Sau hàng ngàn vạn năm kể từ khi con người tiến hóa, vũ trụ bắt đầu đào thải những gì mà nó cho là "yếu ớt" cần phải được loại bỏ.Những sinh vật nhỏ bé có sức khỏe và độ thích nghi kém dần dần không thể chịu đựng được và bắt đầu tuyệt chủng.
Địa cầu năm 2605, lúc này phần lớn hệ sinh vật thuộc tầng lớp yếu đều đã biến mất. Tỉ lệ nữ giới trên trái đất chỉ là 1% trong tổng 5 tỷ dân đang còn tồn tại.
Nguy cơ về sự mất cân bằng giới tính đã đi đến cực hạn, bờ vực của sự sụp đổ của nhân loại đang ngày một tiến gần hơn với hành tinh xanh, điều này đặt gánh nặng không hề nhỏ lên vai của những nhà cầm quyền cũng như tất cả những người dân đang sống trên trái đất.
Nữ giới hiện tại chiếm tỷ lệ quá ít, bọn họ cần tìm ra một phương pháp khác để có thể khiến con người có thể tiếp tục sinh sản.
Liên minh bao gồm 100 quốc gia có nền khoa học vượt trội nhất địa cầu đã liên hợp lại, cử ra những nhà nghiên cứu tài giỏi nhất, ở mỗi quốc gia thiết lập một dự án khoa học với quy mô siêu tân tiến nhằm tìm ra phương pháp để phục hồi sinh sản, giúp con người duy trì nòi giống nhằm mục tiêu tăng tỷ lệ dân số về mốc năm trăm năm trước, cố gắng trốn thoát cuộc đại tuyệt chủng, cuộc đào thải khốc liệt và khủng khiếp đang chậm rãi diễn ra của tự nhiên.
.
.
.
.
Trong một con hẻm nhỏ bên cạnh trường trung học Henggarae, có vẻ như nơi này đang phát sinh một trận ẩu đả nhỏ giữa các nam sinh trung học.
"Aa! tha cho em đi, lần sau em không dám nữa!...".
Một cậu học sinh quần áo nhếch nhát đang nửa quỳ trên đất, vừa mếu vừa khóc xin người bên trên tha cho mình.
"Biến đi, lần sau để tao thấy mày lấy tiền của đàn em khác nữa tao sẽ đập cho mày phải bò đi thì thôi, nghe chưa!!".
"Dạ dạ, em sẽ không làm vậy nữa, xin lỗi anh ạ".
Tên nam sinh vừa được buông tóc ra liền hốt hoảng vội vã bỏ chạy, dáng vẻ chật vật như một con chó hoang thích trộm vặt bị người ta đánh đuổi.
"Tên khốn chết tiệt".
Nam sinh còn lại chán ghét phẩy phẩy tay mình vài cái, ánh mắt nhìn theo hướng tên học sinh kia bỏ chạy với vẻ mất kiên nhẫn.
Chợt trên vai bị ai đó vỗ nhẹ một cái.
"Jeonghan hyung, anh trốn học ra đây đánh nhau à, sao không rủ em với~"
Nam sinh được gọi là Jeonghan, dáng người anh có cao lớn nhưng lại vô cùng thon gầy, làn da dưới ánh mặt trời mùa đông trắng gần như trong suốt, phảng phất cho người ta cảm giác như một đóa hoa giọt nước mọc giữa cánh đồng phủ đầy tuyết.
Nghe thấy tiếng gọi Jeonghan liền quay đầu lại, người vừa vỗ vai anh chính là đàn em thân thiết, cái đuôi nhỏ luôn quấn quýt với anh mỗi khi ở trường, Lee Dokyeom.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen Jeonghan Fanfic] Mây dưới chân mình
FanficWonhan / Gyuhan. . Truyện có đề cập về vấn đề giới tính và mang thai. Cân nhắc thật kĩ trước khi click vào, xin cảm ơn!