SPECIAL CHAPTER

2.7K 85 8
                                    


Faye pov


Ghad.. Nag kakanda ugaga ako ngayon sa pag hahanap ng polo ko rito sa closet namin ni yoko. Sa pag kakaalam ko kahapon lang niya yun nilagay rito.

"love, wala rito!"

Napaupo na lang ako sa kama dahil hindi ko talaga mahanap.

"then just wear anything malisorn!"

Aishh... Kinuha ko na lang ang plain white shirt ko. Saan na naman ba kasi niya nilagay yun.

"bilisan mo na dyan dahil malapit na mag 1"

Nag bihis na ako at bumaba. Kanina pa kasi nag mamadali to. Tumawag kasi yung teacher ng triplets inaanyayahan nila kaming pumunta sa school dahil gusto raw kaming makausap ng principal.

"let's go"

Nakatingin lang naman siya sakin ngayon. May dumi ba ko sa Mukha? Pinunasan ko naman ang Mukha ko.

"love?"

"sorry, ang pogi mo kasi bakamainlove sayo ang mga teacher don"

Ito nanaman siya sa pa giging possessive niya.

"should I change?"

"nope, oky na yan, wala na tayong oras kaya Tara na"

Lumabas na kami ng bahay at sumakay sa kotsi.

It's been 10 years since kinasal kami sa simbahan. Malaki na rin ang mga anak namin. Ang triplets nasa 1st year high-school na. Si Fraser naman grade 3 na ngayon.

"mabuti naman po at nakarating kayo Mrs. Malisorn"

Sabulong samin ng teacher ng triplets. Hinanap naman ng mga mata ko ang bata pero Mukhang na sa loob na ata sila.

"Bakit niyo po kami pinatawag?"

Nakangiting tanong ng asawa ko sa teacher. Huminga muna ng malalim ang teacher bago sagutin si yoko.

"mas mabuti po atang sa loob na lang tayo mag usap usap"

"sure"

Binuksan ko na ang pintuan ng principal office at bumungad sakin ang 3 na nakayuko ngayon sa harapan ng principal. Meron din 1 lalaki rito na may kasamanang matandang babae.

"maupo po kayo Mrs. Malisorn"

Si yoko na lang ang pinaupo ko dahil isa na lang ang available na upuan. Tumayo na lang ako sa likod niya.

"Bakit niyo po kami pinagatawag? May ginawa po bang masama ang mga anak namin?"

Binaba naman ng principal ang eyeglass niya sabay tingin ng seryoso saming dalawa ni yoko.

"Mrs. Your child punched her classmate in the face"

Napatingin naman ako sa batang lalaki na ngayon ay namamaga ang ilalim ng mata.

"hindi naman po ata gagawin ng anak ko yan na walang dahilan"

"ang sabi ng bata wala raw po siyang ginagawa then suddenly bigla na lang siyang sinapak ng anak niyo na si Lucia"

Pag explain ng principal samin. Pumunta naman ako sa harap ni Lucia at inangat ang Mukha nito.

"totoo ba?"

Hindi ko tinotolirate ang mga ugali nila specially pag dating sa mga ganito. Kaya gusto Kong malaman ang totoo sa ganon mapatawan ko siya ng nararapat na parusa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 09 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Surprise Bitch Im MarriedWhere stories live. Discover now