Wonwoo vào phòng ngủ để lấy ít đồ, lúc quay trở lại thì thấy robot quản gia đã bưng nước trái cây đến trước cửa rồi. Wonwoo cầm lấy khay nước, tự mình mang vào trong phòng sách.
Jeonghan không ngoan ngoãn ngồi ở bên bàn làm bài tập mà lại di chuyển nữa rồi, lúc này cậu đứng dựa lưng vào chiếc tủ gỗ nơi trưng bày mấy cái khung ảnh gia đình của Wonwoo, ánh mắt nhìn về một phía với biểu cảm rất chi là cam go.
"Làm sao vậy?".
Wonwoo đặt khay nước lên bàn rồi sau đó đi đến bên cạnh Jeonghan, học theo cậu nhìn về một phía cách đó không xa.
Ở bên trái bức bình phong làm từ gỗ và vải thêu theo phong cách cổ phương đông, Jihoon và Kwon Soonyoung đang ngồi bên chiếc bàn nhỏ cùng nhau làm bài tập.
"Lại sai nữa rồi, tớ nói với cậu thế nào hả? Cái này phải tính theo công thức PBH F, nói bao nhiêu lần rồi!".
Jihoon hung dữ trừng mắt nhìn cậu trai ngồi bên cạnh mình, hai mắt mơ hồ có cả tia lửa xuất hiện bên trong ấy.
Kwon Soonyoung khi này giống hệt như con cún con sợ hãi, bị la nạt đến co rụt cả người lại.
"Biết..biết chứ, nhưng mà..."
"Biết tại sao không làm!!?".
"T-tại tại tớ không biết làm".
"..."
Jihoon nổi khùng lên cốc cho cậu ta một cốc vào đầu, vành tai đỏ quạch phừng phừng cháy xém.
Kwon Soonyoung trưng ra gương mặt đầy vẻ hoảng loạn, ngốc nghếch cầm cây bút chì trong tay, tư thế như sẵn sàng chờ để bị đánh bất cứ lúc nào, trông đến là tội.
"Này nhé, tớ nói lại một lần nữa, cái này phải giải từ cái này, dùng công thức này, sau đó bla bla....."
Bầu không khí căng thẳng như đang huấn luyện trong quân đội vậy.
Jeonghan khẽ nghiêng người, nói nhỏ vào tai Wonwoo.
"Tớ thấy tội Soonyoung quá à. Jihoon hung dữ thật nha".
Wonwoo gật đầu, đồng ý với nhận định của Jeonghan.
Bốp!
Kwon Soonyoung lại bị Jihoon phang quyển vở vào đầu, cậu ta đưa tay lên tóc gãi gãi, da dày nên không cảm thấy đau.
"Haaiz..."
Jeonghan và Wonwoo cùng một lúc đưa tay lên môi cắn cắn, giải tỏa căng thẳng, trong lòng âm thầm cảm thấy đau thay cho Kwon Soonyoung.
Sau đó hai người không hẹn mà đồng thời quay đầu nhìn về phía bên phải bức bình phong.
SeungKwan đang cẩn thận tỉ mỉ hướng dẫn cho Hansol làm bài tập. Cậu nhóc kia cúi đầu làm làm rồi lại xóa, nguệch ngoạc một hồi vẫn không giải ra được, cậu đưa đôi mắt áy náy nhìn SeungKwan.
"Không sao đâu, cậu quên công thức chứ gì. Chúng ta học lại lần nữa nha, cậu cứ nhẩm công thức ở trong đầu trước đã, khi nào thuộc lòng rồi hẳn tiếp tục làm bài tập".
"Ừm".
Hansol lơ ngơ gật đầu. Cậu cặm cụi học lại công thức trong sách toán vài lần, sau đó tiếp tục hí hoáy làm tiếp bài tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen Jeonghan Fanfic] Mây dưới chân mình
FanficWonhan / Gyuhan. . Truyện có đề cập về vấn đề giới tính và mang thai. Cân nhắc thật kĩ trước khi click vào, xin cảm ơn!