6. Được như ý nguyện

559 65 7
                                    


Giáo viên chủ nhiệm sau khi nhìn thấy tất cả đã bốc được số của mình thì chậm rãi tuyên bố, mọi người có một tiết ngồi ở chỗ cũ chưa cần di chuyển để tránh lộn xộn, sau giờ giải lao sẽ ngồi vào vị trí như đã bốc số của mình.

Cũng giống như thông lệ năm bọn họ học lớp mười, ai bốc được số nhỏ sẽ ngồi bàn gần bục giảng nhất. Jeonghan nhìn con số bé xíu trong tay mà lòng đau như cắt, mặt nhăn còn hơn trái khổ qua.

Nếu phải ngồi ngay dưới mí mắt giáo viên thì giấc ngủ của cậu phải làm sao đây hả. Mấy năm trời học trung học cậu chưa bao giờ phải ngồi bàn đầu cả, trời ạ, khóc chết mất.

Lúc thầy giáo tuyên bố xong cũng là lúc chuông học reo vang, ông như được giải thoát mà lập tức đi như bay khỏi lớp học, bởi vì đám học sinh trong lớp kia lại một lần nữa như chó con xổng chuồng, bắt đầu ầm ầm nói chuyện như đại bác bắn rồi, còn không đi sẽ điếc lỗ tai mất thôi.

Jeonghan đang bị sốc tâm lý vẫn ngồi nguyên chỗ cũ, ngây ngốc nhìn con số trong tay mình. 

Chợt có một bóng người xuất hiện trước mặt cậu, uy áp tuy nhẹ nhưng không thể làm lơ được. Jeonghan lúc này mới ngơ ngác ngẩng đầu lên nhìn.

Gì vậy, tên bốn mắt này sao lại đứng ở bàn của mình. Muốn cái gì!?.

Jeonghan hất mũi lên nhìn Wonwoo, không có ý sẽ mở lời trước, vẻ mặt có hơi lếu láo ngay khi người kia giơ ra con số trong tờ giấy nhỏ cầm trên tay liền lập tức đông cứng lại.

Má nó, không phải chứ?!

"Cậu nghĩ đúng rồi đó. Học kì sau tôi và cậu ngồi chung một bàn".

"Má, tôi nghĩ gì cậu cũng đọc được sao?!"

Jeonghan trợn tròn mắt, nghi hoặc có phải bản thân trong lúc vô tình đã nói suy nghĩ trong lòng mình ra miệng rồi hay không. 

Người đối diện vẫn một bộ dáng bình thản nhìn lại cậu, cậu ta nâng tay chỉnh lại gọng kính ở trên mũi, lạnh nhạt nói:

"Viết ở trên mặt hết rồi".

"..."

Bà nội nó...

Bạn cùng bàn của Jeonghan học kì trước từ khi bốc được số mới đã ôm cặp chạy biến rồi, hiện tại Jeonghan đang ngồi một mình một bàn, đối diện với Wonwoo cũng chỉ có mình cậu.

Một đứng một ngồi, rõ ràng là hai thế giới hoàn toàn khác biệt, nhưng nhìn vào lại thấy có sự hòa hợp không biết phải diễn tả như thế nào.

Cha Daeun đứng ở phía xa nhìn về hướng hai người bọn họ. Ghen ghét và đố kị trong đáy mắt như muốn hóa thành thực thể, lao đến quấn lên cổ Jeonghan và siết chặt lại không cho cậu thở.

Jeonghan ở bên này không cảm nhận được nguy hiểm, cậu vẫn còn đang rất mông lung.

Bảo cậu lên đầu bàn ngồi đã là một đại họa rồi, hiện tại còn muốn nói với cậu là cậu phải ngồi cùng bàn với tên học sinh học giỏi nhất lớp, à không, là giỏi nhất khóa này nữa hay sao?

Muốn giết cậu hay gì!!?.

"Chết tiệt. Nghỉ học luôn cho rồi".

Jeonghan bực bội ném tờ giấy lên bàn rồi đứng dậy, không nói tiếng nào mà bỏ đi thẳng ra cửa.

[Seventeen Jeonghan Fanfic] Mây dưới chân mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ