Wow interview pala to. Im faye Malisorn, Im 30 years old, im doing nothing for a living. How about you misis ko?"
Gaga bat ganito bakit ang init ng pisngi ko.
"Im yoko, 22 years of age and im a professional architect"
"Kaya pala ang lakas ng loob mong mag layas sa inyo dahil architect ka pala"
"Yep, so dont worry pinapangako ko sa iyo indi ako magiging pabigat rito dahil bukas na bukas rin mag hahanap na kaagad ako ng trabaho"
"Good to hear"
"Kung wala kang trabaho bakit ang gara ng sasakyan mo? Dont tell me your doing some illegal stuff to live?"
Apaka judger naman ng babaeng eri.
"It was a secret. Antok na ako mauna na ako sa taas"
Pumanhik na ako papunta sa kwarto. Gumigiwang giwang ng kaunti pero kaya ko pa naman.
(Yoko pov)
Nag linis muna ako ng kaunti rito sa baba bago ako pumanhik sa taas. Pag pasok ko ng kwarto na kita ko si faye na naka tihaya. Saan ako hihiga nito dahil sakop niya lahat ang kama. Para siyang starfish kung maka higa. I decided to sleep in her arms na lang dahil wala na talang space at dito na lang din ako kasya.
YOU ARE READING
Surprise Bitch Im Married
Fantasy"mom, dad, Im married!" lahat ng relatives namin ay nagulat sa announcment ko. Sino ba naman kasi ang mag aakala na ang unica ija ng pamilyang Letpraser ay kasal na. You all hear that Bitches Im Married.