DAY 26

1.7K 55 20
                                    

Yoko pov


Nang makababa ako ng hagdan nakita kong natutulog si faye sa sofa. Kaya pala wala siya sa tabi ko kanina pag gising ko dahil dito pala siya natulog. Nilapitan ko naman siya at hinaplos ang mukha niya. Kaya ko ba talagang iwan ang taong to?


"done checking me out?" hinampas ko naman ng mahina ang braso niya.


"im not checking you out minimemorise ko lang mukha mo  alam mo na baka sa susunod hindi na kita Makita bakamakalimutan ko na ang mukha mo" pang aasar ko sa kanya.


"really huh" hinila niya naman ako paupo sa tabi niya at niyakap ako mula sa likod.


"lets enjoy this last 4 days na natitira"


"can I ask you a favor?"


"ano yun?"


"as what you said apat na araw na lang naman na ang natira pwede bang mag panggap muna tayo na parang walang ngyari like a happy married couple"


"sure...love" napangiti naman siya sa sinabi ko kaya pinaulanan niya ako ng halik.


"lets go to the park" tumango lang ako sa gusto niya.


Gusto niya rin siguro masulit ang araw na to kasama ang mga anak niya. Mamaya pa naman ang lakad ko kaya sasakyan ko na lang muna ang mga gusto niya.



3rd person pov



"dada I want that." turo ni lucia sa isang pawpatrol na lobo na tinitinda ng isang matandang lalaki.


"sino pa ang may gusto?" lahat naman sila nag si taasan ng mga kamay.



Nilapitan na nila ang matandang lalaki at binili ang lobo na gusto ng mga bata. Tinali naman ito ni faye sa kamay nila saganon hindi lumipad sa ere ang kanilang mga lobo.


"saan tayo?" tanong ni faye kay yoko na ngayon ay nag hahanap ng magandang spot na pwepwestohan nila.


"don na lang tayo" turo ni yoko sa isang malaking puno.


Nang makarating sila sa ilalalim ng malaking puno nilatag na nila ang kumot na dala nila at ang basket na merong lamang mga pagkain na pag sasaluhan nilang pamilya.


"mom can we play there?" turo ni amara sa isang playground na hindi naman kalayuan mula sa pwesto nila ngayon.


"sure, basta wag kayong lalayo oky?"


"copy mom" agad ng nag takbuhan ang mga bata papunta sa palaruan.


"ang sarap ng simoy ng hangin" sabi ni faye sabay higa sa lap ni yoko.


Surprise Bitch Im MarriedWhere stories live. Discover now