Yoko pov
Its already 12 na pero hindi parin ako naka uwi sa bahay kanina pa tawag ng tawag si faye pero hinid ko ito sinasagot hinihintay ko pa kasi si marrisa dahil may gusto akong itanong sa kanya.
*beeppp...beeeppp*
"alexa open the gate"
*ting*
"ang gara ng mansion mo Yo" manghang puri ni marrisa.
I secretly built this mansion para sa mga anak ko. Nong nasa ibang bansa pa kasi kami may balak na talaga akong ipasyal sila rito sa pinas pero ayukong malaman ng pamilya ko at ni faye kaya nag pagawa ako ng bahay kung saan hindi nila matutunton.
"I spent 8 digit for this mansion lahat automatic"
"wow!"
"sa library na lang tayo mag usap"
Nauna na akong umakyat sa kanya sa taas at sumunod naman siya.
"ang ganda ng library mo kitang kita ang labas" this room is made of glass pero tinted siya sa labas at kapag nandito ka naman sa loob makikita mo ang kabuoan ng sala sa baba.
"makikita mo sila sa labas pero hinid ka nila makakikita rito sa loob ganyan ka gara ang library na to"
"bat mo pa to pinagawa kung hindi niyo lang man din titirhan"
"this is my venting place pag gusto kong mapagisa dito ako pumupunta"
"ay nga pala ano nga pala yung itatanong mo sakin"
Kinuha ko naman muna ang isang wine sa isang drawer kung saan ko tinatago ang mga masasarap at mamahalin kung wine. Nilagyan ko siya sa baso ganon na rin sa baso ko.
"may gusto lang akong malaman about sa pinsan mo, alam mo na malapit na kaming ikasal kaya gusto ko sana siyang makilala pa" binigay ko sa kanya ang wine glass.
"ano yun?"
"anong klaseng pinsan si lux?"
"well, hindi kami magpinsang buo ni lux she was just an adopted ng tito at tita ko but there is a humor na nag sasabi na anak daw sa labas ng tita ko si lux kaya ganon na lang ang pag takwil ni tito sa kanya. She did everything para lang maging proud si tito pero hanggang ngayon hindi parin nito ito kinakusap" napaisip naman ako bigla sa sinabi ni marrisa.
"how about her attitude nakita mo na ba siyang nagalit? Kasi sa tagal ng pagsasama namin ni minsan hindi ko pa siya nakitang nagalit" mahirap na baka saloob rin kasi ang kulo niya.
"she was like a beast pag galit, walang siyang sinasanto kahit yung ina niya nakakaya niyang saktan" sabi na.
YOU ARE READING
Surprise Bitch Im Married
Fantasy"mom, dad, Im married!" lahat ng relatives namin ay nagulat sa announcment ko. Sino ba naman kasi ang mag aakala na ang unica ija ng pamilyang Letpraser ay kasal na. You all hear that Bitches Im Married.