bạn thấy quỷ không đủ thì chỗ này cung ứng 50% sự dảk 🤩
lưu ý. omegaverse, cosplay.
out of character =))) cảnh báo cả rồi mà không nghe là chịu nha, đừng bắt sốp chịu trách nhiệm
——————
Choi Wooje thật sự là một đứa trẻ hư hỏng. Từ ngày em đủ tuổi theo pháp luật thì Moon Hyeonjoon đã nảy sinh trong mình lối sống ăn uống thanh tịnh và cố gắng xua đuổi những ý nghĩ xấu xa để không rơi vào bẫy của Wooje, sống cho đúng cách người tử tế nhất có thể. Song, hắn càng né tránh thì hiện thực càng tìm đến quấy nhiễu hắn để buộc Hyeonjoon phải nghe theo số mệnh. Em kiếm cớ giận dỗi cha mẹ bỏ sang nhà hắn trong khi bản thân là omega mới phân hoá không lâu, trong bán kính gần luôn toả mùi oải hương không buồn che giấu. Moon Hyeonjoon sợ đến xám hồn, sau gáy lúc nào cũng dùng băng trắng che tuyến thể tinh dầu tuyết tùng. Hắn biết Choi Wooje xâm phạm chỗ ở trái phép, nhưng em hay giở trò nũng nịu, hắn chịu thua. Lee Minhyung biết chuyện chỉ có thể cười rồi vỗ vai hắn, mất quyền được chọn bạn đời rồi. Hyeonjoon biết từ lúc em xách đồ đạc đến nhà mình ấn chuông đòi ở chung là đã vào tầm ngắm rồi, giờ cái nhà này có khác gì là của Choi Wooje đâu, hắn có phản kháng cũng chỉ phí công vô ích.
Hai tuần em đóng đô trong nhà hắn, Moon Hyeonjoon chưa nhận được một cuộc gọi nào từ hai bác Choi. Cũng khá khó hiểu khi hai bác không hỏi gì đến Choi Wooje, có đúng là con ruột không vậy, dù trong mắt hai lão nhân này tín nhiệm của hắn cũng khá cao. Em đem đồ đến bày hết vào phòng cho khách, tự nhiên như việc em chuyển nhà, thế thôi. Vì phân hoá omega, Hyeonjoon cũng hơi ngại đụng mặt với Wooje hơn trước đây, kiểm soát bản năng Alpha cao nhất có thể. Mà hình như Choi Wooje càng thấy hắn nhẫn nhịn thì càng làm tới, vô cùng hồn nhiên bung pheromone mặc kệ máy khử mùi hoạt động hết công suất. Moon Hyeonjoon đã từng nói chuyện nghiêm túc với em về chuyện này rồi, ngay lập tức đứa nhỏ xụ mặt xuống vân vê gấu áo sơ mi đến nhàu nhĩ, giọng run run.
- Nhà có máy khử mùi mà, không lẽ mùi của em nồng vậy sao...
K.O Moon Hyeonjoon, ván này hắn thua, thua một cách không hề tâm phục khẩu phục. Được rồi, em giỏi, Choi Wooje giỏi nhất là giẫm vào lòng trắc ẩn sâu bên trong để buộc hắn thoả hiệp làm ngơ với hành động của mình, tuỳ ý làm bừa mà không bị mắng mỏ. Giá mà em không giở cái giọng ấm ức như bị cướp đồ chơi đấy thì Hyeonjoon đã thắng rồi. Hắn mím môi rồi nhắm mắt thở dài, Wooje vẫn trưng mắt ướt ra nhìn.
- ...Thôi được rồi, anh không nói nữa. Mùi không nặng, em cứ thoải mái đi.
Dù lòng không muốn tình trạng tiếp diễn, Moon Hyeonjoon vẫn phải nhắm mắt làm ngơ. Choi Wooje sau khi không bị phạt cũng chẳng bị mắng mỏ liền vô cùng thích thú, hôn vào má hắn một cái rồi ôm lấy cổ đối phương. Hyeonjoon lén đảo mắt, có phản kháng, nhưng không đáng kể.
Nhưng thế này thì liên quan gì đến chuyện hư hỏng, phải nghe Moon Hyeonjoon phân trần mới rõ được. Vì chưa chính thức là gì cả và hắn không có nhu cầu kiểm soát xem Choi Wooje mặc gì nên hắn cũng chẳng buồn quan tâm, cho đến khi em bày ra quá lắm trò chỉ để con quỷ trong Hyeonjoon thức dậy. Cơn ác mộng chính thức bắt đầu khi sáng ra mở mắt đã thấy em nhỏ một thân chỉ có áo sơ mi chạy vọt vào bếp không cần biết có đóng cúc đầy đủ hay không, dưới thân có khi chẳng có gì. Moon Hyeonjoon lập tức quay phắt đi, cái gì đang xảy ra vậy. Thật sự là hắn đang cố gắng kiềm chế con quỷ bên trong nổi dậy kiểm soát lý trí mình, cuối cùng thì hắn thành công khi điện thoại phía đối tác gọi đến. Còn chưa kịp nói gì thì người ấy đã ra khỏi cửa không bận nhìn lại, vì bực tức nên Wooje thảy luôn chiếc cốc vào bồn rửa bát. Nhìn thao tác vội vàng sắp đồ rồi ra khỏi nhà của Moon Hyeonjoon, Choi Wooje càng tìm cách khác mạnh hơn. Anh đừng có hòng mơ đến việc chọn người khác trừ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Fanfiction𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.