CONDITION

2K 55 23
                                    

Yoko

Dalawang araw na lang at uuwi na kami ng mga bata sa london. Gumala muna kami rito sa isa sa mga mall namin. Oky naman ang lahat nag eenjoy naman ang mga bata at ngayon ay namimili kami ng bagong mga damit nila.

"BABIES!!" napatingin sa kami sa sumigaw.

"BABA" agad nilang binitawan ang mga damit na hawak hawak nila at tumakbo papalapit sa tumawag sa kanila.

"We missed you baba" sabi ni amara habang naka yapos sa leeg ni lux

"Akala ko ba meron kang meeting sa Singapore?"

"Maagang natapos ang meeting at na miss ko itong tatlong bubuyog na to kaya napapunta agad ako rito"

"Paano mo naman na laman na nandito kami?"

"I asked chad"

Oo nga pala naging mag close na sila ni chad simula nong pinahirapan ko silang hanapin ang mga pinaglilihi ko.

Sama sama naman kaming 5 na namili ng mga damit na bibilhin namin para sa mga bata. After namin mamili pumunta kami sa jollibee panay kasi ang turo ng mga bata kay jollibee kaya na isipan namin na dito na lang kami kakain.

"Mom can we play?" Tanong ni lucia.

"Wag kayong lalayo"

"Noted"

Nag habulan naman silang dalawa ni felix habang si amara ay patuloy parin sa pagkain ng ice cream niya rito sa tabi ko.

"Kamusta ang divorce paper niyo? Did she signed the paper na ba?" Binitawan ko muna ang kubyertos na hawak ko at tapatingin kay lux.

"My lawyer already talk to her pero gusto niya raw na ako mismos ang makausap niya"

"Do you want me to company you?

"I can handles this, I already set a date kung kailan kami mag kikita and she's oky with it naman"

"Dadalhin mo ang mga bata?"

"Nope"

tinapos na namin ang pagkain at tinawag ang dalawang bata. Hawak ko ngayon ang kamay ni amara at yung dalawa naman ay hawak ni lux.
Iisang kotse lang kami ngayon and we look like a happy family.

Oh.. i forgot lux is my fiancee kaya kailangan ko ng makuha ang divorce paper kay faye sa ganon makapag pakasal na kami ni lux sa ibang bansa.

.
.
.
.
.
.

Faye pov

Its been a while since i have a pov. Back to the story. Nag ayos na ako at nag pabango sa ganon ay bumalik ang loob ni yoko sakin.

I missed her and i want to meet our children. Araw araw akong na ngungulila sa kanila. Grabe ang pag hahanap ko sa kanila sa london pero hindi ko talaga sila makita.

"Mukhang may lakad tayo faye ah" bati ni aling mirna sakin ng makalabas ako ng gate namin.

"May kikitain lang po" sagot ko naman sa kanya.

Sumakay na ako sa motor ko at pinaandar ito.

(TPB)

Nandito na ako ngayon sa coffee shop kung saan kaming unang mag kita. Pag pasok ko sa loob hinanap ko agad siya at hindi naman ako nabigo dahil nahanap ko agad siya at naka upo siya sa isang sulok.

"Yo" pag tawag ko sa kanya.

"Have a sit" umupo naman ako sa tapat niya.

Gusto ko siyang yakapin ng mahigpit pero hindi ko kaya dahil parang pinako ang katawan ko.

Surprise Bitch Im MarriedWhere stories live. Discover now