(Faye's pov)
Kakatapos lang naming kumain ng dinner. Nandito kami ngayon sa tabi ng dagat nag set up kasi ng bonfire si lisa rito kaya dito muna kami tatambay.
"Faye, look what i found" palapit na samin ngayon si lisa na may hawak hawak na guitara.
"Kanino ya?" Takang tanong ko sa kanya. Baka kasi kinuha nanaman niya yan kung kanikanino.
"Hiniram ko ron sa kumakanta" tinuro niya naman ang lalaki na kumakanta nabnag eentertain sa mga guest.
"Paano na makakaperform yun e kinuha mo na ang guitara niya"
"Hindi ko naman kinuha, hiniram ko lang"
Walang ya talaga tong kuto na to. Nag simula na rin ng mag ihaw ng marshmallow si jen at yoko. I tune up the guitar dahil may naisip ako na magandang kanta.
Just an ordinary song
To a special girl like you
From a simple Girl
Who's so in love with youI may not have much to show
No diamonds that glow
No limousines to take you where you goBut if you ever find yourself
Tired of all the games you play
When the world seems so unfair
You can count on me to stay
Just take some time to lend an ear
To this ordinary songJust an ordinary song
To a special girl like you
From a simple guy
Who's so in love with youI don't even have the looks
To make you glance my way
The clothes I wear may just seem so absurdBut deep inside of me is you
You give life to what I do
All those years may see you through
Still, I'll bе waiting here for you
If you have timе, please, lend an ear
To an ordinary song
Napatingin ako kay yoko habang kumakanta. Kanino ko pa ba e dedicate tong kanta na to edi wala ng iba kundi sa kanya."Ito ang kukumpleto ng ating gabi"
Nilapag ni lisa ang isang icebucket sa buhangin."Bat ang dami naman ata niyan? May balak ka bang dito matulog sa tabi ng dagat?"
"Wag ka ng mag salita pa payeng umpisahan na lang natin to" binuksan na niya ang isang rh at binigay sakin.
"At ito ang para sa inyong dalawa, tamang ladies drinks lang muna kayo mahirap na baka bukas pag gising namin nasa gitna na kami ng dagat dahil walang umalalay samin" binigay naman ni lisa sa kanila ang smirnoff.
Tinignan ko si yoko if oky ba siya sa inumin na binigay sa kanya at sinagot naman niya ako ng isang tango.
"Prangkahan na Yo kailan mo sasagutin tong besprend ko?" Napatingin maman ako kay lisa. Hindi talaga marunong tumikom ng bibig ang kuto na to.
"3 years from now" nabulunan naman ako sa sinabi niya.
"Stop ka na lang muna sa panliligaw mo faye tapos balik ka na lang sa panliligaw mo after 3 years" tawa ng tawa ang gago kaya hinagisan ko siya ng buhangin.
(TPB)
Kanina pa kaming 4 dito nag tatawanan. Nahihilo na rin ako ng kaunti pero kaya ko pa naman. Kung hindi nag papatawa si lisa panigurado kanina pa kami lahat lasing.
"Ang init ligo tayo."
Pag aaya ko sakanila dahil nakaramdam na ako ng pag iinit ng katawan. Nauna na akong lumusong sa tubig. Nakita ko si yoko na nag dadalawang isip kung lulusong ba siya or hindi. Hindi ko na siya hinintay pang mag desisyon hinila ko na agad siya papunta sa tubig.
"The moon is beautiful, isn't it?" sabi ko habang naka tingin sa buwan.
"I love you too"
(Yoko pov)
Pagkaahon namin dumiritso kami agad sa room para mag banlaw. Naupo muna si faye sa isang wooden chair dahil ako ang mauunang gumamit ng cr.
Papasok na sana ako ng cr pero nakita ko si faye na naka sandal sa upuan at naka pikit. Hindi ko alam pero bakit biglang ng init ang katawan ko and next thing i know is naka upo na ako sa lap niya.
"Yo alam ko nadadala ka lang sa init ng katawan mo. Ayokong pagsisihan mo bukas tong ginagawa mo"
"But i want you right now faye!"
Napatitig ako sa maganda niyang labi. Hindi ko na kayang pigilan pa kakaibang nararamdaman ko ngayon. I really want her inside me right now. Siya lang ang nakakapag paparamdam sakin nito. Hinalikan ko siya At Binuhat niya ako papunta sa kama. Hindi niya pinutol ang halikan naming dalawa. Naramdaman ko ang kamay niya na hinubad ang suot ko kaya tinulunga ko siya.
Bumaba ang halik niya sa leeg ko kaya napapikit na lang ako. Ang mga maliliit niyang halik ay napakainit. Alam kung litaw na litaw na ang aking uper body pero wala akong pake.
Bumalik ang halik niya sa mga labi ko and she spread my legs wide. May naramdaman akong naka tutok sa womanhood ko.
"Ouch.." napaluha ako sa sakit.
"Are you oky?"
"Be gentle"
Ilang sigundo kaming nag stay sa ganon posisiyon bago tuluyang mag thrust ng mahina si faye.
"Ughhh..."
"Your moan makes me more horny"
Bumaba ang halik niya sa dibdin ko at para siyang bata na uhaw na uhaw kung maka sipsip.
Napaarko ang katawan ko ng unti unti niya ng binilisan ang pag bayo.
"SHIIITT... UOHMMMM..."
Unti unti na nawala ang sakit na naramdaman ko kanina. Kay tuluyan na ring naging mabilis ang pag bayo ni faye.
"You're so fucking hot!" Bulong ni faye sa tenga ko.
"More daddy!!"
"Shitt... Uommm..."
Iniba namin ang position ako na ngayon ang sa top niya.
"Fuckkk... Oummmm...."
"Grind more for me baby!"
Sinunod ko ang sinabi niya. I bounce my body para mas lalo siyang masarapan sa ginagawa ko.
"Ughhh... Shiittt... Malapit na ko"
"Me...tooo..."
Sinalubong na rin ni faye ang pag bayo ko, kaya napapikit na lang ako sa sobrang sarap.
"Ughhh....Ughhh... Im about to cum"
Hinawakan ng mahigpit ni faye ang bewang ko at naramdaman ko ang pag sirit ng likido niya sa loob ng sinapupunan ko.
"Are you ready for round 2?" Napangiti naman ako sa kanya.
Nagulat ako ng binuhat niya ako papuntang cr. Binaba niya ako sa bathtub at nag simula na ulit kaming mag halikan.
YOU ARE READING
Surprise Bitch Im Married
Fantasy"mom, dad, Im married!" lahat ng relatives namin ay nagulat sa announcment ko. Sino ba naman kasi ang mag aakala na ang unica ija ng pamilyang Letpraser ay kasal na. You all hear that Bitches Im Married.